16:23 10/12/2021

K+ Mobile – gói cước mới dành cho tín đồ đam mê thể thao của Truyền hình MyTV


Chính thức trình làng từ 10/12/2021, gói cước K+ Mobile của Truyền hình MyTV được dự đoán sẽ “chiếm sóng” mọi diễn đàn về công nghệ và thể thao, thu hút đối tượng khách hàng thường xuyên giải trí trên các thiết bị di động cầm tay.

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm giải trí trọn vẹn và tuyệt vời nhất, đầu tháng 12/2021, Truyền hình MyTV chính thức ra mắt gói cước K+ Mobile - gói chùm kênh K+ dành riêng cho khách hàng sử dụng app MyTV trên smartphone/tablet. Khách hàng sử dụng bất kỳ nhà mạng nào trên lãnh thổ Việt Nam đều có thể đăng ký K+ Mobile. Gói cước K+ Mobile được đăng ký đồng thời với các gói cước ứng dụng MyTV đơn lẻ (Cơ bản, Chuẩn, Nâng cao). Đăng ký đồng thời với các gói cước Addon khác (trừ gói MyTV Sport). Với lợi thế về công nghệ hiện đại, chỉ với 1 tài khoản K+ Mobile, khách hàng có thể đăng nhập sử dụng trên 3 thiết bị smartphone/tablet. Gói cước K+ Mobile của Truyền hình MyTV được dự đoán sẽ “chiếm sóng” mọi diễn đàn về công nghệ và thể thao, thu hút đối tượng khách hàng thường xuyên giải trí trên các thiết bị di động cầm tay.

Đặc biệt, chương trình ưu đãi nhân dịp ra mắt gói cước K+ Mobile, Truyền hình MyTV giảm giá 50% cho gói cước hot này. Chỉ với 25.000 đồng khách hàng có ngay 30 ngày trải nghiệm cực đã thế giới thể thao đỉnh cao của chùm 4 kênh K+ trên Truyền hình MyTV.

Để sử dụng gói K+ Mobile, khách hàng cần tải và đăng ký sử dụng app MyTV trên smartphone sau đó thực hiện thanh toán mua gói K+ Mobile bằng 1 trong các hình thức sau tùy thuộc mạng di động:

- Khách hàng sử dụng mạng Vinaphone mua gói bằng cách soạn tin theo cú pháp KMB gửi 9588.

- Khách hàng sử dụng các nhà mạng khác mua gói tại app VNPT Pay hoặc Website Shop.vnpt.vn.

Giới thiệu nội dung đặc sắc tháng 12 trên gói K+ Mobile

 

Tháng 12 – tháng của thể thao cuồng nhiệt với các giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Đó là Ngoại hạng Anh vòng 14 đến vòng 20 với các trận cầu tâm điểm không thể bỏ lỡ Liverpool vs Tottenham (19/12), Boxing Day (26/12). 2 giải Golf danh giá PGA Tour và Champions Tour trải dài từ 2/12 đến 19/12. ….

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại