16:50 19/03/2024

KHÁCH HÀNG QUẢNG NINH TRÚNG THƯỞNG CÂY VÀNG KHI ĐĂNG KÝ LẮP ĐẶT DỊCH VỤ VNPT


Chương trình “Siêu bão vàng, ngàn may mắn”  diễn ra từ ngày 25/12/2023 18/02/2024, là chương trình tri ân đặc biệt, mang đến cơ hội trúng thưởng cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động VinaPhone, Internet VNPT, truyền hình MyTV nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn, với hàng ngàn giải thưởng giá trị bao gồm 40 cây vàng SJC9999, 360 chỉ vàng SJC 9999, 888 Smartphone.  Kết thúc chương trình, tại địa bàn Quảng Ninh có 16 khách hàng may mắn trúng thưởng, gồm 1 giải Thần Tài là 1 cây vàng SJC 9999, 05 giải Lộc vàng – mỗi giải là 1 chỉ vàng SJC 9999 và 10 giải khai xuân – mỗi giải là 1 điện thoại Smartphone.

Ngày 12/3/2024, VNPT Quảng Ninh trang trọng tổ chức lễ trao giải cho các khách hàng đã may mắn trúng giải của chương trình ở Quảng Ninh. Tại buổi lễ, VNPT đã tiến hành trao giải cho 07 khách hàng may mắn tại khu vực Hạ Long và Cẩm Phả. Các khách hàng ở Đông Triều, Móng Cái, Hải Hà, Đầm Hà, VNPT sẽ chúc mừng và trao giải trực tiếp tại địa chỉ khách hàng để đảm bảo thuận tiện nhất cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Bá Tuyên – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Ninh gửi lời chúc mừng và bày tỏ niềm cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách hàng đối với dịch vụ của VNPT VinaPhone, đồng thời hy vọng Quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành và lan toả những giá trị tốt đẹp của VNPT đến bạn bè, người thân.

Về phía khách hàng, bà Đường Thị Hoa, sinh sống tại thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh, khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt 1 cây vàng SJC 9999 đã chia sẻ sự bất ngờ khi biết tin mình trúng giải thưởng lớn, khen ngợi sự tận tâm phục vụ và chất lượng dịch vụ của VNPT, bà cho biết “tôi được người quen giới thiệu dịch vụ của VNPT, rất hài lòng và rất cảm ơn VNPT đã trao tặng tôi giải thưởng lớn như vậy, tôi sẽ tiếp tục giới thiệu các dịch vụ của VNPT đến bạn bè của mình.”

Năm Giáp Thìn nghìn thắng lợi, VNPT VinaPhone Quảng Ninh sẽ tiếp tục chinh phục khách hàng cả về chất lượng dịch vụ, giá thành, nâng cao tiêu chuẩn phục vụ và xây dựng thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn nữa.

 

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại