14:04 22/08/2023

Khách hàng VinaPhone nhận quà công nghệ tại Hà Nội


Sáng 18/8/2023 tại 75 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải thưởng từ chương trình khuyến mại “ Data cực phê - Trúng quà công nghệ” cho các khách hàng đã may mắn trúng giải Nhất của chương trình.

Theo đó, 2 xe máy điện Vinfast Evo đã được ông Đỗ Văn Thành - Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội trao tận tay khách hàng: Mai Thế Liêu, trú Phường Điện Biên - quận Ba Đình - Hà Nội và Lê Thúy Huyền, trú tại Thôn Nhân Hòa - xã Hòa Xá - huyện Ứng Hòa - Hà Nội.

Cũng trong tuần qua tại Hà Nội các Điểm giao dịch của VNPT đã trao cho gần 30 khách hàng nhận các giải Nhì, Ba, Khuyến khích là Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE; Điện thoại SamSung A33 5G; Điện thoại Hapi20 của chương trình này.

Được trúng quà công nghệ và tận tay rinh chiếc xe máy điện Vinfast Evo trị giá 22 triệu đồng, khách hàng Mai Thế Liêu đã chia sẻ: “Cả gia đình tôi luôn tin tưởng nhà mạng VinaPhone để chọn dùng, chúng tôi đã dùng từ những ngày đầu VinaPhone mới thành lập.  Mặc dù trong quá trình làm việc tôi đã được trải nghiệm nhiều nhà mạng khác nhau nhưng tôi vẫn trung thành với VinaPhone vì tôi thấy sóng VinaPhone phủ kín toàn quốc và rất khỏe ngay cả khi tôi đi công tác vùng sâu vùng xa, ra nước ngoài công tác vẫn gọi về Việt Nam tốt làm tôi rất yên tâm”.

Chương trình khuyến mại “Data cực phê - Trúng quà công nghệ ” diễn ra từ ngày 06/3/2023 đến hết ngày 30/4/2023 dành cho khách hàng là thuê bao di động VinaPhone trả trước/trả sau phát triển hoà mạng mới bundle gói cước/đăng ký gói cước có phí từ 20,000 đồng trở lên và thuê bao di động VinaPhone trả trước/trả sau đang hoạt động đăng ký, gia hạn các gói cước có phí từ 20,000 đồng trở lên. Trong thời gian khuyến mại khách hàng thuộc đối tượng được hưởng khuyến mại khi đạt điều kiện tham dự chương trình sẽ được VinaPhone gửi mã dự thưởng để tham gia quay số xác định trúng thưởng.

 Khách hàng Lê Thúy Huyền nhận giải Nhất của chương trình

Để đẩy mạnh các hoạt động tri ân khách hàng từ nay đến cuối năm 2023 của VNPT, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng, trong đó phải kể đến chương trình ưu đãi miễn phí chọn số năm sinh cho học sinh, sinh viên chào đón năm học mới và chương trình tri ân “Sinh nhật vui - Khui quà khủng” diễn ra từ 15/8/2023-30/9/2023 cho toàn bộ khách hàng MyTV. Để nhận nhiều ưu đãi các sản phẩm dịch vụ của VNPT tại Hà Nội, Quý khách hàng xem tại địa chỉ http://banhangvnpt.vn hoặc gọi tổng đài tư vấn số 18001166/0855851166.

Theo VnMedia

https://www.vnmedia.vn/cong-nghe/202308/khach-hang-vinaphone-nhan-qua-cong-nghe-tai-ha-noi-8f93b92/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại