16:10 13/08/2021

Khai mạc La Liga 2021: Tâm điểm Barcelona và kỷ nguyên hậu Messi!


Mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Barcelona trong ngày đầu ra quân tại La Liga mà thiếu đi bóng dáng quen thuộc của “siêu sao” Lionel Messi. Khán giả đón xem trận cầu tâm điểm khai mạc La Liga 2021 cũng như trọn vẹn giải đấu Laliga 2021 trên hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV bắt đầu từ 14/8 (giờ Việt Nam).

1 tuần trôi qua kể từ khi chủ tịch Laporta tuyên bố không ký hợp đồng mới với Lionel Messi. Nhưng với người hâm mộ giải La Liga, quãng thời gian đó như dài vô tận, đặc biệt khi danh thủ người Argentina được chào đón như một người hùng tại Paris.

Như một quy luật tất yếu, La Liga vẫn trở lại với guồng quay vốn có của mình nhưng với một sự trầm lặng đáng kể. Barcelona cũng vậy vẫn phải tất bật với những kế hoạch, mục tiêu của mùa giải mới.

Hơn 1 thập kỷ qua, Barcelona luôn sống gắn chặt với hình ảnh của Messi. Từ lối chơi, hoạt động kinh doanh, truyền thông… đều lấy Messi làm trung tâm. Sau sự ra đi bất đắc dĩ của Messi, HLV Koeman khẳng định ông đã có kế hoạch riêng cho Barcelona kỷ nguyên hậu Messi.

Đội bóng xứ Catalan sẽ dựa vào những trụ cột như Pique, Busquet, Griezmann, Alba cùng những tân binh chất lượng mới được tuyển mộ Depay, Aguero hay Garcia.

Sẽ cần thời gian để kiểm chứng liệu Barcelona có thích nghi được với cuộc sống thiếu Messi hay không. Nhưng trước mắt đã có tín hiệu lạc quan khi Barcelona vừa đánh bại Juventus với tỉ số 3-0 ở trận cầu tranh cúp giao hữu Joan Gamper. 

 

Với Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiếm khi nào im lặng trên thị trường chuyển nhượng như mùa hè này. Ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, những tranh cãi kiện tụng liên quan tới Super League… đã khiến “kền kền trắng” chưa có được bản hợp đồng đáng chú ý nào, ngoại trừ David Alaba.

Ngược lại, Real Madrid còn mất nguyên bộ đôi trung vệ Ramos và Varane cho PSG và Man Utd. Dẫu vậy, HLV Ancelotti khẳng định với đội hình hiện tại Real Madrid vẫn đủ sức cạnh tranh tất cả các danh hiệu lớn.

 

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Atl.Madrid cũng kịp bổ sung cho mình bản hợp đồng chất lượng De Paul. Cầu thủ này đã thi đấu nổi bật giúp Argentina vô địch Copa America 2021 và đồng ý chuyển tới thi đấu tại La Liga với giá 35 triệu Euro. Với đội hình đang vào “phom”, Atl.Madrid tự tin đủ sức thách thức quyền lực của Barcelona và Real Madrid.

* Tháng 8 này, khán giả truyền hình MyTV sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc thể thao thịnh soạn với hàng loạt các giải đấu lớn trên khắp các châu lục như: Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22, Golf PGA Tour (gói K+), cúp liên đoàn Anh (từ 11/8), vô địch quốc gia Pháp Ligue 1(từ 7/8), cúp hạng Nhất Anh, cúp C1 Nam Mỹ (từ 11/8), quần vợt ATP Masters 1000 (từ 9/8) (chùm kênh VTV cab)

Đặc biệt, cuối tuần này, giải Ligue 1 cũng sẽ là một trong các tâm điểm thể thao đặc biệt hấp dẫn sau khi Paris St German chiêu mộ thành công “siêu sao” Lionel Messi.

Fan thể thao nhanh tay like/follow fanpage https://www.facebook.com/mytv.com.vn để không bỏ lỡ lịch thi đấu La Liga và các giải đấu khác. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 18001166 để được hỗ trợ.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại