15:01 03/07/2020

Khám phá thiên đường giải trí tuyệt đỉnh trên Truyền hình MyTV


Với hàng loạt chương trình giải trí hấp dẫn trên truyền hình MyTV dịp hè này, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn “món ăn” mình yêu thích từ những bộ phim bom tấn, Sitcom, hoạt hình... cho tới các giải đấu bóng đá đỉnh cao.

Mỗi mùa hè tới, chúng ta lại tự hỏi hè này sẽ đi đâu, chơi gì và làm gì giải trí cho hết một mùa nghỉ hè nóng nực và xả cho hết stress. Với truyền hình MyTV, mọi chuyện trở nên vô cùng đơn giản khi khách hàng có vô vàn chương trình để thỏa sức khám phá, đắm chìm vào.

Chúng ta cùng nhau điểm qua các nội dung hot nhất trên truyền hình MyTV trong mùa hè này nha!

Sảng khoái nụ cười tràn ngập niềm vui với chùm hoạt hình siêu nhộn và ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ. Series phim hoạt hình “Thám tử lừng danh Conan” - chuyển thể từ truyện tranh cùng tên nổi tiếng được nhiều thế hệ tuổi thơ yêu thích. Bộ phim hoạt hình “Chiến binh Zodiac”, “Vương Quốc Tiền Cây” - Nói về một nhóm các bạn trẻ có niềm tin mãnh liệt vào việc bảo vệ môi trường, họ khởi hành một chuyến phiêu lưu kỳ thú chiến đấu lại những thế lực đang hãm hại môi trường Trái Đất và bảo vệ "hạt thần", nguồn cội của mọi loài thực vật sống trên Trái Đất. Bộ phim hoạt hình đặc sắc “Sự khởi nguồn của 12 con giáp - KungFu Masters of the Zodiac- Origins of the Twelve” là series phim về các câu chuyện xoay quanh 12 con vật đáng yêu biểu tượng cho 12 con giáp may mắn.  

Ngoài các bộ phim hoạt hình đình đám, các bạn nhỏ còn có thể thưởng thức các phim hoạt hình lẻ chiếu rạp xuất sắc như: “Cuộc Phiêu Lưu Đến Hành Tinh Lạ” - hành trình tìm cha mẹ của cậu bé Willy, Chú Rồng Dũng Cảm, “Đầu Gấu Bắc Cực 3” với hành trình Truy Tìm Cổ Vật của Norm và nhóm bạn, phim hoạt hình “Salma Và Điều Ước Nhiệm Màu”, “Lạc Trên Hoang Đảo”, “Thú Cưng Siêu Quậy”…

 

Bên cạnh những bộ phim hoạt hình dành cho các em nhỏ, giới mọt phim truyền hình, phim bộ và phim điện ảnh hè cũng có sự lựa chọn các tựa phim mới hấp dẫn không kém: “The White Storm” - Cuộc chiến chống ma túy có sự góp mặt của sao nam Hoa ngữ điển trai Huỳnh Tông Trạch, phim sitcom “Bảo bối thần kỳ”, Phim bộ “Trở về triều Minh làm Vương Gia - Royal Highness”, Phim bộ “Nấc thang danh vọng - Ladder of Desire”, phim bộ “Trò trốn tìm - Hide and Seek”, phim khai thác tâm lý tình cảm có tên “Lãng Mạn Không Ngờ Tới - Romance Out of the Blue”, phim điện ảnh thể loại viễn tưởng “Thế giới vô danh – Anon”, Phim điện ảnh Hàn Quốc từng tranh giải Oscar năm 2015: “Bi kịch triều đại - The Throne”, 2 bộ phim kinh dị “Mãng Xà - Mae Bia” và “Chiếu tướng – Checkmate”. Các phim chùm Galaxy Play: Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện, Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp, Hậu Duệ 3, Kẻ Vô Hình, Bí Ẩn Hành Tinh Chết, Tam Thái Tử, phim 4K: Ma & Chiếc Đồng Hồ, Phi Vụ Tống Tiền, Ác thú, Ca khúc chưa từng nghe….

 

Sẽ thật thiếu sót nếu như mùa hè mà chúng ta bỏ lỡ những giải đấu thể thao trên khắp toàn cầu. Đầu tháng 7 fan hâm mộ túc cầu trên khắp thế giới sẽ tiếp tục được dõi theo chuyển động của giải bóng đá Tây Ban Nha - La Liga, giải quốc nội Vòng 8-12 V.League 2020, các trận tranh tài đỉnh cao Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó là các chương trình bên lề như Quang Huy Bình luận – talkshow bình luận thể thao của những người nổi tiếng, chương trình livestream cuối tuần Điểm hẹn thể thao, Bí mật siêu sao, Ôi bóng đá…  

 

Ngoài các chương trình kể trên, fan yêu ca nhạc còn có cơ hội thưởng thức các show nhạc độc quyền nhiều thể loại. Từ Bolero với chương trình Phòng trà, tới show nhạc EDM phát live cuối tuần.

Bên cạnh đó là các gameshow và show hài cực kỳ thú vị như Người Ấy Là Ai, Chọn Ai Đây, Nhanh Như Chớp Nhí, 24 Giờ Thử Yêu…

Bạn muốn tham gia vào bữa tiệc giải trí hè này để tận hưởng một mùa hè thật đáng nhớ? Nhanh tay đăng ký truyền hình MyTV hoặc ứng dụng MyTV Net để cùng cuồng nhiệt theo vũ điệu của cơn lốc giải trí màu da cam MyTV nha.

khi đăng ký truyền hình MyTV còn nhận ngay cơ hội trúng chiếc SH sành điệu
Đăng ký truyền hình MyTV, khách hàng có cơ hội trúng xe SH sành điệu

Đặc biệt, trong thời gian này, khi đăng ký truyền hình MyTV còn nhận ngay cơ hội trúng chiếc SH sành điệu, điện thoại thông minh Samsung và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác với tổng giá trị lên tới hơn 2 tỉ đồng. Còn chần chừ gì nữa? Nhấc máy lên và gọi tới tổng đài 18001166 hoặc tham khảo thêm thông tin trên website mytv.com.vn để biết thêm chi tiết và thể lệ đăng ký.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại