12:00 29/10/2021

Khánh thành hệ thống viễn thông trong nước và quốc tế của VNPT tại Đại học Ngoại thương


Ngày 28/10/2021, tại Trường Đại học Ngoại Thương, Hà Nội, đã diễn ra lễ khánh thành hệ thống mạng không dây, kênh thuê riêng trong nước và Quốc tế do VNPT cung cấp. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Tài Trung - Phó Giám đốc TTKD VNPT Hà Nội; ông Bùi Anh Tuấn - PGS,TS, Hiệu trưởng Đại học Ngoại thương cùng đại diện lãnh đạo nhà trường.

Tại buổi lễ, ông Bùi Anh Tuấn - PGS,TS, Hiệu trưởng Đại học Ngoại thương đã gửi lời cám ơn nhà cung cấp VNPT và cho biết hôm nay là ngày rất đặc biệt, việc nâng cấp cơ sở vật chất là 1 đòi hỏi quan trọng trong việc nâng cao đào tạo, nghiên cứu khoa học, ... đó cũng là mơ ước chung và thể hiện sự quyết tâm lớn của nhà trường đã thành hiện thực.

Hệ thống mạng không dây và kênh thuê riêng trong nước, quốc tế do VNPT cung cấp, lắp đặt, cấu hình thiết bị wifi, lắp đặt kênh internet trực tiếp trong khuôn viên trụ sở chính của Trường Đại học Ngoại Thương, số 91 Chùa Láng, Hà Nội có sóng phủ khắp các tòa nhà, khu vực trong trường và đường truyền internet băng thông rộng cho cơ sở 1, cơ sở 2 và cơ sở Quảng Ninh, đáp ứng các yêu cầu đa dạng và ngày càng cao về Internet tốc độ cao phục vụ việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu cho cán bộ, giảng viên, sinh viên trong trường đảm bảo hiệu quả, an toàn, bảo mật.

Ngay sau lễ khánh thành, đại diện Phòng KHDN - TTKD VNPT Hà Nội cho biết trước đây nhà trường dùng hệ thống wifi của đơn vị cung cấp khác tuy nhiên chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của sinh viên và giảng viên nhà trường. Trước thực tế đó, VNPT đã được nhà trường tin tưởng lựa chọn và TTKD VNPT Hà Nội đã trực tiếp đề xuất giải pháp cung cấp trọn gói này đáp ứng phục vụ công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu trong thời đại số.

Theo kết quả đánh giá của nhà trường, hệ thống đáp ứng được các yêu cầu về học tập và giảng dạy, nghiên cứu cho hai nghìn người truy cập đồng thời một lúc và quảng bá hình ảnh thương hiệu của nhà trường với người truy cập. Cũng theo thỏa thuận hợp tác với nhà trường, TTKD VNPT Hà Nội cung cấp hạ tầng internet wifi phục vụ công tác giảng dạy với hợp đồng có giá trị 10 tỷ và nhà trường sẽ sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, TTKD VNPT Hà Nội đề xuất cung cấp thêm các dịch vụ CNTT phục vụ giảng dạy như LMS, thư viện điện tử…

Trường Đại học ngoại thương là một trong những trường Đại học lớn, uy tín vì vậy đối với TTKD VNPT Hà Nội thì đây là bước mở đầu thuận lợi cho việc tiếp cận và cung cấp dịch vụ tương tự cho các trường đại học tiếp theo trên địa bàn Hà Nội.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại