16:01 16/10/2021

Khuyến mại Data hấp dẫn dành cho người dùng cài đặt mới ứng dụng My VNPT


Từ ngày 7/10/2021 đến 31/12/2021, khách hàng khi mở app My VNPT lần đầu trong năm 2021 sẽ nhận được data miễn phí. Ưu đãi data tiếp tục được gia tăng khi khách hàng tiến hành giao dịch trên App.

My VNPT là phần mềm ứng dụng cho phép người dùng là khách hàng VNPT quản lý tập trung toàn bộ thông tin tài khoản và dịch vụ của VNPT mà khách hàng đang dùng, bao gồm: tài khoản di động VinaPhone, điện thoại cố định, Internet FiberVNN và truyền hình MyTV.

Sử dụng My VNPT, người dùng có thể: Cập nhật thông tin thuê bao, tra cứu thông tin tài khoản, thông tin cước, lịch sử sử dụng, lịch sử giao dịch, đăng ký/hủy các dịch vụ hay gói cước dịch vụ viễn thông, truyền hình hoặc dịch vụ giá trị gia tăng và dịch vụ số.

Nhờ tích hợp với VNPT Pay mà khách hàng VNPT thông qua phần mềm ứng dụng My VNPT có thể nạp tiền vào tài khoản cho mình hay thuê bao trả trước khác, thanh toán cước di động cho thuê bao trả sau, thanh toán cước cố định, cước Internet FiberVNN, cước truyền hình MyTV hoặc nhiều loại cước phí khác như học phí vnEdu, tiền điện, tiện nước, vé máy bay, vé xem phim… với vài thao tác vô cùng đơn giản.

Gần đây nhất, MyVNPT cũng đã ra mắt tính năng cho phép trả trước cước Internet - Truyền hình online bằng ví VNPT Pay để hoàn thành giao dịch và yên tâm sử dụng mà không cần phải trả cước hàng tháng hay liên hệ nhân viên thu cước.

Với những tính năng, tiện ích đó, hiện giờ, ứng dụng My VNPT được đông đảo khách hàng sử dụng các dịch vụ của VNPT lựa chọn cài đặt. Nhằm tri ân, cảm ơn tự tin tưởng của khách hàng VNPT, từ ngày 7/10/2021 đến 31/12/2021, khách hàng sẽ nhận được 3GB Data miễn phí khi đăng nhập và giao dịch trên app.

Chương trình áp dụng cho tất cả thuê bao VinaPhone chưa tải app hoặc chưa đăng nhập app trong năm 2021. Khách hàng đăng nhập app lần đầu sẽ nhận được tin nhắn của chương trình.

Sau khi soạn cú pháp đăng ký ưu đãi theo tin nhắn, khách hàng sẽ có ngay 1GB tốc độ cao miễn phí. Khách hàng sẽ tiếp tục nhận được thêm 2GB khi giao dịch bất kì trên app (nạp thẻ, thanh toán, mua gói cước…).

Lưu ý: Sau khi đăng nhập app, khách hàng cần soạn cú pháp theo tin nhắn hướng dẫn được gửi từ tổng đài 888 tới điện thoại để nhận ưu đãi 1GB Data thành công và được cộng tự động 2GB Data khi phát sinh giao dịch.

Khách hàng có thể truy cập ngay https://my.vnpt.com.vn/app để cài đặt ứng dụng. Thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 18001091.

Hãy tải ứng dụng My VNPT ngay từ bây giờ để hưởng ưu đãi đặc biệt này.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại