09:46 15/06/2021

Ký kết thỏa thuận triển khai VNPT Pay trên ứng dụng Hue-S


Mới đây, VNPT tại Thừa Thiên Huế và Trung tâm giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ký kết thỏa thuận hợp tác về "Triển khai tích hợp cổng thanh toán VNPT Pay vào ứng dụng Hue-S".

Đây là việc cụ thể hóa chủ trương của UBND tỉnh TT Huế về việc triển khai nền tảng Hue-S trên cơ sở tích hợp liên thông với các hệ thống ứng dụng tài chính, nhằm đẩy mạnh việc thanh toán không dùng tiền mặt hoàn thành mục tiêu thực hiện chuyển đổi số.

VNPT tại Thừa Thiên Huế đã được Sở TTTT tỉnh Thừa thiên - Huế chọn xây dựng kế hoạch triển khai tích hợp cổng thanh toán trực tuyến VNPT Pay vào nền tảng Hue-S. Đây là hệ thống ứng dụng trên nền tảng di động, kết nối chính quyền với người dân, doanh nghiệp, vì lợi ích của cộng đồng.

Việc triển khai tích hợp cổng thanh toán trực tuyến VNPT Pay vào nền tảng Hue-S sẽ mang lại cho người dân có thêm phương thức thanh toán tiện ích đối với các loại hình dịch vụ như: Dịch vụ hành chính công, dịch vụ công ích, học phí và các khoản phí trong giáo dục, các loại hàng hóa, dịch vụ khác… Qua đó, khuyến khích người dân sử dụng ứng dụng ví VNPT-Pay và khai thác triệt để các tiện ích mà nền tảng Hue-S mang lại.

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác về Triển khai tích hợp cổng thanh toán VNPT-Pay vào ứng dụng Hue-S hôm nay là một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ của 2 đơn vị, qua đó phát huy tối đa thế mạnh của 2 bên, huy động nguồn lực tổng hợp để hỗ trợ nhau thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động chung; đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển toàn diện và bền vững trong quá trình hoạt động trong thời gian tới.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại