10:53 09/09/2021

Lâm Đồng: Hỗ trợ thông tin về dịch COVID-19 qua Tổng đài dịch vụ công 1022


Tổng đài dịch vụ công 1022 là kênh tiếp nhận các thông tin phản ánh từ người dân đến Chính quyền tỉnh Lâm Đồng nhằm kịp thời xử lý nhanh nhất những thông tin phản ánh về các vi phạm, các yêu cầu hỗ trợ người dân trong công tác phòng, chống COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Tổng đài dịch vụ công 1022 được UBND tỉnh Lâm Đồng giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, bắt đầu hoạt động chính thức từ 12 giờ 00 phút ngày 08/9/2021. Tổng đài do VNPT Lâm Đồng thiết lập và tài trợ toàn bộ chi phí hoạt động trong thời gian phòng chống dịch bệnh COVID -19.

Tổng đài dịch vụ công 1022 sẽ kết nối cơ quan nhà nước với người dân hỗ trợ 4 lĩnh vực: Y tế (hỗ trợ thông tin, tư vấn về tình trạng sức khỏe), lao động thương binh và xã hội (phản ánh việc hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19), công thương (phản ánh về giá cả thị trường, hàng hóa thiết yếu), giao thông vận tải (phản ánh các vấn đề về giao thông, đi lại, lưu thông hàng hóa) trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Các cuộc gọi đến Tổng đài 1022 Lâm Đồng được chuyển hướng đến các số thuê bao di động của các cá nhân, đơn vị được giao Hỗ trợ thông tin đường dây nóng (nêu trên) và hiển thị cuộc gọi đến theo định dạng 159.xxxxx.xxxxx (Đây là đầu số an toàn chuyển tiếp từ Tổng đài 1022 Lâm Đồng các cá nhân được giao tiếp nhận yên tâm sử dụng).

Tổng đài 1022 Lâm Đồng đảm bảo tiếp nhận, giải đáp các kiến nghị, phản ánh của người dân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng liên tục, xuyên suốt 24/7 để hỗ trợ, xử lý nhanh nhất những thông tin liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Theo Đảng cộng sản

https://dangcongsan.vn/xa-hoi/lam-dong-ho-tro-thong-tin-ve-dich-covid-19-qua-tong-dai-dich-vu-cong-1022-590382.html

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại