10:44 25/07/2022

Lãnh đạo Tập đoàn VNPT dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Hà Giang


Nhân chuyến lên thăm và làm việc tại Hà Giang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT Tô Dũng Thái và CBCNV đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên và Đài hương tưởng niệm 468 huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Hơn 40 năm đã trôi qua kể từ sau cuộc bảo vệ biên giới phía Bắc kiên cường và vĩ đại của dân tộc. Tại điểm cao 468 thuộc huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, nơi được coi là chiến trường ác liệt nhất. Hơn 4.000 cán bộ, chiến sỹ đã hy sinh anh dũng. Nơi đây sừng sững một đài hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống để giữ gìn từng tấc đất nơi biên cương tổ quốc, quê hương. Đây là nơi để thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trên mảnh đất này và giáo dục truyền thống yêu nước cho nhân dân nói chung và thế hệ trẻ nói riêng.

Nghĩa trang liệt sĩ Vị Xuyên trở thành “ngôi nhà chung” của các liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc và các liệt sĩ thuộc 32 tỉnh, thành từ Bình Trị Thiên trở ra. Đây là nơi yên nghỉ của gần 2.000 Liệt sĩ và một phần mộ Liệt sĩ tập thể. Hiện còn hàng trăm phần mộ Liệt sĩ chưa xác định được thông tin; hơn 2.000 liệt sỹ đến giờ vẫn chưa được tìm thấy và đưa về nơi quy tập trở về với đồng đội do tính chất ác liệt của cuộc chiến và địa hình núi cao, thung sâu, đạn pháo cày xới khiến địa hình, địa vật thay đổi.

Trước anh linh các Anh hùng Liệt sĩ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Tô Dũng Thái - cùng đoàn công tác đã kính cẩn nghiêng mình, dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và suốt đời khắc ghi công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh cả tuổi thanh xuân của mình để bảo vệ từng tấc đất bờ cõi biên cương thiêng liêng của Tổ quốc. Tại mảnh đất linh thiêng này, máu của các anh đã hòa chung với dòng máu anh hùng, kiên cường, bất khuất của dân tộc Việt Nam. Sự hy sinh cao cả của các anh thể hiện sáng ngời tinh thần chủ nghĩa anh hùng cách mạng, vì độc lập dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội; là nền tảng tinh thần vững chắc để thế hệ trẻ hôm nay và mai sau viết tiếp nên kỳ tích của dân tộc Việt Nam trong thời kỳ mới.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại