10:20 24/07/2019

Lãnh đạo Tập đoàn VNPT thắp hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Quảng Trị


Phát huy đạo lý uống nước nhớ nguồn và truyền thống nghĩa tình của ngành Bưu điện, hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), 74 năm ngày truyền thống Ngành (15/8/1945-2019), sáng ngày 20/7, Lãnh đạo Tập đoàn VNPT do Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tập đoàn Phạm Đức Long dẫn đầu đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc Gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sỹ Quốc Gia đường 9.

Cùng đi với đoàn có các đồng chí lãnh đạo VNPT- VinaPhone, lãnh đạo VNPT- Net, lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của VNPT địa bàn Quảng Trị.

Trải qua 2 cuộc kháng chiến, Nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn đã quy tụ trên 1 vạn hài cốt liệt sỹ từ khắp mọi miền Tổ quốc, Nghĩa trang liệt sỹ đường 9 cũng là nơi yên nghỉ của hơn một vạn các anh hùng, liệt sỹ đã từng chiến đấu, phục vụ chiến đấu trên mặt trận đường 9 và ở đất bạn Lào trong suốt cuộc kháng chiến chống Mỹ.

Tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đối với anh linh các liệt sỹ, đoàn đã kính cẩn nghiêng mình thắp nén nhang tri ân, tưởng niệm các anh hùng liệt đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Ngay sau lễ dâng hương tại Nghĩa trang, đoàn tiếp tục đến dâng hoa tưởng niệm tại Khu Di tích đặc biệt Thành cổ và Tượng đài Giao bưu Thông tin liên lạc các thời kỳ - công trình ý nghĩa để tưởng nhớ công ơn và tôn vinh sự hy sinh của lực lượng giao bưu trong phong trào đấu tranh giành độc lập, bảo vệ Tổ quốc.

Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn VNPT nhằm nêu cao tinh thần truyền thống “uống nước nhớ nguồn” đối với những người đã hy sinh quên mình vì độc lập dân tộc và tự do cho tổ quốc, góp phần quan trọng vào thắng lợi của sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại