09:29 24/05/2023

💎 LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA TỈNH ĐOÀN NINH THUẬN VÀ VNPT NINH THUẬN GIAI ĐOẠN 2023 - 2027


📍 Chiều ngày 22/05/2023, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức lễ ký kết hợp tác giai đoạn 2023 - 2027

    Theo đó, giai đoạn 2023 - 2027, Trung ương Đoàn và Tập Đoàn VNPT sẽ phối hợp triển khai 6 nhóm nội dung hợp tác và 12 nhiệm vụ gồm:
1. Phối hợp khảo sát, xây dựng “Đề án nâng cao năng lực chuyển đổi số của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” gồm các giải pháp tổng thể về số hoá và chuyển đổi số các hoạt động công tác chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương Đoàn và triển khai tại các tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc như: các hạ tầng, ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) phục vụ công tác quản lý điều hành thông suốt từ Trung ương tới địa phương, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Trung ương Đoàn (hệ thống quản lý văn bản Eoffice, phần mềm quản lý nghiệp vụ công tác đoàn viên, …) và các giải pháp đảm bảo an toàn, an ninh mạng, an ninh thông tin.
2. Phối hợp hỗ trợ, tổ chức đánh giá, tuyên truyền nâng cao nhận thức về chuyển đổi số; đồng hành trong các kế hoạch, chương trình hành động lớn của Trung ương Đoàn và phù hợp với lĩnh vực ưu tiên của VNPT trong từng giai đoạn cụ thể.
3. Phối hợp triển khai nền tảng cho hệ sinh thái số (Ứng dụng TNVN) với các mục tiêu: tuyên truyền, phổ biến các văn bản chỉ đạo; quảng bá, chia sẻ các hoạt động của các cấp bộ Đoàn, đoàn viên trên cả nước; số hoá các nghiệp vụ của công tác Đoàn; xây dựng môi trường để các tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân cùng tham gia phát triển hệ sinh thái nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho các Đoàn viên; xây dựng các chương trình ưu đãi các sản phẩm, dịch vụ của VNPT để đưa lên hệ sinh thái( VNPT Money, SIM/gói cước di động, MyTV, các dịch vụ GTGT, các gói Home Combo…)
5. Phối hợp truyền thông thương hiệu Tập đoàn VNPT với các hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội các cấp cho toàn bộ toàn bộ đoàn viên, thanh niên trên toàn quốc.
6. Phối hợp sản xuất, tổ chức và phát sóng các cuộc thi, các sự kiện thể thao, văn hóa do Trung ương Đoàn tổ chức, đồng tổ chức trên các nền tảng của VNPT.
    Trên cơ sở 6 nhóm nội dung hợp tác như trên, 12 nhiệm vụ cụ thể được 2 đơn vị xác định, gồm:
1. Chuyển đổi số các hoạt động công tác điều hành của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh giai đoạn 2023-2027.
2. Nâng cấp phần mềm quản lý văn bản.
3. Triển khai phần mềm phòng họp không giấy tờ (Ecabinet).
4. Nâng cấp phần mềm Quản lý đoàn viên.
5. Triển khai các chương trình phúc lợi/cung cấp sản phẩm dịch vụ cho đoàn viên trên toàn quốc.
6. Nâng cấp App Thanh niên Việt Nam.
7. Triển khai phần mềm Quản lý cán bộ Đoàn chuyên trách, sẵn sàng kết nối với CSDL quốc gia về công chức viên chức của Bộ Nội Vụ hoặc Ban Tổ chức Trung ương.
8. Hợp tác truyền thông.
9. Triển khai các ứng dụng phục vụ công tác chỉ đạo điều hành từ Trung ương tới địa phương và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Trung ương Đoàn.
10. Hợp tác sản xuất và phát sóng các sự kiện Thể thao, Văn hóa do Trung ương Đoàn tổ chức, phối hợp tổ chức.
11. Hệ sinh thái chung: là hệ sinh thái dành cho các hội viên của các tổ chức chính trị xã hội.
12. Phối hợp, hỗ trợ, tổ chức các chương trình, hoạt động.
    Ngay sau lễ ký kết giữa Trung ương Đoàn và Tập đoàn VNPT, VNPT Ninh Thuận và Tỉnh Đoàn cũng đã tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2023 - 2027
- 💙 - 💙 - 💙 - 💙 - 💙 -
- 💙 - 💙 - 💙 - 💙 - 💙 -

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại