09:20 19/01/2023

Loạt chương trình hot nhất Tết Quý Mão trên Truyền hình MyTV


Tết này bạn chẳng cần phải đi đâu xa, cùng MyTV đón năm mới với loạt chương trình hot nhất Tết Quý Mão. Cùng điểm qua những món quà tinh thần MyTV dành tặng bạn cùng cả gia đình trong dịp Tết năm nay nhé.

Vui Xuân sang Tết tràn lộc lá! Rinh lộc chất cho may mắn, phúc lộc vẹn tròn cả năm với những vòng quay lì xì may mắn. Trong suốt dịp Tết Nguyên đán năm nay, Truyền hình MyTV tiếp tục gửi tới khách hàng những phần quà lì xì chất. Với tổng trị giá hơn 400 triệu đồng và rất nhiều những lời chúc, thông điệp tốt lành, may mắn đầu xuân năm mới, MyTV muốn trân trọng nhắn gửi đến tất cả khách hàng thân yêu trên mọi miền tổ quốc món quà đầu năm thật ý nghĩa. Chương trình diễn ra từ ngày 15/1 đến hết ngày 31/1/2023. Khách hàng được tham gia không giới hạn những vòng quay may mắn, đảm bảo năm mới ai cũng sẽ rinh về “Lì xì siêu chất” của MyTV để tấn lộc cả năm.

 Ngập tràn chương trình giải trí mang đậm bản sắc Việt 

Với Tết Qúy Mão năm nay, khách hàng sẽ đón nhận chùm nội dung giải trí mang đậm bản sắc Việt được Truyền hình MyTV đặc biệt tuyển chọn kỹ lưỡng trong nhiều tháng qua. Những chương trình Gala đặc sắc bao gồm ca nhạc và hài kịch tổng hợp như Tết Vạn Lộc 2023, Xuân Phát Tài 13, talkshow với nghệ sĩ hài Xuân Hinh…

Là một trong những món quà đặc biệt đầu Xuân năm mới MyTV dành tặng riêng khán giả hâm mộ danh hài Xuân Hinh, talkshow độc quyền với sự hiện diện của nghệ sĩ Xuân Hinh sẽ là những câu chuyện thật sự ý nghĩa về nghề nghiệp, gia đình, với những kỷ niệm vui buồn trong hành trình làm nghề của nghệ sĩ.

Xuân Phát Tài 13 năm nay với chủ đề “Dấu Chân Kỷ Niệm”, hứa hẹn sẽ mang tới những cảm xúc thăng hoa cho khán giả qua những tiết mục ca múa nhạc mãn nhãn cùng các tiểu phẩm hài kịch đầy nhân văn nhưng không kém phần hài hước cùng một chút khoảng lặng để khán giả cùng nhìn lại suy ngẫm những dấu ấn của một năm đã qua.

MyTV dành tặng nhiều series độc quyền chất dịp Tết Quý Mão

Tết xem phim hài cho cả năm phát tài với các tiểu phẩm hài mới nhất như “Đại Gia Chân Đất 13”, “Làng Ế Vợ 9”, “Quà Tết”, “Tết Này Anh Có Vợ Mới”…

Series độc quyền “Tết Này Anh Có Vợ Mới” được MyTV đặc biệt dành tặng khán giả năm nay với sự tham gia của các diễn viên gạo cội như Trường Giang; Chiến Thắng; Trần Thu; Linh Chi; Viên Trúc.

“Làng ế vợ 9” là một trong những seri phim hài giải trí vào dịp Tết nói về đề tài nông thôn, được rất đông đảo khán giả đón đợi, với sự diễn xuất duyên dáng của các diễn viên NS Chiến Thắng, NS Bình Trọng, NSƯT Quang Tèo, NS Kim Xuyến, NS Quốc Quân, NS Hoàng Yến, ... thể hiện, sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

“Đại gia chân đất 13” tiếp tục lên sóng với sự đầu tư kĩ lưỡng, chuyên nghiệp của Hãng phim Bình Minh và sự diễn xuất tài năng của các nghệ sĩ gạo cội trong làng hài “Đại gia chân đất 13” sẽ mang đến cho quý khán giả một sản phẩm giải trí chất lượng vào dịp năm mới 2023.

Các chương trình do MyTV sản xuất hứa hẹn mang đến cho khán giả những câu chuyện cảm động về sự sum vầy, đoàn viên của gia, những thông điệp nhân văn, tích cực, phù hợp với không khí đoàn viên của những ngày Tết: “Mảnh ghép thời gian: Tết đến thật rồi”, “Quà tặng Tối thứ 6: chủ đề Tết Nhà Mình”, “Phim gì tối nay:  5 bộ phim nhất định phải “luyện” trong 3 ngày Tết”, gameshow “Dare you – Bạn có dám”, gameshow “Lớp học hoàn mỹ”.

Nội dung thiếu nhi đặc sắc sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu, góp phần tạo nên không khi sôi động, tràn đầy sức sống cho khán giả nhí vào dịp Tết năm nay. Đó là chùm Nhạc Xuân Vui Nhộn Cho Bé, Múa lân đón tết - chúc tết ông bà, Chùm phim Hoạt hình Tết, Bé làm hoa Tết, Bé vòng quanh Thế giới qua những nốt nhạc, Bé đi nhà trẻ.

Cùng với đó là các album nhạc Xuân, Gala nhạc Việt với những ca khúc mừng Tết thịnh hành “Ngày Xuân Tụ Hội”, “Tết đến Xuân sang”…hứa hẹn mang lại cho khán giả một bầu không khí rộn ràng mùa Tết.

 Những sản phẩm điện ảnh chiếu rạp, bom tấn Hollywood

Chùm Galaxy Play trên MyTV tặng khách hàng chùm phim hot

Song song các nội dung xoay quay sự kiện Tết Nguyên Đán Quý Mão, các chùm phim đặc sắc trên kênh quốc tế và các gói nội dung đặc Truyền hình MyTV sẽ mang đến những nội dung đặc sắc được khán giả quan tâm và yêu thích: Chùm phim quốc tế “MyTV Độc Quyền - Xem Là Ghiền”, phim bộ Việt độc quyền mới nhất “Mỹ Nhân Quán”, “Rắn Hổ Mang”, chùm phim Hollywood đặc sắc khung giờ Vàng 20h trên kênh Box Hits. Chùm phim điện ảnh độc quyền đặc sắc gồm phim chiếu rạp, phim có điểm IMDB cao, chùm phim đặc sắc “Xuân Sum Vầy, Tết Đủ Đầy”; chùm phim Tết Galaxy “Tết Có Gì Hay Xem Phim Ngay”. Chùm phim hài trên HBO GO là những bộ phim hài hước và gay cấn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả như Năm Năm Đính Hôn, Hãy Hát Lên Phần 2, Hơi Ấm Con Người, Như Thể Thiên Đường, Đam Mê Nhạc Rap S1, Cảnh Sát Mẫn Cán.

 Cùng cả gia đình đón Tết đoàn viên quây quần và đầm ấm với bạt ngàn chương trình giải trí Tết đặc sắc trên dịch vụ Truyền hình MyTV. Nhân dịp xuân mới, Truyền hình MyTV kính chúc khách hàng cùng gia đình đón Tết đoàn viên sum vầy hạnh phúc. Tết này xem gì? Hỏi MyTV nhé!

Đăng ký dịch vụ từ ngay hôm nay để được hoàn tiền 50% (tối đa 50K) và cơ hội trúng Lì xì siêu chất cho năm mới hân hoan phát tài phát lộc!

Truy cập xem trực tiếp tại: www.mytv.com.vn

Tải app miễn phí http://www.mytv.com.vn/tai-ve

Hotline: 18001166

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại