16:18 30/10/2021

Loạt kênh thịnh hành nhất mới gia nhập bộ sưu tập kênh quốc tế của Truyền hình MyTV


Đầu tháng 10 vừa qua, truyền hình MyTV bổ sung 5 kênh truyền hình quốc tế đặc sắc trong kho kênh đồ sộ của mình và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem chùm kênh này có gì hấp dẫn nhé.

BOX Hits – Kênh phim ảnh quốc tế mang tới cho khán giả tất cả những tác phẩm phim điện ảnh, phim dài tập đỉnh cao được hàng triệu khán giả hâm mộ khắp trên toàn cầu như Avatar, Black Panther, Fast and Furious, Wonder Woman, Man of Steel, …. Với Box Hits, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn thể loại tùy theo sở thích cá nhân, từ hành động, phiêu lưu, hài đến tâm lý, thần thoại, kinh dị, khoa học viễn tưởng,... Điểm khác biệt nổi trội của Box Hits so với nhiều kênh phim truyện khác đó là Box Hits phát sóng các bộ phim liên tục 24/24 hàng ngày nên có thể phục vụ khán giả bất kỳ lúc nào. Vào khung giờ giải trí Premier Movies 20h thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, khán giả sẽ có dịp xem những bộ phim hấp dẫn nhất được Box Hits tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo đem lại khoảng thời gian giải trí cuối tuần chất lượng cho khán giả. Kênh Box Hits trên truyền hình MyTV có 2 định dạng HD (số hiệu 52) và SD (số hiệu 61).

HITS – nếu bạn là tuýp người ưa hoài cổ và thích những tác phẩm điện ảnh, truyền hình kinh điển, HITS chính là lựa chọn dành cho bạn. Đây là kênh phim ảnh hội tụ đầy đủ những bộ phim truyền hình Hollywood được khán giả toàn cầu đặc biệt mến mộ trong suốt nhiều thập kỷ qua. Khán giả sẽ được mãn nhãn bởi những bộ phim truyền hình đặc sắc, đạt nhiều giải thưởng lớn với nhiều kịch bản và vai diễn mang tính biểu tượng của điện ảnh thế giới. Những bộ phim bạn từng bỏ lỡ, những bộ phim in dấu thời thơ ấu, thời thanh xuân hay những bộ phim ghi dấu kỷ niệm đặc biệt của cuộc đời mà bạn muốn được xem lại, tất cả sẽ được mang trở lại cho bạn trên HITS. Đặc biệt, các thước phim đều được phát sóng với định dạng chất lượng cao HD lần đầu tiên tại châu Á. Kênh HITS trên truyền hình MyTV có 2 định dạng HD (số hiệu 216) và SD (số hiệu 217).

Bạn sẽ có dịp xem lại series The Adventure of Sherlock Holmes của Jeremy Brett – hình tượng điện ảnh một thời cho nhân vật Sherlock Holmes

Music Box- kênh âm nhạc tổng hợp đem lại cho những tín đồ yêu âm nhạc một không gian đặc biệt với những ca khúc, MV thịnh hành, những album hot và các bảng xếp hạng đạt hàng tỷ lượt nghe từ nhiều quốc gia có nền công nghiệp âm nhạc phát triển từ Âu, Mỹ tới Hàn Quốc, Nhật Bản...Với Music Box, bạn sẽ được cập nhật nhanh nhất những MV hot nằm trong top, bảng xếp hạng âm nhạc mới nhất, các sự kiện âm nhạc nổi bật, cùng thông tin đời sống của các ngôi sao mà bạn hâm mộ. Đến với Music Box bạn sẽ được tận hưởng những MV, album hot từ những ngôi sao được yêu thích nhất toàn cầu: Adele, Dua Lipa, Ed Sheeran, The Weeknd, Coldplay, BTS, Black Pink, Ariana Grande…Thế giới âm nhạc đỉnh cao của Music Box hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút đắm chìm trong âm nhạc cuốn hút đầy màu sắc. Kênh MusicBox trên truyền hình MyTV có 2 định dạng HD (số hiệu 58) và SD (số hiệu 147).

Mãn nhãn với những MV cực hot từ các nghệ sỹ bạn yêu thích nhất

Animax – kênh hoạt hình Anime gắn nhãn 13+ của hãng Sony Pictures Entertainment dành cho thanh thiếu niên và người trưởng thành. Animax từ lâu đã nổi tiếng là kênh truyền hình châu Á lớn nhất trên thế giới phát sóng 24h các nội dung Anime Nhật Bản. Lượng người xem Animax đạt trên 89 triệu hộ gia đình ở 66 quốc gia với hơn 19 ngôn ngữ trên toàn thế giới. Chỉ tính riêng tại 16 quốc gia khu vực châu Á, fan của Animax chiếm tới 45 triệu hộ gia đình. Hoạt hình Nhật Bản không chỉ đơn thuần là nội dung giải trí mà nó còn là nét văn hóa rất riêng biệt của Nhật Bản, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới ngành công nghiệp hoạt hình trên toàn thế giới. Animax phát sóng trực tiếp những bộ Anime mới nhất, cùng ngày cùng giờ với bộ phim tại quốc gia bản địa - Nhật Bản. Đồng thời, với kho VOD Anime khổng lồ được Việt hóa toàn bộ (phụ đề hoặc thuyết minh), khán giả sẽ được thưởng thức trọn vẹn những tinh họa của Anime Nhật Bản như  được nhiều khán giả yêu thích như Fruit Basket, Haikyu, My next life as villainess… Kênh Animax trên truyền hình MyTV có 2 định dạng HD (số hiệu 45) và SD (số hiệu 178).

Lupin the third là bộ phim song song cùng Nhật Bản mới lên sóng Animax trong tháng 10

Cbeebies - kênh truyền hình dành cho trẻ em lứa tuổi mầm non từ 0 đến 4 tuổi, được ghi nhận là một trong những kênh được yêu thích nhất tại Anh. Với tinh thần cung cấp nội dung đa dạng học mà chơi, chơi mà học bổ ích, Cbeebies đem đến cho các bạn nhỏ những chương trình được thiết kế riêng biệt, khuyến khích các em học tập thông qua các hoạt động thể chất.  Với màu sắc tươi sáng, nhân vật thân thiện và nội dung tương tác, CBeebies mang đến nhiều trải nghiệm lý thú, lôi cuốn không chỉ cho các bạn nhỏ mà còn cho các bậc phụ huynh.Trong các chương trình của CBeebies, được biết đến nhiều nhất là The Numtums – loạt phim phim hoạt hình với nội dung giúp các bé yêu làm quen với các con số. Kênh CBeebies trên truyền hình MyTV có 2 định dạng HD (số hiệu 145) và SD (số hiệu 215).

Cbeebies có nhiều nội dung bổ ích và giải trí lý thú cho các bé

Bên cạnh việc bổ sung loạt 5 kênh truyền hình quốc tế mới kể trên, MyTV cũng tăng cường nhiều chính sách và mua bản quyền phát sóng các nội dung hot phục vụ khán giả cả nước. Đó là kho phim Hollywood bom tấn, phim Việt chiếu rạp mới nhất, các bộ phim dài tập hot của châu Á như Trung Quốc, Thái Lan và Hàn Quốc phát song song, những sự kiện thể thao đẳng cấp trong và ngoài nước…

KHUYẾN MẠI HOT: Tù nay tới hết 31/12/2021, hoàn tiền ngay 50% (tối đa 50K) khi mua gói cước ứng dụng MyTV qua ví VNPT Pay. Số lượng ưu đãi có hạn, còn chần chừ gì nữa, quét VNPT PAY ngay để tận hưởng thế giới giải trí bất tận trên MyTV. (Chi tiết tham khảo: https://mytv.com.vn/tin-khuyen-mai-thanh-toan-mytv--nhan-ngay-uu-dai-1860.html )

Ngoài ra, khách hàng sử dụng Smart TV và đường truyền internet của VNPT nhận ngay khuyến mại 1 tháng gói Chuẩn, giải trí không giới hạn kho VOD khổng lồ, trọn vẹn kho Galaxy Play cao cấp xem hay mỗi ngày.

Tổng đài liên hệ (miễn cước) 18001166. Website tham khảo thông tin dịch vụ: mytv.com.vn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại