13:58 10/06/2022

Lưu ý tải và sử dụng đúng logo VinaPhone mới nhất hiện nay


VinaPhone chính thức thay đổi logo mới và ngừng sử dụng logo cũ từ năm 2015. Đây là mẫu logo duy nhất được nhà mạng sử dụng trong tất cả các sản phẩm dịch vụ và hoạt động truyền thông của mình. Dưới đây là lưu ý về việc sử dụng logo VinaPhone để đảm bảo cho các ấn phẩm của bạn có hiệu lực. 

1. VinaPhone chính thức đổi mới logo từ năm 2015

Năm 2015, để phù hợp với chiến lược trẻ hóa thương hiệu trong thời đại mới, VinaPhone đã thay đổi logo theo phong cách thiết kế tối giản. Cụ thể chiếc logo VinaPhone đã không còn câu slogan “không ngừng vươn xa” và biểu tượng 3 giọt nước tạo thành hình chữ V. Mẫu logo mới chỉ còn lại dòng tên thương hiệu vinaphone màu xanh da trời tươi sáng, trẻ trung gắn bó với nhà mạng gần 20 năm.

Hình ảnh logo VinaPhone chuẩn nhất và mới nhất hiện nay

Ngoài ra, việc sử dụng phông chữ Helvetica đơn giản, dễ đọc càng làm nổi bật sự tối giản và trẻ trung của hình ảnh thương hiệu. Logo càng đơn giản thì khách hàng càng dễ nhận biết và ghi nhớ thương hiệu lâu hơn, đặc biệt trong thời kỳ mà người dùng phải tiếp nhận hàng nghìn thông tin trong một ngày. 

2. Lưu ý về việc sử dụng logo VinaPhone

Sau khi ban hành và tải logo vnpt vinaphone mới được chính thức ban hành và sử dụng từ năm 2015 cũng là lúc nhà mạng hoàn toàn ngừng sử dụng logo cũ có biểu tượng giọt nước tạo hình chữ V đi kèm câu slogan nổi tiếng “không ngừng vươn xa”.

Một số điểm lưu ý khi sử dụng logo VinaPhone:

  • Text: vinaphone (tất cả các chữ cái đều được viết thường)
  • Sử dụng đúng font chữ Helvetica
    • Title và Headline: sử dụng phông chữ Helvetica Bold
    • Body Copy: sử dụng phông chữ Helvetica Regular 
  • Sử dụng đúng màu của thương hiệu: màu xanh dương cơ bản
  • Chỉ có text “vinaphone”, không có bất kỳ kí hiệu, hình ảnh khác
  • Không có slogan

Để tránh khỏi sai sót, cập nhật và tải logo mới của VinaPhone qua link dưới đây:

Link download miễn phí logo VinaPhone mới, trọn bộ các dạng file: Vector, CDR, AI, PDF, PNG, JPG chuẩn nhất

Trên đây là lưu ý về việc sử dụng hình ảnh logo VinaPhone mà bạn nên cập nhật và nắm bắt. Hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn tránh khỏi những sai lầm đáng tiếc, tiết kiệm thời gian và công sức trong lúc thực hiện các công việc liên quan đến VinaPhone cũng như truyền tải đầy đủ thông điệp, ý nghĩa của nhà mạng này.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại