11:07 08/09/2021

Màn ghép đôi ấn tượng của Lâm Canh Tân với Ngô Cẩn Ngôn trong phim hot mới


Nữ hoàng trả giá – My Bargain Queen (2021) là bộ phim truyền hình Hoa ngữ khai thác đề tài kiểu mới khá thú vị với sự tham gia của cặp sao Lâm Canh Tân và Ngô Cẩn Ngôn.  Phim phát song song cùng Trung Quốc vào khung giờ giải trí muộn cho các mọt phim trên hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV bắt đầu từ 1/9.

 

Được nhào nặn bởi nhà biên kịch Vu Tiểu Thiên – người từng biên kịch các bộ phim như Thế Giới Này Không Dựa Vào Sắc Đẹp, Kim Ngọc Lương Duyên, Thời Gian Tươi Đẹp,  Nữ hoàng trả giá – My Bargain Queen có chủ đề thực sự mới lạ, cuốn hút, đầy lãng mạn nhưng cũng không kém phần chân thực. Bộ phim lấy vấn đề “trả giá”, “mặc cả” làm điểm nhấn, tạo nên một khái niệm mới lạ cho nhiều bạn trẻ đang đi theo con đường Start up. Phim gửi gắm nhiều thông điệp thiết thực về quan điểm, lý tưởng trong cuộc sống, trong tình yêu, tạo động lực cho thế hệ trẻ hiện nay.

Nữ Hoàng Trả Giá kể về cô gái Hạ Thiển (Ngô Cẩn Ngôn đóng) đang chuẩn bị đính hôn thì ngay tại buổi lễ đính hôn, hôn phu của cô - Hà Chí Tuấn đã bỏ trốn. Trong lúc tâm trạng hụt hẫng và tồi tệ, cô đã đụng độ với ông chủ khách sạn Trường Thịnh, Thịnh Triết Ninh (Lâm Canh Tân đóng). Trong cuộc tranh luận, Hạ Thiển nhận thấy kỹ năng quan sát và phân tích chuyên sâu vấn đề của mình rất có lợi trong việc thương lượng trả giá. Và cô đã quyết định bắt đầu con đường trở thành một chuyên gia trả giá.

 

Hạ Thiển thành lập công ty riêng, cô bắt đầu các giao dịch với khách sạn của Thịnh Triết Ninh. Trong quá trình trao đổi, Thịnh Triết Ninh dần đánh giá cao năng lực của Hạ Thiển. Còn quan điểm của Hạ Thiển đối với Thịnh Triết Ninh cũng dần thay đổi và công ty của cô cũng bắt đầu phát triển lớn mạnh hơn với sự giúp đỡ của Thịnh Triết Ninh. Trong lúc này, Thịnh Triết Ninh bị rơi vào cái bẫy do các đối tác kinh doanh bày ra, và bị đuổi ra khỏi khách sạn. Hà Chí Tuấn cũng bất ngờ xuất hiện trở lại trong cuộc đời của Hạ Thiển. Trớ trêu thay vị hôn thê mới của anh ta hóa ra là em gái của Thịnh Triết Ninh. Hạ Thiển và Thịnh Triết Ninh đồng hành, động viên và giúp đỡ nhau vượt qua mọi khó khăn, từ tình cảm đến công việc trong cuộc sống. Cuối cùng, Hạ Thiển đã giúp Thịnh Triết Ninh lấy lại được khách sạn của mình.

 

Đôi nét về 2 diễn viên chính là 2 gương mặt nổi bật của làng phim Hoa ngữ: Lâm Canh Tân và Ngô Cẩn Ngôn.

Nam diễn viên điển trai Lâm Canh Tân luôn được giới chuyên môn đánh giá rất cao về năng lực diễn xuất, từng đóng qua các phim Sở Kiều Truyện, Võ Thần Triệu Tử Long.

Trong khi đó, nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn gây được sự chú ý mạnh mẽ của công chúng qua vai diễn ấn tượng Ngụy Anh Lạc trong Diên Hy Công Lược. Với vai diễn để đời, đến nay cô vẫn luôn khán giả để ý và nhắc đến – đặc biệt trong giai đoạn hiện nay khán giả đang tìm xem lại các phim cung đấu nổi bật.  

Mọt phim Hoa ngữ đừng bỏ lỡ 40 tập bộ phim Nữ hoàng trả giá - My Bargain Queen, phát song song cùng Trung Quốc vào khung giờ giải trí muộn 23h30 trên MyTV nhé.

HOT: THANH TOÁN MyTV, NHẬN NGAY ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN: Hoàn tiền 50% (tối đa 50K) khi mua gói cước ứng dụng MyTV qua ví VNPT Pay. Tải app miễn phí: https://mytv.com.vn/tai-ve2-9. Lưu ý: Mỗi tài khoản ví VNPT Pay chỉ được áp dụng 1 lần ưu đãi. Tham khảo chi tiết chương trình tại: https://mytv.com.vn/tin-khuyen-mai-thanh-toan-mytv--nhan-ngay-uu-dai-1860.html. Tư vấn: 18001166.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại