10:17 01/06/2021

Mừng Tết thiếu nhi 1/6, truyền hình MyTV tung loạt nội dung chào hè vui nhộn


Cho con chơi gì, ở đâu vui khỏe có ích là câu hỏi thường trực của các bậc phụ huynh mỗi khi hè tới. Năm nay mùa hè của các bạn nhỏ còn đến sớm do làn sóng thứ 4 của đại dịch Covid tại Việt Nam. Với loạt nội dung thiếu nhi phong phú và hấp dẫn mừng quốc tế thiếu nhi 1/6 trên truyền hình MyTV, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm cho con xem tivi hay lướt điện thoại giải trí tại gia an toàn và trọn vẹn niềm vui.

Là dịch vụ được các bạn nhỏ Việt ưa thích trong suốt hơn 10 năm qua, những chương trình thiếu nhi của MyTV luôn mang một màu sắc đặc trưng riêng, đậm chất giải trí, có tính giáo dục lành mạnh và thuần Việt. Mở đầu nội dung hè năm nay trên dịch vụ Thiếu nhi của truyền hình MyTV là chùm sự kiện chào hè, mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 chủ đề “Mùa hè vui nhộn”. Bố mẹ cùng tham khảo những nội dung phong phú trong chùm sự kiện để lựa chọn cho các bạn nhỏ những chương trình phù hợp nhất nhé.

Chùm phim Thế giới thần tiên đầy mê hoặc

Đến với chùm phim Thế giới thần tiên, bạn nhỏ sẽ có dịp gặp cậu nhóc Olie trong “Olie Ăn Gì?”. Olie là một cậu nhóc vô cùng thú vị, với trí tưởng tượng phong phú. Cậu sẽ đưa các bạn nhỏ cùng khám phá thế giới đồ ăn, giúp các bạn nhỏ biết được món này có vị gì, món kia là như thế nào và tại sao chúng ta nên ăn nó. Các bạn nhỏ sẽ thấy có nhiều món thực ra không hề khó ăn đâu nhé và trái lại chúng rất bổ ích và dễ ăn là khác. Trái ngược với Olie siêu năng lực với đồ ăn, cậu bạn Sam Sam trong “Anh Hùng Nhí Tập Sự” tuy sinh ra trong một gia đình siêu nhân. nhưng lại chẳng có năng lực đặc biệt nào. Cậu cùng người bạn Mega của mình bước vào hành trình khai phá sức mạnh của bản thân. Bộ phim mang thông điệp ý nghĩa về giá trị của sự quyết tâm và tình bạn.

Câu chuyện “Phiêu Lưu Cùng Bitz Và Bob” nói về Bitz, chuyên gia giải quyết vấn đề, cùng người em Bob, với sở thích làm các đồ vật, thích tưởng tượng những cuộc phiêu lưu, hai người cùng nhau khám phá và học hỏi để tìm ra cách thức giải quyết những vấn đề hóc búa. Ngoài ra, những bộ phim hoạt hình chiếu rạp nổi tiếng trong dịp này cũng sẽ không làm bạn nhỏ thất vọng. Đó là Sói 100% - 100 Percent Wolf, Liên Minh Thú Cưng, Đầu Gấu Bắc Cực: Kỳ Nghỉ Vui Nhộn cùng nhiều bộ phim hoạt hình khác đang chờ bạn khám phá.

Chùm ca khúc Giai điệu tuổi thơ thịnh hành

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong thế giới giải trí của các bạn nhỏ. Giai điệu tuổi thơ sẽ cùng ăn, chơi và ngủ với các bạn nhỏ qua các bài hát với giai điệu, hình ảnh bắt mắt bắt tai và thịnh hành nhất. Đó là chùm Babyshark - chùm nhạc ăn khách nhất của hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới với hình ảnh là Chú cá mập nhỏ cùng cả gia đình cá mập đáng yêu. Chùm Ủn Ỉn Masscot hay Ủn ỉn 3D là series nhạc hình ảnh hoạt hình 3D thuần Việt từ ngôn ngữ hình ảnh đến nội dung. Hình ảnh xuyên suốt là nhóm các bé Ủn ỉn trắng hồng, tròn xoe như bé yêu của mẹ: ham ăn ham chơi và dễ thương vô đối. Đồng hành với Ủn ỉn 3D, các bé mầm, chồi, lá của bố mẹ được luyện thêm các ngôn ngữ lành mạnh thông qua các hoạt động gắn liền với đời sống của trẻ em Việt như: Đèn ông sao, chú Cuội, chị Hằng, mâm ngũ quả,...hay các trò chơi dân gian. Nét đặc sắc của Ủn ỉn 3D đó chính là thông điệp được truyền thông qua giai điệu, âm nhạc nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm.


Chùm Bé sáng tạo cho bé thỏa sức mày mò và sáng tạo

Bé sáng tạo là chùm các nội dung đặc sắc được truyền hình MyTV sản xuất với format dành riêng cho các bạn nhỏ tại Việt Nam. Với Bé Sáng Tạo, các bạn nhỏ sẽ được hướng dẫn vẽ tranh con vật, tranh phong cảnh, hướng dẫn tô màu, làm đồ chơi sáng tạo, đồ dùng trong gia đình cùng nhiều thí nghiệm vui thú vị. Ngoài ra cũng trong chùm nội dung này, các bé sẽ có dịp tận mắt tham gia nhiều chương trình ảo thuật vui nhộn và kỳ thú mà trước giờ chỉ được xem tại Rạp mà thôi.



Vui chơi nhưng không lơi việc học

Ngoài nội dung giải trí, để các bé “nghỉ hè nhưng không quên việc học”, truyền hình MyTV cũng có các nội dung đào tạo, tiếp nối từ chương trình học online trên truyền hình. Kho dịch vụ Đào tạo cung cấp các bài giảng dành cho học sinh cuối cấp (Lớp 5, lớp 9, lớp 12) với kho kiến thức, các bài ôn luyện xuyên suốt giúp các em có thể học, ôn luyện bất cứ lúc nào với các bộ môn Toán, Vật lý, Hóa, Sinh, Anh, Ngữ Văn, Lịch sử.

Đặc biệt, nhằm giúp các bé có thể thực hiện dự án Chinh phục tiếng Anh của bản thân, MyTV đã xây dựng và triển khai một số chương trình học tiếng Anh chất lượng, hấp dẫn như: Luyện nghe nói tiếng Anh nâng cao theo bản tin thời sự CNN, Giao tiếp tiếng Anh thông thạo trong 3 tháng chỉ sau 92 bài giảng với 40 giờ học, 12 chủ đề giao tiếp tiếng Anh quan trọng: học theo phong cách Tracey's Home, nắm ngay những tuyệt chiêu cực hay để giao tiếp. Thành thao và lưu loát 12 chủ đề tiếng Anh cơ bản hay gặp áp dụng phương pháp Effortless English, học tiếng Anh theo phương pháp thuận theo tự nhiên. Tiếng Anh giao tiếp trẻ em từ 10-15 tuổi: giúp các em tự tin hình thành phản xạ tự nhiên giúp ghim vào tiềm thức, nhớ lâu hơn trong giai đoạn vàng của khả năng tiếp thu kiến thức. Quét sạch 100 từ vựng mỗi ngày với 6 phương pháp siêu tốc đã giúp hàng ngàn người ghi nhớ từ vựng siêu tốc…

Cùng truyền hình MyTV dành cho các bạn nhỏ một mùa hè thật vui nhộn và bổ ích nhé các bố mẹ!

Chương trình khuyến mại hấp dẫn

Từ nay đến hết 30/06/2021, khách hàng nhận ngay khuyến mại “Ngày hội Internet” khi lắp đặt mới combo Internet – Truyền hình của VNPT. Đăng ký từ 6 tháng trở lên được tặng ngay 01 tháng combo bao gồm các kênh K+ với các giải đấu thể thao đỉnh cao cùng hàng loạt phim bom tấn đặc sắc, phim truyền hình mới nhất, …. Đây sẽ là dịp để khách hàng có thêm vô vàn trải nghiệm giải trí thú vị cùng gia đình, đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ, nghỉ hè tại gia tránh xa Covid hiện tại.

Liên hệ tổng đài 18001166 để được tư vấn lắp đặt dịch vụ trả sau. Hoặc đăng ký trả trước trực tiếp cực kỳ thuận tiện trên giao diện smart TV của dịch vụ truyền hình MyTV. Tải ứng dụng MyTV trên điện thoại để trải nghiệm miễn phí gói Cơ bản từ ngay hôm nay: http://mytv.com.vn/tai-ve.

Mọi thông tin về dịch vụ tham khảo tại website: http://mytv.com.vn. MyTV - Những gì bạn muốn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại