16:16 30/09/2021

My VNPT: Ứng dụng “n trong 1” tiện ích


My VNPT là phần mềm ứng dụng cho phép người dùng là khách hàng VNPT quản lý tập trung toàn bộ thông tin tài khoản và dịch vụ viễn thông, Internet truyền hình… của VNPT mà khách hàng đang dùng, bao gồm: tài khoản di động VinaPhone, điện thoại cố định, Internet FiberVNN và truyền hình MyTV.

Sử dụng My VNPT, người dùng có thể cập nhật thông tin thuê bao, tra cứu thông tin tài khoản, thông tin cước, lịch sử sử dụng, lịch sử giao dịch, đăng ký/hủy các dịch vụ hay gói cước dịch vụ viễn thông, truyền hình hoặc dịch vụ giá trị gia tăng và dịch vụ số; Ứng dụng cũng giúp người dùng kiểm tra cước phát sinh, cước nóng; Thanh toán trực tiếp qua cổng thanh toán VNPT Pay.

Nhờ tích hợp với hệ sinh thái số VNPT Pay, khách hàng VNPT thông qua phần mềm ứng dụng My VNPT có thể nạp tiền vào tài khoản cho mình hay thuê bao trả trước khác, thanh toán cước di động cho thuê bao trả sau, thanh toán cước cố định, cước Internet FiberVNN, cước truyền hình MyTV hoặc nhiều loại cước phí khác như học phí vnEdu, tiền điện, tiện nước, vé máy bay, vé xem phim… với vài thao tác vô cùng đơn giản, thuận tiện.

Các tính năng nổi bật và sáng tạo có thể kể tới như tiếp nhận thông tin về các chương trình ưu đãi, khuyến mại và có thể tham gia trực tiếp vào hầu hết các chương trình ngay trên ứng dụng My VNPT; Tích điểm và đổi điểm, tặng quà và ưu đãi hội viên cho thành viên VNPT. Quà tặng và ưu đãi rất phong phú và đa dạng, không chỉ là các sản phẩm dịch vụ của VNPT mà còn của nhiều nhãn hàng, thương hiệu hay nhà cung cấp là đối tác liên kết của VNPT;

My VNPT cũng giúp người dùng đặt hàng, mua hàng (sim, sản phẩm dịch vụ, gói cước…); Đề xuất hay tự tạo gói cước; Chuyển mạng giữ số; Chuyển đổi loại hình thuê bao; Người dùng cũng có thể báo hỏng khi sử dụng các dịch vụ của VNPT; Liên hệ, phản hồi, khiếu nại hay đánh giá mức độ hài lòng.

Đặc biệt, mới đây, ứng dụng My VNPT đã được bổ sung thêm nhiều tiện ích khác nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, người dùng. Giờ đây, người dùng ứng dụng My VNPT đã có thể thanh toán cước di động, internet, MyTV trả trước; Theo dõi đơn đặt hàng Internet, MyTV và đánh giá mức độ hài lòng; Tra cứu hóa đơn Internet, MyTV; Tiện ích chuyển tiền; Xác thực thông tin ví điện tử VNPT Pay; Hiển thị chi tiết thông tin gói cước.

Nằm trong kế hoạch số hóa công tác bán hàng, cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng, My VNPT là phần mềm ứng dụng kinh doanh trọng điểm và là sản phẩm chiến lược mà VNPT sẽ tiếp tục tập trung phát triển trong thời gian tới. Hiện tại, My VNPT đang được tích hợp với VNPT Shop để cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ hơn (bao gồm cả dịch vụ ngoài VNPT) và với Hệ sinh thái DigiLife nhằm mang tới một thế giới giải trí số đa phương tiện và cá nhân hóa cho khách hàng.

My VNPT được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các chợ ứng dụng của iOS và Android. Khách hàng VNPT sử dụng My VNPT qua 3G/4G/5G được miễn phí data.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại