11:26 18/07/2019

MyTV chính thức công bố quyền phát sóng International Champions Cup 2019


Giải đấu cúp ICC 2019 đang đến gần với sự xuất hiện của những CLB siêu sao bóng đá nổi tiếng nhất thế giới lại 1 lần nữa làm nức lòng người hâm mộ. Những thông tin chính thức cũng như bên lề về giải đấu này như: những đội tuyển nào tham gia, địa điểm tổ chức, lịch thi đấu,… luôn là những thông tin hot nhất được tìm kiếm.

Đáp ứng đông đảo nhu cầu của người hâm mộ đối với môn thể thao Vua hot nhất hành tinh, truyền hình MyTV - Dịch vụ truyền hình của Tập đoàn Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam – VNPT đã đạt được thỏa thuận chính thức sở hữu bản quyền phát sóng tất cả các trận đấu trong khuôn khổ Cúp ICC 2019 sẽ diễn ra từ ngày 17/07/2019 đến 10/08/2019 sắp tới.

Theo đó, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp toàn bộ 18 trận đấu của ICC 2019 – Cúp Bóng đá của các Nhà Vô địch Quốc tế trên các nền tảng truyền hình IPTV - MyTV và truyền hình OTT - MyTV Net.

International Champions Cup (ICC) được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 và là chuỗi các giải đá giao hữu thường niên giữa các đội tuyển, CLB bóng đá đình đám đến từ châu Âu như MU, Barca, Real, Chelsea… Kể từ đó ICC đã trở thành món ăn tinh thần cho các tín đồ túc cầu giáo trong mùa hè, khi mà các giải đấu hàng đầu tạm nghỉ. 

MyTV đã sở hữu bản quyền phát sóng giải ICC 2019

Năm nay, giải đấu sẽ được tổ chức ở 4 địa điểm trên thế giới là Mỹ, Singapore, Châu Âu và Trung Quốc, tại 17 sân vận động khác nhau, trong đó có 11 sân ở Mỹ, 3 sân ở châu Âu, 2 tại Trung Quốc và 1 sân ở Singapore.Mặc dù trong lần thứ 7 được tổ chức này, giải đấu không có sự góp mặt của một số đội bóng được mong chờ như PSG, Barcelona, Liverpool, Man City, Dortmund và Chelsea, nhưng vẫn hứa hẹn sự tranh tài bùng nổ giữa các kỳ phùng địch thủ mạnh nhất.

Giải đấu vẫn được diễn ra theo thể thức như mọi năm. Các đội như MU, Tottenham và Juventus sẽ thi đấu tại châu Á. Những đội bóng còn lại chủ yếu di chuyển sang châu Mỹ trước khi trở lại châu Âu thi đấu những trận cuối cùng. Một số trận đấu tâm điểm của ICC Cup 2019 sẽ là Bayern Munich vs Real Madrid, Tottenham vs Manchester United, Manchester United vs AC Milan.

Theo lịch thi đấu, ICC 2019 sẽ diễn ra từ 17/7 – 10/8. “Phát súng đầu tiên” là cuộc đụng độ giữa Fiorentina và Chivas Guadalajara vào ngày 17/7 tại Illinois (Mỹ). Atletico Madrid và Juventus tại Stockholm (Thụy Điển) sẽ đóng lại giải đấu này để các CLB chuẩn bị cho mùa giải sắp tới.

Tottenham – Nhà vô địch ICC 2018

Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, truyền hình MyTV sẽ tổ chức những hoạt động chính thức như Bình luận Trực tiếp với các BLV chuyên nghiệp và khách mời chuyên gia, các hoạt động bên lề tương tác với độc giả rất thú vị như : Minigame dự đoán kết quả thắng, thua, tỉ số trận đấu, Minigame Đố Vui Có Thưởng,...

Các trận đấu trong khuôn khổ cúp ICC Cup 2019 sẽ được phát sóng từ ngày 17/07 - 10/08/2019.

- Phát trực tiếp trên truyền hình MyTV tại kênh 801 (theo lịch thi đấu) hoặc xem lại tại Giải trí/ Thể thao.

- Phát trực tiếp trên truyền hình MyTV Net tại Miễn phí/Livestream (theo lịch thi đấu) hoặc xem lại tại: Miễn phí/ Thể thao.

Truy cập Website MyTV, MyTV Net và các Fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất về giải đấu như Lịch thi đấu chính thức, Lịch sử bảng thành tích tại ICC, các hoạt động bên lề, Minigame…

Website truyền hình MyTV: http://mytv.com.vn

Website truyền hình MyTV Net: https://www.mytvnet.vn/

Fanpage MyTV https://www.facebook.com/mytv.com.vn/

Fanpage MyTV Net https://www.facebook.com/Mytvnet/

Tổng đài liên hệ (Tư vấn & lắp đặt): MyTV: 18001166, MyTV Net: 19001866                              

Tải ứng dụng MyTV Net tại: https://mytvnet.vn/tai-ve

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại