13:58 11/11/2020

Never Gone/Hóa ra anh vẫn ở đây - Liệu tình đầu có là tình cuối?


Tình yêu tuổi học trò tuy ngây thơ, khờ dại nhưng lại rất thuần khiết, chân thành và mạnh mẽ nhất. Ta yêu và cùng xây những giấc mơ ngọt ngào mãi mãi, ta chẳng hề toan tính thiệt hơn, chỉ yêu và yêu. “Hóa ra Anh vẫn ở đây” là bộ phim tình cảm lãng mạn Trung Quốc dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng của Tân Di Ổ. Bộ phim gợi lại những rung động đầu đời, trong sáng, mãnh liệt thuở thanh xuân vườn trường mà bất kỳ ai cũng từng trải qua.

Là fan của tiểu thuyết ngôn tình, hẳn đây là một bộ phim rất thu hút được sự quan tâm lớn. Hơn nữa, trước đó, khi phiên bản điện ảnh ra mắt đã từng đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé của đất nước nhưng lại nhận được khá nhiều đánh giá tiêu cực dẫn đến người hâm mộ lại càng kỳ vọng hơn vào phiên bản truyền hình có thể thể hiện được sát nguyên tác hơn. Phim lên sóng MyTV và ứng dụng MyTV Net từ ngày 13/11 này.

Bộ phim lồng ghép giữa quá khứ và hiện tại, bóng dáng Trình Tranh (Hồ Thiên Húc) hay Vận Cẩm (Lý Lan Địch) lúc chưa trưởng thành như tái hiện lại một miền ký ức của tuổi học trò đạp xe qua từng con đường quen thuộc. Chính vì vậy, bộ phim đã lấy được sự đồng cảm của người xem ngay từ những tập phim đầu tiên.  Họ quen biết nhau khi học cấp 3 tại một trường Trung học phổ thông. Trình Tranh “crush” cô bạn Vận Cẩm ngay từ những giây phút đầu tiên ở tiệm sách cũ. Chẳng thể nào ngờ lần đụng mặt nhau khi ấy hoá thành mối duyên nợ dai dẳng của cả hai sau này.

Với những xúc cảm rung động lần đầu, dù rất có hảo cảm với Tô Vận Cầm nhưng Trình Tranh lại không biết cách thể hiện như thế nào khiến cho cô rơi vào tình cảnh khó xử rất nhiều lần. Dù muốn thể hiện sự quan tâm nhưng lại ngại ngùng, xấu hổ, những hành động vụng về của Trình Tranh mang lại những mâu thuẫn không đáng có giữa hai người. Tuy rằng trong lòng Tô Vận Cẩm có cảm động, nhưng vì cách biệt hoàn cảnh gia đình, năng lực cũng như tính cách, nên vẫn luôn tránh né sự " quan tâm " của Trình Tranh.

Hóa ra anh vẫn ở đây khắc họa bản tình ca của hai nhân vật Trình Tranh (Hàn Đông Quân) và Tô Vận Cẩm (Dương Tử San) với nhiều cung bậc cảm xúc. Lên đại học, khoảng cách của họ càng xa hơn, không chỉ là tình cảm mà còn là khoảng cách địa lý. Tưởng chừng xa mặt cách lòng, tình cảm của Trình Tranh dành cho Tô Vận Cẩm sẽ phai nhạt dần nhưng không, tình cảm của Trình Tranh cứ lớn dần. Anh vượt qua bao xa xôi cách trở đến tìm cô nhưng cái mà anh nhận được là tình yêu của cô bên người mới. Khi Trình Tranh sắp bỏ cuộc vì tình yêu đơn phương vô vọng của mình thì chỉ bằng một câu nói mơ hồ trong cơn say, anh hiểu rằng thì ra tình yêu của mình hóa ra không phải đơn phương.

Nhưng yêu nhau dễ dàng, chung sống gian nan, những bi kịch bắt đầu khi hai người về chung một nhà. Những tranh cãi của gia đình trẻ nhấn chìm hạnh phúc hai người. Tình cảm rạn nứt, tình yêu trở thành tảng đá nặng nề khi tính cách của cả hai không đồng điệu. Liệu họ có thể vượt qua những rào cản để đến bên nhau? Tình yêu của họ sau bao cách trở lại dễ dàng từ bỏ bởi những tính cách khác biệt? Một Trình Tranh cố chấp dễ dàng buông bỏ như vậy sao?

Không chỉ là hấp dẫn bởi kịch bản mà dàn diễn viên cũng khiến độc giả đặt trọn niềm tin vào phiên bản này. Hai diễn viên tiềm năng của nền điện ảnh Hoa Ngữ là Hồ Tiên Húc và Lý Lan Địch sẽ cùng nhau vào vai Trình Tranh và Tô Vận Cẩm thời niên thiếu. Dù còn trẻ tuổi nhưng cả hai đều là những gương mặt quen thuộc với khán giả. Diễn xuất của họ đã được kiểm chứng qua nhiều bộ phim khác nhau.

Cặp đôi nam nữ chính cũng chẳng phải cái tên xa lạ, Hàn Đông Quân vào vai Trình Tranh và Dương Tử San đảm nhận Tô Vận Cẩm khi trưởng thành. Nam chính Hàn Đông Quân đã quá quen thuộc với khán giả Trung Quốc và Việt Nam, đặc biệt, vai diễn Dịch Liên Khải trong Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ của anh nhận được nhiều sự khen ngợi từ khán giả.

Trong khi đó, nữ diễn viên Dương Tử San cũng không kém cạnh. Cô từng đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh Gửi Thời Thanh Xuân Sẽ Qua Của Chúng Ta (So Young) được chuyển thể từ tiểu thuyết Anh Có Thích Nước Mỹ Không? của Tân Di Ổ. Nhờ có bộ phim điện ảnh này, Dương Tử San đã nhận được nhiều lời tán thưởng về diễn xuất.

Hơn nữa, tuyến nhân vật phụ của bộ phim cũng tạo nên không ít sự thích thú. Cô nàng Tô Thanh sau một khoảng thời gian khuynh đảo mạng xã hội với vai diễn ác dơ Nhĩ Tình nay đã trở lại với vai diễn hoàn toàn mới, một cô nàng mọt sách chính hiệu Mạc Úc Hoa phải lòng gã đào hoa lãng tử Chu Tử Dực (do Đàn Kiện Thứ thủ vai). Liệu đoạn tình cảm đơn phương của Úc Hoa dành cho Tử Dực có đi đến một cái kết đẹp sau nhiều năm chờ đợi?

Với sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực, Hóa ra Anh vẫn ở đây hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc của người xem, gợi sự đồng cảm trong cảm xúc của chính bản thân mình . Phim được phát trên dịch vụ truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net từ ngày 13/11 trên:

- MyTV/ Phim/Phim bộ

- MyTV Net/ Phim truyện/ Trung Quốc 

Tải app MyTV https://mytv.com.vn/mytvmultiscreen/ hoặc MyTVNet: https://mytvnet.vn/tai-ve để trải nghiệm dịch vụ trên di động.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại