10:02 24/08/2023

Nhân viên viễn thông VNPT Sóc Trăng nhặt được của rơi trả người bị mất


Nhặt được của rơi trả người bị mất là một nét đẹp văn hóa, đạo đức trong cuộc sống. Trong xã hội phát triển như hiện nay thì việc làm này càng trở nên đáng quý trọng. Anh Thái Văn Giàu và Phùng Hùng Nhã là công nhân kỹ thuật công tác tại Trạm Viễn thông Đại Ngãi là một trong những tấm gương cho nghĩa cử cao đẹp này.

Vào khoảng 09 giờ 30 phút ngày 18/8/2023, trên đường thi công lắp đặt dịch vụ Fiber cho khách hàng, anh Thái Văn Giàu và Phùng Hùng Nhã - công tác tại Trạm Viễn thông Đại Ngãi thuộc Trung tâm Viễn thông Long Phú, Sóc Trăng nhặt được chiếc điện thoại iPhone 11 ProMax và 25.020.000 đồng tiền mặt.

Ngay sau khi nhặt được tài sản và số tiền trên, anh Giàu và Nhã đã kiểm tra danh bạ trên điện thoại của người đánh rơi để tìm các số điện thoại người thân quen và các số điện thoại vừa liên hệ gần nhất của người đánh rơi để liên hệ người bị mất để trả lại. Đến khoảng 12 giờ cùng ngày, anh Phạm Duy Phương làm việc tại Trung tâm Nha khoa Sài Gòn - Long Phú đã liên hệ để nhận lại tài sản.

Qua xác minh số tài sản trên đúng là của anh Phạm Duy Phương, anh Thái Văn Giàu và anh Phùng Hùng Nhã đã trao trả lại tài sản dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo VNPT Long Phú. Nhận được tài sản đánh rơi, anh Phương vô cùng cảm kích và cảm ơn trước nghĩa cử cao đẹp của người VNPT.

Việc nhặt được của rơi trả người bị mất là việc làm tử tế, mang tính nhân văn sâu sắc. Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn của 2 anh Thái Văn Giàu và Phùng Hùng Nhã là tấm gương, là động lực để toàn thể anh chị em đang công tác tại VNPT Sóc Trăng noi theo, học tập và lan tỏa trong cuộc sống cộng đồng.

Theo VnMedia

https://www.vnmedia.vn/su-kien-va-van-de/202308/nhan-vien-vien-thong-vnpt-soc-trang-nhat-duoc-cua-roi-tra-nguoi-bi-mat-9e11533/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại