10:11 26/07/2021

Nhân viên VNPT Nghi Sơn trả lại tài sản cho người đánh rơi


Một công nhân kỹ thuật thuộc VNPT Nghi Sơn nhặt được 1 chiếc ví với 12 triệu đồng bên trong đã liên lạc trả lại người đánh rơi.

Như thường lệ, 18h chiều ngày 23/7, trên đường đi làm về, anh Lê Quang Lâm (Trung tâm viễn thông Nghi Sơn) đã nhặt được 1 chiếc ví ai đó đánh rơi trên đường (tại chốt giao thông thuộc địa bàn phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn). Qua kiểm tra sơ bộ, trong ví có giấy tờ tùy thân của một ngườ tại xã Các Sơn, thị xã Nghi Sơn và khoảng 12 triệu đồng tiền mặt. Rất nhanh chóng, anh Lê Quang Lâm đã liên hệ với một đồng chí phụ trách địa bàn xã Các Sơn để tìm người bị mất. Và trong sáng 24/7, người bị mất ví đã liên lạc với anh Lâm để xin nhận lại tài sản. Sau khi xác minh đúng người đánh rơi ví, anh Lê Quang Lâm đã trao trả lại nguyên vẹn chiếc ví cho người bị mất.

Anh Vũ Văn Vương (xã Các Sơn, thị xã Nghi Sơn), chủ nhân chiếc ví bị mất đã rất cảm kích trước hành động đẹp của anh Lê Quang Lâm và chia sẻ: “Tôi xin chân thành cảm ơn anh Lâm đã nhặt được và trả lại giúp tôi. Thực sự, giấy tờ trong ví của tôi rất quan trọng và đối với gia đình tôi, số tiền trong ví tương đối lớn. Tôi đã nghĩ mình sẽ không tìm lại được. Không ngờ, tôi thật sự may mắn khi biết tin anh Lâm đã nhặt được và đang tìm người trả lại. Một lần nữa, tôi chân thành cảm ơn anh Lâm về hành động cao đẹp này. Qua đây, xin được cảm ơn VNPT Thanh Hóa đã có những người nhân viên rất tuyệt vời và xin chúc VNPT tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa”.

Theo Báo Thanh Hóa

https://baothanhhoa.vn/doi-song-xa-hoi/nhan-vien-vnpt-nghi-son-tra-lai-tai-san-cho-nguoi-danh-roi/140736.htm

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại