16:33 01/06/2021

Những điều thú vị về Giải bóng đá vô địch Châu Âu Euro 2020


Giải bóng đá vô địch Châu Âu Euro 2020 là kỳ Euro có nhiều điều lạ kỳ và cũng ẩn chứa những yếu tố bất ngờ nhất với người hâm mộ trong mùa hè này. Cùng dõi theo và cổ vũ đội tuyển mình yêu mến trên truyền hình MyTV.

Tổ chức tại 12 quốc gia

Tại các vòng chung kết Euro trước đây thường chỉ có 1 hoặc 2 quốc gia đồng đăng cai như tại Euro 2000 với Bỉ - Hà Lan đồng chủ nhà hay Áo – Thụy Sỹ bắt tay nhau tổ chức Euro 2008.

Tuy nhiên, Euro 2020 sẽ diễn ra theo “format” hoàn toàn mới. Theo đó, giải đấu sẽ được tổ chức ở 12 thành phố của 12 thành viên Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Mục đích của UEFA là nhằm xóa nhòa đi khoảng cách giữa các quốc gia thành viên, nhân kỷ niệm 60 năm ngày giải đấu này ra đời.

Trái bóng đặc biệt nhất

Hãng Adidas tiếp tục được UEFA tín nhiệm, giao trọng trách thiết kế trái bóng thi đấu chính thức tại Euro 2020. Trái bóng mang tên “Uniforia”, được ghép từ 2 từ “Unity” và “Euphoria”, ngầm ám chỉ một châu Âu đoàn kết, thịnh vượng thông qua việc giải được tổ chức tại 12 quốc gia.

 

Một điểm đặc biệt nữa là trái bóng sẽ được in tọa độ của 12 địa điểm, nơi diễn ra các trận đấu của Euro 2020.

Linh vật Skillzy

Thông thường quốc gia đăng cai sẽ chọn linh vật tiêu biểu theo ý của mình, có thể từ nhân vật trong truyện, tín ngưỡng, văn hóa…nhưng do Euro 2020 tổ chức tại nhiều quốc gia nên việc lựa chọn linh vật trở nên phức tạp và khó tránh khỏi bất đồng. 

 

Để giải quyết vấn đề này, UEFA quyết định chọn Skillzy, linh vật mang hình ảnh một chú bé xuất thân từ bóng đá đường phố, có thể thể hiện niềm đam mê của mình ở bất cứ nơi đâu.

Kỳ Euro đầu tiên bị hoãn vì bệnh dịch

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, UEFA liên tục phải trì hoãn Euro 2020, trước khi quyết định lùi 1 năm và tổ chức trong hè 2021 (giải diễn ra từ ngày 12/6 đến 12/7).

 

Nhờ kiểm soát tốt dịch bệnh nên 12 sân vận động đăng cai được phép đón khán giả vào sân. Tính tới nay đã có khoảng 40.000 người tình nguyện đăng ký tham gia hỗ trợ tổ chức giải đấu này.

*Chương trình khuyến mại hấp dẫn

Từ nay đến hết 30/06/2021, khách hàng nhận ngay khuyến mại “Ngày hội Internet” khi lắp đặt mới combo Internet – Truyền hình của VNPT. Đăng ký từ 6 tháng trở lên được tặng ngay 01 tháng combo bao gồm các kênh K+ với các giải đấu thể thao đỉnh cao cùng hàng loạt phim bom tấn đặc sắc, phim truyền hình mới nhất, …. Đây sẽ là dịp để khách hàng có thêm vô vàn trải nghiệm giải trí thú vị cùng gia đình, đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ, nghỉ hè tại gia tránh xa Covid hiện tại.

Liên hệ tổng đài 18001166 để được tư vấn lắp đặt dịch vụ trả sau. Hoặc đăng ký trả trước trực tiếp cực kỳ thuận tiện trên giao diện smart TV của dịch vụ truyền hình MyTV. Tải ứng dụng MyTV trên điện thoại để trải nghiệm miễn phí gói Cơ bản từ ngay hôm nay: http://mytv.com.vn/tai-ve.

Mọi thông tin về dịch vụ tham khảo tại website: http://mytv.com.vn. MyTV - Những gì bạn muốn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại