10:29 01/09/2021

Những hành động thiết thực hỗ trợ chống dịch Covid-19 của nhà mạng


Đến thời điểm này, khi 50 tỉnh/thành phố trên cả nước vẫn đang thực hiện giãn cách hoặc cách ly xã hội, cuộc chiến chống Covid-19 vẫn còn rất nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt tại tâm dịch TP. HCM và các tỉnh phía Nam. Sau 3 tuần thần tốc triển khai các hoạt động ủng hộ khách hàng theo gói hỗ trợ đã cam kết từ 5/8/2021, nhà mạng Vina Phone của Tập đoàn VNPT đã đạt những kết quả rất tích cực. 

Hơn 10 triệu khách hàng tại các vùng cách ly xã hội theo chỉ thị 16 nhận được các ưu đãi cộng 50 phút gọi nội mạng VinaPhone khi đã sử dụng hết các tài khoản của thuê bao, trong đó hàng chục triệu phút gọi trong chương trình đã được sử dụng, đảm bảo liên lạc của khách hàng được thông suốt.

Hơn 50.000 gói cước VVX3, VX7 đã được khách hàng đăng ký, qua đó VNPT đã ủng hộ được thêm 250 triệu đồng vào quỹ Vacxin của Chính phủ (trước đó đã đóng góp 400 tỷ đồng). Chương trình tặng thêm 50% dung lượng Data để giúp khách hàng làm việc, học tập, giải trí tại gia đã được khách hàng hào hứng tham gia với hàng triệu gói cước có Data được đăng ký mới/gia hạn gói.

Cùng với các hoạt động tối đa mọi nguồn lực của các VNPT địa bàn trên toàn quốc như hỗ trợ SIM, gói cước 0đ, lắp đặt các đường truyền Internet tốc độ cao, hỗ trợ các dịch vụ viễn thông - Công nghệ thông tin quan trọng, quyết tâm phải đảm bảo kết nối thông tin liên lạc cho tuyến đầu chống dịch trong thời gian gấp rút.

VNPT đã tiếp tục đóng góp 50 tỷ đồng vào Chương trình "Tấm lòng mùa dịch, san sẻ yêu thương" do Bộ TT&TT phát động với sự tham gia của các doanh nghiệp và triển khai từ 17-8 đến 15-9-2021. Chương trình đã và đang giúp đỡ được hơn 533.000 người dân sống tại TP HCM đang gặp khó khăn do tình hình dịch Covid-19 bằng những túi quà là nhu yếu phẩm thiết thực, góp phần an sinh xã hội và chia sẻ khó khăn với Chính phủ.

Hình ảnh những giọt mồ hôi đẫm áo trong trang phục VNPT hay trong các bộ đồ bảo hộ chống dịch không kể ngày đêm, những gương mặt miệt mài bên bàn làm việc hay những chuyến xe "San sẻ yêu thương" đến với đồng nghiệp, các hộ gia đình trong khu vực phong tỏa đang gặp khó khăn về lương thực, thực phẩm luôn đọng trong chúng ta một tinh thần nhân văn, hết lòng vì Tổ quốc và đồng bào, tiếp bước các thế hệ mai sau.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại