10:41 26/02/2022

Những lý do không thể bỏ qua bộ phim “Sợi Dây Hoàng Lan” trên truyền hình MyTV


Fan hâm mộ của “cặp đôi bạn thân” Baifern – Nine Naphat không thể bỏ lỡ bộ phim phát song song hot nhất cuối tháng 2 này trên hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV.

* Tên gốc: Sroi Sabunnga/ A Tale of Ylang Ylang

* Thể loại: Phim ngôn tình, lịch sử, chính kịch, ngược tâm

* Đạo diễn: Adul Prayanto, Wasin Samanyakul

* Diễn viên: Baifern Pimchanok, Nine Naphat, Punjan Kawin, Pariit Thimthong, Tong Savitree, Chai Chatayodom

* Số tập: 32 tập

* Lịch chiếu: 22h00 thứ 4 & thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ 26/1/2022

* Đường dẫn phát: Hệ thống truyền hình MyTV trên TV (mục Phim) và trên ứng dụng trên di động/tablet (mục Phim truyện).

Nội dung chính phim Sợi Dây Hoàng Lan

Bộ phim kể về cuộc đời của Sroi (Baifern) được sinh ra trong gia đình quý tộc và từ nhỏ đã được cha dạy về sự tự hào với dòng máu, danh tiếng của gia tộc mình. Tuy nhiên khi chiến tranh nổ ra, cha của Sroi bị kết tội là phản quốc khiến cả cha và anh tai đều bị trừng phạt, gia đình Sroi tan vỡ.

Từ đó Sroi chuyển đến sống cùng người dì Mhom Saengjuntra tại cung điện Rawiwath. Sroi cũng luôn tâm niệm về việc khôi phục tên tuổi, danh tiếng và địa vị của gia đình mình theo lời cha dạy trước kia. Mục tiêu của cô là trở thành vợ của hoàng tử Aiyares, để bước chân vào hoàng thất. Thế nhưng giữa lúc đó, một thương nhân trẻ người Trung Quốc – Tian đã xuất hiện trong cuộc đời Sroi, yêu cô vô điều kiện, hi sinh mọi thứ vì cô mà không mong cầu đền đáp.

Sroi yêu Tian, nhưng với tham vọng và khao khát vực dậy danh tiếng gia tộc, Sroi không thể lựa chọn Tian. Tình yêu của 2 người họ liệu có thể có một cái kết trọn vẹn bên nhau, hay Sroi sẽ kiên quyết lựa chọn danh vọng, quyền lực và từ bỏ tình yêu của đời mình?

Fan hâm mộ của “cặp đôi bạn thân” Baifern – Nine Naphat đừng bỏ lỡ bộ phim phát song song hot nhất cuối tháng 2 này trên hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV nhé.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại