10:50 05/09/2023

Những món quà nhỏ đã đến với các em học sinh khó khăn ở vùng cao


Những gương mặt ngời sáng khi nhận quà, đó là các em học sinh khó khăn ở Lai Châu và Cao Bằng.

Mới đây, VNPT địa bàn Lai Châu tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các cháu là con của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố và các huyện Tam Đường, Tân Uyên, Than Uyên, Phong Thổ, Sìn Hồ, Nậm Nhùn, Mường Tè, trước thềm năm học mới trong chương trình “VNPT cùng em đến trường” năm học 2023-2024.

Chương trình đã động viên các cháu là con đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập, qua đó động viên đoàn viên, người lao động yên tâm công tác phấn đấu vì sự phát triển chung của mỗi đơn vị và VNPT.

Trong thời kỳ khó khăn, sự đoàn kết và ủng hộ từ tổ chức là điều quý báu. VNPT đã thể hiện tinh thần đồng cảm và sẵn sàng chia sẻ để động viên những người lao động. Sự động viên không chỉ giúp người lao động vượt qua khó khăn một cách tích cực mà còn mang đến động lực để họ tiếp tục nỗ lực và không bao giờ từ bỏ và để họ cảm thấy nơi làm việc như là một gia đình thứ 2 của mình trong cuộc sống. 

"Con sẽ đi mua sách vở và chiếc cặp mới!" Đó là lời chia sẻ của cô bé nhỏ xinh, kèm theo niềm vui hiện lên trong ánh mắt đáng yêu khi được Mẹ đưa đến nhận quà chương trình "VNPT cùng em đến trường" do VNPT Cao Bằng tổ chức trao tặng.

Để kịp thời động viên các cháu học sinh nhân dịp đầu năm học mới gần kề, VNPT Cao Bằng đã tổ chức trao tặng quà chương trình “VNPT cùng em đến trường” năm học 2023-2024 cho 12 cháu học sinh là con của đoàn viên Công đoàn VNPT Cao Bằng theo các tiêu trí của chương trình.

Trong buổi lễ trao tặng, Lãnh đạo Chuyên môn và công đoàn đã động viên, khen ngợi tinh thần học tập của các cháu học sinh, mong muốn các cháu học sinh có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập và rèn luyện.

Đây là chương trình thiết thực, thể hiện sự quan tâm của của Công đoàn VNPT đến thế hệ con em người lao động, tạo động lực tinh thần cho các cháu học tập tốt.

Theo VnMedia

https://www.vnmedia.vn/su-kien-va-van-de/202308/nhung-mon-qua-nho-da-den-voi-cac-em-hoc-sinh-kho-khan-o-vung-cao-3d93788/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại