10:04 11/11/2022

Những nội dung giải trí không nên bỏ lỡ trên truyền hình MyTV


Hiện giờ, truyền hình MyTV đang sở hữu gần 200 kênh truyền hình chọn lọc, đặc sắc trong nước và quốc tế với trên 70 kênh truyền hình HD. Khán giả của MyTV hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn những kênh truyền hình yêu thích, cùng thư viện nội dung giải trí đa dạng thuộc mọi thể loại phim truyện, thể thao...

Dưới đây là những nội dung mà bạn không nên bỏ lỡ khi thưởng thức truyền hình MyTV.

Tâm điểm thể thao luôn nóng hổi, hấp dẫn

Chương trình thể thao luôn là một trong những món ăn tình thần không thể thiếu với người hâm mộ thể thao Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu này, truyền hình MyTV đã sớm có sự đầu tư bài bản, kịp thời đem tới cho khán giả những sự kiện thể thao hấp dẫn, sôi động nhất. Từ những giải đấu độc quyền chỉ có riêng trên MyTV cho đến quyền phát trực tiếp những giải đấu hot trong nước và quốc tế.

Với nhiều người xem, cuối tuần là thời điểm khó rời màn hình nhất khi có hàng loạt giải đấu, chương trình thể thao hấp dẫn được MyTV phát sóng độc quyền. Một trong những tâm điểm không thể bỏ qua đó là giải Ngoại hạng Anh. Trong 5 giải đấu bóng đá hàng đầu của châu Âu hiện giờ, Ngoại hạng Anh vẫn luôn là giải đấu có tính cạnh tranh cao và hấp dẫn khán giả nhất.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, truyền hình MyTV đã đạt thỏa thuận quan trọng với các đối tác để cung cấp các trận đấu Ngoại hạng Anh trên kênh K+ của truyền hình MyTV.

Không chỉ có Ngoại hạng Anh cực kỳ sôi động, các vòng giải đấu khác của người hâm mộ còn có thể theo dõi vòng giải của V-League, Ligue 2… Bên cạnh đó còn có những sự kiện thể thao hấp dẫn khác trên truyền hình MyTV như giải Tennis ATP World Tour 1000, giải Golf KLPGA Tour 2022, Rolex Challage Tour Grand Final…

Kênh phim truyện với những bộ phim bom tấn, hấp dẫn

Có thể nói, một trong những thế mạnh lớn nhất của MyTV là sở hữu một số lượng cùng thể loại phim truyện cực kỳ phong phú, hấp dẫn. Ở đó, khách hàng có thể theo dõi vô vàn những bộ phim hay nhất, mới nhất, chiếu song song và mới ra rạp. Thậm chí, còn có những bộ phim độc quyền chỉ MyTV mới có.

Hiện truyền hình MyTV đang cung cấp cho khán giả những bộ phim đình đám của Hollywood, phim bom tấn hành động giả tưởng, phim truyền hình dài tập đa dạng về thể loại từ tâm lý, tình cảm, hình sự của Hàn Quốc, Trung Quốc hay các "siêu phẩm" hoạt hình ngộ nghĩnh, mang đậm tính giải trí và giáo dục.

"Lạc" vào kho phim truyện của MyTV, bạn có thể thưởng thức từ các loạt phim của HBO GO hay kho phim bất tận từ Galaxy Play - hot nhất với đầy đủ các thể loại dành cho cả gia đình từ tâm lý tình cảm, siêu anh hùng, anime Nhật Bản, Hàn Quốc..., hay những Bom tấn Hollywood đỉnh cao. MyTV cũng sở hữu những phim độc quyền ấn tượng mà người xem sẽ khó rời mắt khỏi màn hình khi đã thưởng thức chúng.

Mới đây, MyTV còn dành cho những khán giả nhí của mình một món quà tinh thần cực hấp dẫn mang tên: “Chiến Quay Hợp Thể” - series hoạt hình 3D siêu ngầu. Đây là một series phim hoạt hình dài tập không chỉ mang tính giải trí đơn thuần mà còn khơi dậy và nuôi dưỡng những năng lượng tích cực cho trẻ nhỏ.

Thông qua Chiến quay hợp thể, các nhân vật truyền tải các thông điệp giáo dục tích cực đến các em nhỏ một cách nhẹ nhàng và tự nhiên. Và không chỉ mang giá trị thúc đẩy sự phát triển từng cá nhân, mà series còn là bài học ý nghĩa về tình anh em, tình bạn đoàn kết của các nhân vật trong trong các cuộc phiêu lưu giúp con học hỏi thêm về tình đoàn kết.

Đặc biệt, series “Chiến Quay Hợp Thể” được chỉ đạo nghệ thuật bởi NSƯT Xuân Bắc. Và nhạc phim được viết lời bởi NSƯT Xuân Bắc, phối khí bởi nhạc sĩ Dương Cầm và thể hiện bởi Bi béo, Nhật Minh (The Voice).

30 tập của series “Chiến Quay Hợp Thể” sẽ được phát sóng vào 17h các ngày thứ 3,5,7 hàng tuần trên dịch vụ truyền hình MyTV tại mục Thiếu nhi/Phim bộ.

Những gói cước giúp bạn có thể thưởng thức kho nội dung bất tận của MyTV

Để thưởng thức những bộ phim hấp dẫn đó, người dùng có thể lựa chọn nhiều gói cước khác nhau, phù hợp với “túi tiền” của mình. Chẳng hạn, trải nghiệm không giới hạn gói Galaxy cao cấp: phim bom tấn Á, Âu; phim chiếu rạp mới phát hành, phim bộ song song mới nhất, series phim độc quyền…

Với gói Chuẩn MyTV, người dùng sẽ được thưởng thức chùm 20 kênh VTV Cab đặc sắc với mức giá cước (đã bao gồm VAT) chỉ từ 32.000 đồng/30 ngày (Đăng ký chu kỳ 15 tháng để hưởng mức giá ưu đãi này)

Nếu khách hàng lựa chọn gói nâng cao MyTV, sẽ được tận hưởng bộ sưu tập gần 180 kênh truyền hình, trong đó bao gồm chùm 20 kênh VTV Cab đặc sắc và chùm kênh quốc tế đặc sắc thịnh hành toàn cầu như WarnerTV, Cinemaworld, FashionTV, CNN, Cartoon Network... Cùng với đó, trải nghiệm không giới hạn gói Galaxy cao cấp: phim bom tấn Á, Âu; phim chiếu rạp mới phát hành, phim bộ song song mới nhất, series phim độc quyền… Giá cước (đã bao gồm VAT) của gói nâng cao MyTV chỉ từ 45.000 đồng/30 ngày (Đăng ký chu kỳ 12 tháng để hưởng mức giá ưu đãi này).

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể lựa chọn các gói dịch vụ mở rộng. Cụ thể, nếu lựa chọn gói HBO GO, khách hàng sẽ được thưởng thức hơn 3500 giờ phim VOD với các nội dung độc quyền do HBO sản xuất tại Mỹ và Châu Á, phim bom tấn Holllywood, phim ăn khách châu Á và các chương trình trẻ em yêu thích, cùng 2 сhùm kênh truyền hình đặc sắc HBO, Cinemax. Giá cước của gói (đã bao gồm VAT) là 50.000 đồng/tháng.

Lựa chọn gói MyTV Sport, bao gồm chùm kênh K+ tín hiệu HD/SD (K+SPORT 1, K+SPORT 2, K+CINE, K+LIFE). Bộ sưu tập gần 180 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Kho VOD không quảng cáo, quyền xem đồng thời theo bản quyền của từng loại nội dung. Miễn phí 5Gb data/tháng khi sử dụng mạng VinaPhone.

Với gói K+ Mobile, gao gồm chùm 04 kênh K+ tín hiệu SD (K+SPORT 1, K+SPORT 2, K+CINE, K+LIFE), khách hàng sẽ được trải nghiệm bộ sưu tập gần 125 kênh truyền hình đặc sắc, hấp dẫn: VTV, VTC, HTV, xem VOD có quảng cáo. Quyền thiết bị: 1 tài khoản đăng nhập tối đa 3 thiết bị Smartphone/ Tablet, xem đồng thời trên 1 thiết bị. Gói cước K+ Mobile chỉ xem trên thiết bị di động (smartphone, tablet), không hỗ trợ xem trên TV…

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại