10:58 26/02/2022

Những tính năng “nóng hổi” ở Ví điện tử VNPT Pay bạn đã biết?


Bên cạnh những tính năng đã quá quen thuộc cho các công dân “không tiền mặt”, mới đây, ví điện điện tử VNPT Pay đã liên kết và cập nhật khá nhiều tiện ích vô cùng lợi hại. Chỉ mất vài phút, với thao tác đăng ký đơn giản, người dùng VNPT Pay sở hữu ngay tài khoản ngân hàng và trải nghiệm mọi dịch vụ thiết thực như thanh toán hóa đơn điện, nước, học phí online…Và cũng chỉ cần VNPT Pay, các công dân thời đại 4.0 cũng sẽ có trải nghiệm đi đường thông minh thú vị, đồng thời góp phần giảm nghẽn ở tại trạm thu phí khi lưu lượng phương tiện giao thông tăng vào các dịp Lễ, Tết…

Mở tài khoản Vietinbank ngay trên ví điện tử VNPT Pay

Việc liên kết ngân hàng với tài khoản nhằm tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn trên VNPT Pay đôi khi là một trở ngại với nhiều khách hàng. Bởi, không phải khách hàng nào cũng có sẵn tài khoản ngân hàng để thực hiện liên kết cũng như thời gian đi lại ngân hàng mở tài khoản. Tâm lý này ở khách hàng đã được VNPT Pay thấu hiểu và kịp thời cập nhật tính năng mới: mở tài khoản thanh toán ngân hàng Vietinbank ngay trên ví điện tử. Cụ thể, nhờ giải pháp định danh điện tử VNPT EKYC cùng vài thao tác đơn giản, người dùng dù chưa có bất kỳ tài khoản ngân hàng nào hoặc muốn mở thêm tài khoản Vietinbank đều dễ dàng mở tài khoản thanh toán ngay trên ví điện tử VNPT Pay tại nhà.

Được biết trong thời gian tới, nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng, VNPT Pay liên tục mở rộng thêm danh sách các ngân hàng cho phép thực hiện mở tài khoản ngay trên ví điện tử. Thao tác cực kỳ đơn giản: Bước 1: Từ màn hình trang chủ VNPT Pay chọn Cá nhân; Bước 2: Chọn Mở tài khoản ngân hàng; Bước 3: Chọn Đồng ý, sau đó chọn Bắt đầu; Bước 4: Chọn Vietinbank và tiếp tục làm theo hướng dẫn. Ngay khi kết nối thành công, người dùng có thể sử dụng ngay chính tài khoản ngân hàng, sau đó thực hiện liên kết với tài khoản ví để trải nghiệm mọi tiện ích, dịch vụ thiết thực: thanh toán hóa đơn điện, nước, học phí online….một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Tính năng nạp tiền tài khoản VETC

Một tính năng nữa rất hữu ích cho khách hàng hay sử dụng ô tô làm phương tiện đi lại nhưng ít được cánh tài xế tận dụng chính là nạp tiền vào tài khoản VETC từ ví điện tử VNPT Pay. Tính năng này cho phép khách hàng thực hiện nạp tiền vào tài khoản giao thông để trả phí tại các trạm thu phí không dừng do VETC cung cấp trên các kênh giao dịch VNPT Pay. Theo đại diện VNPT Pay, ví bắt đầu hợp tác với VETC từ năm 2021 và đây là tính năng rất được ưa chuộng của người dùng VNPT Pay. Chỉ cần mở app VNPT Pay để nạp tiền vào tài khoản giao thông thông qua việc kết nối với VETC, người dùng sẽ không phải dừng đợi trả tiền mặt mà ngược lại, được trải nghiệm cảm giác đi đường thông minh thú vị, tránh tình trạng nghẽn tại các trạm thu phí. Đặc biệt hơn cả, việc nạp tiền vào tài khoản VETC từ ví VNPT Pay luôn có mức phí cạnh tranh cùng thao tác nhanh chóng gọn.

Khách hàng truy cập ứng dụng VNPT Pay; nhập số tài khoản giao thông để hệ thống VETC kiểm tra và nhập số tiền cần nạp vào tài khoản giao thông. Tiếp đó, thực hiện quy trình thanh toán, VNPT Pay gửi yêu cầu sang hệ thống VETC để hạch toán. Dịch vụ thu phí không dừng là hình thức thu phí đường bộ tự động, phương tiện giao thông đường bộ không cần phải dừng lại để trả phí khi tới trạm thu phí. Theo đó, phương tiện giao thông được dán 1 thẻ định danh phương tiện E-Tag, đồng thời người tham gia giao thông đăng ký 1 tài khoản giao thông và nạp tiền vào tài khoản này để thanh toán phí. Khi xe lưu thông qua trạm thu phí không dừng, hệ thống sẽ tự động quét E-Tag và trừ tiền trong tài khoản giao thông.

VNPT Pay hiện nay đã có thể giao dịch gần như tất cả các dịch vụ có chấp nhận thanh toán điện tử như cước di động, nạp thẻ cào điện thoại truyền hình, Internet; điện, nước; mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm… Song song đó là các chương trình khuyến mãi của VNPT cũng như của các đối tác liên kết với VNPT trong lĩnh vực ngân hàng, du lịch, làm đẹp, sức khỏe, ẩm thực vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng. Không ngừng nghiên cứu để liên tục cập nhật và ra mắt tính năng mới, trong suốt hành trình hoạt động, VNPT Pay luôn hợp tác với nhiều đối tác uy tín để mang tới những dịch vụ tiện ích nhất cho người dùng. Với niềm tin sẽ góp phần thay đổi thói quen thanh toán của người Việt Nam trong kỷ nguyên không dùng tiền mặt, VNPT Pay đang nỗ lực trở thành hệ thống thanh toán với nhiều tính năng, dịch vụ tiện ích độc đáo, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống hàng ngày của hàng triệu công dân số.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/cong-nghe/202202/nhung-tinh-nang-nong-hoi-o-vi-dien-tu-vnpt-pay-ban-da-biet-45b37f3/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại