16:14 20/11/2021

Nữ thủ khoa Học viện kỹ thuật mật mã - một trong những “vũ khí bí mật” của VNPT Cyber Immunity


Lê Mỹ Quỳnh là 1 trong 10 thủ khoa đạt thành tích học tập xuất sắc tiêu biểu chuyên ngành An toàn thông tin, Khóa 13 - Học viện Kỹ thuật Mật mã, được Thành Đoàn ghi tên sổ vàng và vinh danh tại Lễ vinh danh các thủ khoa xuất sắc trên địa bàn thành phố Hà Nội ngày 18/11/2021. Cô nữ sinh ấy cũng vừa kết thúc 3 năm làm việc tại Tập đoàn VNPT theo chương trình Học bổng Sinh viên tài năng VNPT và đã trở thành nhân viên chính thức của Trung tâm VNPT Cyber Immunity…

Trong thời gian còn là sinh viên của Học viện Kỹ thuật mật mã, từ năm 2018 - 2021, Lê Mỹ Quỳnh liên tiếp nhận được Học bổng Sinh viên tài năng VNPT. Đây cũng là quãng thời gian Mỹ Quỳnh làm việc tại VNPT Cyber Immunity - Tập đoàn VNPT với vai trò là nhà phân tích bảo mật.

Công việc của Quỳnh là tìm kiếm, nghiên cứu các điểm yếu, lỗ hổng của hệ thống máy tính. Từ đó tìm ra được các phương hướng mà hacker mũ đen có thể tấn công và trao đổi tri thức với đội ngũ kiểm thử xâm nhập đến từ VNPT Cyber Immunity để phát triển các giải pháp an toàn thông tin phục vụ nội bộ Tập đoàn VNPT và khách hàng.

Với triết lý kiến tạo một hệ miễn dịch không gian số hoàn thiện cho các tổ chức, doanh nghiệp, Quỳnh và đội ngũ VNPT Cyber Immunity không ngừng nghiên cứu, phát triển và cho ra đời các giải pháp nhằm nâng cao nhận thức an ninh mạng, phòng chống tấn công mạng, điều tra truy vết và ứng cứu các sự cố mất an toàn hệ thống thông tin.

Có thể liệt kê ra những thành tích nổi bật của cô nữ sinh Học viện Mật mã như tìm được nhiều lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trên nhiều nền tảng, trong đó có 9 lỗ hổng được đánh giá mức độ nguy hiểm cao trên các sản phẩm của Tập đoàn Oracle (Mỹ), kịp thời ngăn chặn nguy cơ tấn công bảo mật từ “tin tặc” (hacker). Ngoài ra, Quỳnh cũng từng tham gia nhiều hội nghị, hội thảo trong nước và quốc tế. Tháng 12 tới, Quỳnh sẽ tham gia làm diễn giả tại hội nghị CyberConCrime của tập đoàn Group-IB (Nga) tổ chức (2/12).

VNPT- nơi thu hút, ươm mầm, nuôi dưỡng tài năng Việt

Thấu hiểu những mong muốn của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên sắp/mới ra trường là được thỏa sức khám phá năng lực bản thân, theo đuổi đam mê vươn tới thành công, Tập đoàn VNPT đã và đang tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung để các bạn trẻ có thể phát huy hết khả năng và sức sáng tạo của mình.

Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu, tiên phong, dẫn dắt công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam và trở thành Trung tâm giao dịch số của châu Á vào năm 2030, VNPT đã và đang đầu tư mạnh mẽ cho nguồn vốn phát triển nguồn nhân lực, nhất là nhân lực chất lượng cao nhằm tạo bước phát triển đột phá và bền vững của VNPT trong kỷ nguyên số.

VNPT xác định, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, nhất là nguồn nhân lực quản trị, nguồn cán bộ chủ chốt, trọng dụng nhân tài thông qua việc quy hoạch, đào tạo, trọng dụng cán bộ có năng lực, cán bộ trẻ là 1 trong 4 đột phá phát triển của VNPT hiện nay và trong thời gian tới.

Môi trường làm việc hiện nay của VNPT giúp người lao động phát huy tối đa khả năng. CBNV được trực tiếp tham gia nhiều dự án với quy mô lớn, các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn/nghiệp vụ, kỹ năng và các chương trình thi chứng chỉ quốc tế.

Chính vì tạo được môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng nhiều chế độ đãi ngộ và cơ hội phát triển tốt cho nhân viên nên VNPT đã khẳng định vị trí trong mắt người đi làm và trở thành một trong những doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất 2020.

VNPT đã vinh dự được vinh danh vị trí thứ 19 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020 do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố hồi tháng 10/2020.

Tập đoàn VNPT cũng được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trên cả 2 nhóm ngành Viễn thông - Hạ tầng - Công nghệ phần cứng và ngành CNTT - phần mềm và ứng dụng - Thương mại điện tử. Không chỉ vậy, Tập đoàn còn được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2020.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại