15:52 05/11/2020

Phim mới MyTV - Tươi Lên Đi Mr. Lee: Cười rung cơ rụng bắp với ông chú U50 Cha Seung Won


Với thông điệp đầy tính nhân văn và cảm động ẩn sau lớp vỏ hài hước cười ra nước mắt, bộ phim của điện ảnh Hàn Quốc Cheer Up, Mr LEE (tựa đề tiếng Việt Tươi Lên Đi Mr. Lee) hứa hẹn sẽ chinh phục bất kì đối tượng khán giả nào trên MyTV/MyTV Net kỳ này. Cùng review một chút để biết vì sao bộ phim này lại hot nhất phòng vé xứ Kim Chi năm ngoái nhé.

Còn nhớ, trong nửa đầu năm 2019, điện ảnh Hàn đã làm nức lòng người hâm mộ với những tác phẩm "vừa chất chơi, vừa ý nghĩa" liên tục ra rạp và thành công mĩ mãn như Tiền Đen, Phi Vụ Nữ Quyền hay Điều Ba Mẹ Không Kể. Và kế tiếp đó, khán giả không thể nào không nhắc đến tân binh Tươi Lên Đi Mr. Lee (tên tiếng Anh: Cheer up, Mr. Lee). Bộ phim mới nhất của đạo diễn Lee Gye Byeok đã khiến gần 2 giờ xem phim của khán giả trở nên nhập tâm và biến hóa lạ thường. 

1. Kịch bản độc đáo gợi nhớ tới bom tấn phòng vé Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7

Từ trước tới nay, phim Hàn Quốc thể loại gia đình, tình cảm chưa bao giờ khiến người xem phải thất vọng. Đã qua rồi thời sến súa tình yêu theo mô típ bệnh tật ung thư mà nghe đến đã biết là phim Hàn. Chỉ cần xem qua trailer cùng sơ lược câu chuyện, bộ phim đã ngay lập tức khiến người xem liên tưởng đến bom tấn phòng vé Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7 năm 2013, nhưng tình tiết có vẻ nhẹ nhàng và đan xen nhiều màn hài hước dễ chịu hơn. 

Nội dung phim xoay quanh Lee Cheol Soo (Cha Seung Won), người cha khờ khạo có sở thích tập gym, và bé gái mắc bệnh nan y Saet Byul (Um Chae Young). Một ngày nọ, nhờ vào sự dẫn đường của mẹ vợ anh, cả 2 phát hiện mối quan hệ cha - con một cách đầy bất ngờ. Sau lần đó, 2 cha con bỗng dính vào nhau nhờ vào định mệnh sắp đặt cho một chuyến đi xa. Hai người, một cuộc hành trình đến vùng đất mới kéo theo những chuyện dở khóc dở cười. Từ đó, bí mật quá khứ, phía sau sự khờ khạo của Cheol Soo dần được hé lộ.

Với mỗi phân cảnh khiến khán giả khó hiểu và đặt dấu chấm hỏi, đạo diễn ngay lập tức chuyển mạch phim về quá khứ. Tại đó, người xem tự khám phá ra câu chuyện của nhân vật chính và rút ra câu trả lời cho chính mình. Cách triển khai này không mới lạ nhưng lại hiệu quả vô cùng, nhất là trong việc diễn tả nội tâm của người cha Cheol Soo. Từ những biểu cảm hài hước, phối hợp ăn ý với con mình đến nét dằn vặt, sợ hãi hiện rõ trên khuôn mặt. Muốn hiểu rõ nỗi sợ của một người, hãy nhìn vào quá khứ của họ!

2. Bộ phim không đơn thuần chỉ là một thể loại 'phim hài - tình cảm'

Nếu ai đã từng một lần nghe qua hoặc biết đến bộ phim, chắc hẳn sẽ nghĩ đây là phim thuần hài 100%. Tuy nhiên, sự thật không phải lúc nào cũng vậy. Với cái mác phim hài, Tươi Lên Đi, Mr. Lee khiến khán giả 'ngập ngụa' trong duyên dáng, hài hước ở nửa đầu phim. Từ nửa cuối trở đi, khi những phân cảnh quá khứ dồn dập được gợi lên, khán giả đua nhau 'rưng rưng' trong nghẹn ngào. Tại đâu mà Mr. Lee trở nên khờ khạo? Vì sao anh ta lại có nỗi ám ảnh với hầm tối? Câu trả lời sẽ khiến khán giả bất ngờ, kèm theo đồng cảm lúc nào không hay. 

3. Thông điệp cảm động và nhẹ nhàng về Tình người

Trong phim, diễn xuất của ông chú U50 Cha Seung Won khiến khán giả phải gật đầu nể phục. Thể hiện một nhân vật bình thường đã khó, khù khờ với nhiều diễn biến tâm lí phức tạp càng khó hơn nhiều. Bên cạnh đó, diễn xuất trong trẻo, tinh khôn của diễn viên nhí Um Chae Young làm nên điểm sáng, khiến bộ phim nhẹ nhàng hơn hẳn. Phản ứng hóa học của cả 2 tạo nên bài học về tình cha - con sẵn sàng lay động lòng người.

Thêm vào đó, trên nền tình cảm gia đình, bạn bè, bộ phim còn làm nổi bật lên tình người, thứ tình cảm mà xã hội đang dần thiếu thốn. Đó là thứ tình cảm khiến người ta quên đi sợ hãi, sẵn sàng giúp đỡ một ai đó dù không quen biết trong xã hội này. Đơn giản hơn, hình ảnh đoàn người "rồng rắn" xin được hiến máu cũng là nghĩa cử cao đẹp mà Tươi Lên Đi, Mr. Lee đã thành công truyền tải.

Tươi Lên Đi Mr Lee là bộ phim đáng xem dành cho mọi đối tượng khán giả. Bởi ở đó, sự hài hước, cảm động, ý nghĩa đều tề tụ đông đủ. Quan trọng hơn hết, bộ phim đã truyền đạt những thông điệp ý nghĩa không phải chỉ với một cá thể nào, mà cả xã hội.
 
Đón xem bộ phim lên sóng trên MyTV/MyTV Net từ 06/11 tại đường dẫn dưới đây: 
- MyTV/ Phim/Phim lẻ
- MyTV Net/ Phim truyện/ Hài

 
Chỉ từ 157.000đồng/1 tháng khi đăng ký trọn gói Home Combo - HomeTV, miễn phí app MyTV và MyTV Net thưởng thức trọn vẹn kho phim truyện hấp dẫn nhất.

Tải app MyTVNet: https://mytvnet.vn/tai-ve hoặc MyTV https://mytv.com.vn/mytvmultiscreen/ để trải nghiệm dịch vụ trên di động.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại