10:45 08/11/2021

'Sân băng tình yêu' bộ phim thanh xuân vườn trường mà bạn nhất định phải xem


Bộ phim 'Sân băng tình yêu' do nữ thần thanh xuân - Ngô Thiến cùng soái ca Trương Tân Thành đóng chính sẽ lên sóng kênh VTC7-TodayTV dịch vụ MobileTV vào lúc 20h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 5/11.

'Sân băng tình yêu' là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết 'Lê hấp đường phèn' của nhà văn nổi tiếng Tử Tiểu Thất kể về mối tình oan gia ngọt ngào giữa thiếu nữ trượt băng tốc độ Đường Tuyết (Ngô Thiến) và nam thần khúc côn cầu trên băng Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành).

Đường Tuyết và Lê Ngữ Băng là thanh mai trúc mã, bạn học cùng bàn suốt năm tháng tiểu học, nhưng vì tính cách đối lập mà cả hai luôn gây gổ, tranh cãi và giận dỗi rất trẻ con. Ở trường tiểu học, Lê Ngữ Băng nhát gan yếu ớt luôn bị 'đại vương' cùng bàn Đường Tuyết bắt nạt, và điểm chung duy nhất là họ đều có một giấc mơ trượt băng.

Lên cấp ba, Lê Ngữ Băng vì sợ Đường Tuyết nên chuyển đến một ngôi trường khác, từ đó hai người đã không còn liên lạc. Nhưng duyên số run rủi, vào Đại học, hai người họ lại tái ngộ. Lúc này, cậu bạn nhút nhát Lê Ngữ Băng đã trở thành 'thần băng' của đội khúc côn cầu trên sân băng Lâm Đại, còn Đường Tuyết lại chỉ là một sinh viên không mấy nổi bật. Lê Ngữ Băng lên kế hoạch biến Đường Tuyết thành trợ lí thân cận của mình để dễ dàng ức hiếp, rửa nhục thời bé. Thế nhưng những màn 'trả thù' cho thời thơ dại của Ngữ Băng đã khiến anh phải lòng Đường Tuyết lúc nào không hay...

'Sân băng tình yêu' không chỉ là câu chuyện tình yêu của cặp đôi thanh mai trúc mã Lê Ngữ Băng và Đường Tuyết mà còn là câu chuyện hành trình chinh phục ước mơ của những người trẻ. Mỗi nhân vật trong phim là mỗi câu chuyện riêng về hành trình vươn tới ước mơ của họ, tạo nên sự mới mẻ, tránh đi vào lối mòn của các bộ phim thanh xuân vườn trường trước đó.

Cùng theo dõi bộ phim thanh xuân ngọt ngào - 'Sân băng tình yêu' được phát sóng vào lúc 20h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 05/11/2021, thuê bao VinaPhone có thể theo dõi trên di động bằng cách soạn tin DK VTC gửi 777 truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/ chọn kênh TodayTV. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G/5G cho người sử dụng.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại