10:50 24/05/2021

Series phim độc quyền 4K chủ đề nóng hổi chính thức chào hè trên MyTV


"Chị phóng viên” là series phim hình sự về các đề tài đang “nóng” trên xã hội. Với dàn diễn viên trẻ tài năng cùng kịch bản lồng ghép hài hước, kích thích tò mò và đầy kịch tính, “Chị phóng viên” sẽ là điểm hẹn vào mỗi thứ 6 cuối tuần của các khán giả trẻ trên MyTV. Series phim được Truyền hình MyTV phối hợp tổ chức sản xuất và phát sóng độc quyền với 2 định dạng HD và 4K cực đã mắt. 

Series “Chị phóng viên” đề cập đến những vấn đề nóng hổi, giật gân, theo dòng thời sự, chủ đề gắn liền với công việc của một nữ phóng viên. Series mang đến cho người xem nhưng tình huống đời thường, gần gũi, những chiêu trò lừa đảo hay những vấn đề nổi cộm thu hút sự quan tâm của dư luận. Đây đều là những tình huống được xây dựng từ những câu chuyện có thật, đâu đó trong đời sống, mọi người có thể đã từng hoặc dễ dàng gặp phải. Chính vì vậy, series “Chị phóng viên” cũng giống như một ngân hàng các tình huống theo mô típ tái hiện lại “bài học cuộc sống” để mọi người cùng xem, chiêm nghiệm và tự trang bị kiến thức, kỹ năng phòng tránh cho mình khỏi những vấn đề tiêu cực, lừa đảo trong xã hội, giúp người xem cảnh giác với những chiêu dụ dỗ của kẻ gian.  

 

Trong phim, thủ vai nhân vật Bảo Trân là cô nàng "hot gơn", diễn viên Thân Thùy Bảo Trân, hay còn có nickname nổi tiếng trong showbiz Việt là Pinky. Pinky là gương mặt diễn viên khá quen thuộc với khán giả MyTV thông qua các bộ phim như: Bảo bối thần kỳ (Series 1,2); Chị em phù thủy,…Trong phim, ”chị phóng viên” Bảo Trân xinh xắn và có ngoại hình nhỏ nhắn dễ thương, trông thì có vẻ dễ bị bắt nạt nhưng kỳ thực lại là một người có đầu óc thông minh, khả năng tác nghiệp cực kỳ chuyên nghiệp. Bảo Trân liên tiếp vạch trần những chiêu trò lừa đảo hay những vấn đề nổi cộm được dư luận quan tâm. Ngoài đời sống, cô gái trẻ Bảo Trân cũng là một người thuờng xuyên lo chuyện "bao đồng" nên bản thân cũng nhiều lần vướng phải thị phi và những tình huống dở khóc dở cười.

 

Series “Chị phóng viên” bao gồm 30 tập. Mỗi tập là một tình huống khác nhau mang đến cho người xem những phút giây không những giải trí mà còn tò mò và đầy kịch tính. Đón xem “Chị phóng viên” vào trưa thứ 6 hàng tuần, mỗi tuần 2 tập trên mục Phim hoặc mục 4K trên truyền hình MyTV. Tải app trên smartphone và vào mục MyTV 4K để xem (tải app: http://mytv.com.vn/tai-ve).

Kỳ này, cũng trong bộ sưu tập phim 4K đặc sắc, ngoài phim bộ mới nhất “Chị phóng viên”, khán giả còn có cơ hội thưởng thức chùm phim điện ảnh, phim lẻ chất lượng 4K sắc nét mới. Like/follow fanpage truyền hình MyTV để cập nhật thông tin phim mới mỗi ngày: https://www.facebook.com/mytv.com.vn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại