08:41 05/09/2022

Sở Y tế An Giang và VNPT An Giang ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chuyển đổi số ngành y tế


Chiều 31/8, Sở Y tế An Giang phối hợp Tập đoàn VNPT chi nhánh An Giang tổ chức Hội nghị giới thiệu chuyển đổi số ngành y tế năm 2022.

Tại hội nghị, TS. BS Trần Quang Hiền, Giám đốc Sở Y tế An Giang và Giám đốc VNPT An Giang Trần Thái Tuyên đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chuyển đổi số ngành y tế đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030.

TS. BS Trần Quang Hiền, Giám đốc Sở Y tế An Giang cho rằng, mặc dù một số bệnh viện, các đơn vị y tế trong tỉnh đã mạnh dạn áp dụng các phần mềm công nghệ trong hoạt động khám, chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh án, khám, chữa bệnh từ xa… Tuy nhiên, mức độ áp dụng chưa đồng loạt, ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện các thủ tục hành chính vẫn còn thấp, nên mức độ hài lòng của người dân về các dịch vụ y tế chưa được nâng cao.

Do đó, với sự hợp tác, phối hợp từ Tập đoàn VNPT chi nhánh An Giang, ngành y tế tỉnh An Giang sẽ đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi số, góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, hướng đến việc phát triển bệnh viện thông minh và mỗi người dân có một bác sĩ riêng.

Cùng với đó, xây dựng phần mềm quản lý cho các trạm y tế xã, phường, phát triển hệ thống quản lý tiêm chủng, quản lý dân số và bệnh án điện tử trên nền tảng dữ liệu lớn. Đồng thời, hướng đến các mục tiêu cung cấp tri thức phòng bệnh, các dấu hiệu để người dân tự chẩn đoán bệnh ban đầu, thu thập thông trong lĩnh vực môi trường y tế…

Theo Báo An Giang

https://baoangiang.com.vn/so-y-te-an-giang-va-vnpt-an-giang-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-trien-khai-chuyen-doi-so-nganh-y-te-a341749.html

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại