15:35 23/06/2021

Super News giải đáp: Làm gì để giảm mệt mỏi khi thức khuya xem Euro


Những ngày này, không chỉ cái nóng 40 độ C làm con người ta sôi sục mà thêm vào đó là hàng loạt trận cầu đỉnh cao trong khuôn khổ EURO 2020. Thời gian biểu cố định của người hâm mộ bóng đá là ngày làm việc, tối cày Euro. Làm cách nào để giữ gìn được sức khỏe cho một lịch trình không nghỉ ngơi như vậy?

Thức khuya từ lâu vốn được đánh giá là cực kỳ có hại đối với sức khỏe con người. Nếu kết hợp thức khuya với việc ngồi lâu trước màn hình và ăn uống thiếu lành mạnh, chúng ta sẽ gặp phải những nguy cơ gì? Super News cho bạn biết cụ thể về những nguy cơ này:

Vậy câu hỏi đặt ra là, trong trường hợp Euro chắc chắn phải xem kéo theo hệ quả thức khuya là việc không thể tránh khỏi, chúng ta cần làm gì để giảm thiểu tối đa những nguy cơ có hại cho sức khỏe trên đây? Super News giúp bạn tìm ra câu trả lời đầy đủ nhất tại địa chỉ http://superinfo.vn/detail/?id=4932&cate=12.

Bên cạnh đó, Super News cũng cập nhật hàng ngày những thông tin bổ ích và thiết thực liên quan đến nhiều lĩnh vực khác từ thời sự đến đời sống. Các nội dung được cô đọng một cách ngắn gọn thành đồ họa giúp người xem có thể nhanh chóng nắm bắt và hiểu rõ vấn đề mình muốn tìm hiểu. Không chỉ dừng lại ở hình thức thông tin đồ họa dạng ảnh tĩnh, thông tin trên Super News còn được truyền tải tới người xem ở dạng video đồ họa. Những hình ảnh bắt mắt đầy màu sắc được chuyển động hóa kết hợp với nhạc nền và giọng đọc sử dung công nghệ AI khiến cho các sự kiện và con số hiện ra vô cùng sống động trước mắt người xem.

Đặc biệt, trong thời từ 15/06/2021 đến 12/09/2021, các thuê bao VinaPhone khi đăng ký gói Ngày dịch vụ Super News và duy trì dịch vụ 05 ngày liên tiếp được cộng ngay 10.000 đồng vào tài khoản chính. Còn chần chờ gì mà không đăng ký Super News ngay hôm nay để được trải nghiệm hình thức thông tin mới mẻ, hiện đại đồng thời tăng số dư trong tài khoản bằng cách soạn tin N gửi 9078 (cước phí 3.000 đồng/ngày).

Super News được xây dựng và phát triển bởi công ty VNPT VAS. Dịch vụ miễn hoàn toàn cước data 3G/4G cho các thuê bao VinaPhone. Truy cập http://superinfo.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại