09:12 13/03/2020

Tăng cường làm việc trực tuyến thời dịch Covid-19 với VNPT Meeting


Trước sự phức tạp của dịch Covid-19, không ít người lo ngại công việc hàng ngày có thể bị ảnh hưởng, đình trệ. Tuy nhiên, vấn đề này đã được khắc phục nhờ vào ứng dụng VNPT Meeting.

Chị Thu Hiền, trưởng phòng của một công ty xuất nhập khẩu trên địa bàn Cầu Giấy cho biết, sau khi Hà Nội xuất hiện nhiều ca nhiễm nCoV, công ty chị đã quyết định cho toàn bộ nhân viên làm việc tại nhà.

"Dù mỗi người một nơi nhưng sự phối hợp giữa các bộ phận vẫn trơn tru nhờ việc công ty áp dụng hình thức họp online thông qua ứng dụng VNPT Meeting", chị Hiền cho biết.

Để sử dụng ứng dụng này, chị Hiền chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành iOS hoặc Andorid và có kết nối 3G/4G là có thể tham gia vào cuộc họp. "Hiện tại, mình đang sử dụng thuê bao VinaPhone của VNPT. Bởi vậy, mình không hề lo lắng về việc bị gián đoạn cuộc họp.", chị Hiền hào hứng chia sẻ.

Ứng dụng VNPT Meeting chỉ cần tốc độ mạng Internet khoảng 521KB/s là có thể đạt chất lượng chuẩn HD. Trong khi đó, tốc độ download trung bình của VinaPhone đạt tới 33.06 Mbps, tốc độ upload là 18.75 Mbps. Đây cũng là tốc độ giúp nhà mạng này nhận được danh hiệu "Nhà mạng có tốc độ 3G/4G nhanh nhất Việt Nam" do Tổ chức Ookla trao tặng.

VNPT Meeting là một trong những dịch vụ nổi bật của Tập đoàn VNPT dựa trên nền tảng điện toán đám mây cho phép: Kết nối đa điểm; Quản lý kết nối; Quản lý truy cập; Cổng giao tiếp dịch vụ; Giải pháp kết nối truyền hình, có tính tương tác trực tiếp cao và độ phủ rộng. Với việc sử dụng công nghệ tối ưu băng thông kết nối, VNPT Meeting có thể triển khai ở cả vùng sâu, vùng xa, những nơi có hệ thống mạng Internet hạn chế. Người dùng VNPT Meeting hoàn toàn có thể kết nối bằng các thiết bị di động cá nhân (Smartphone, PC/Laptop, Tablet).

Cùng chung tay khắc phục ảnh hưởng của dịch bệnh CoVid-19, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) miễn phí 01 tháng trải nghiệm dịch vụ Hội nghị truyền hình trực tuyến VNPT Meeting đến hết ngày 31/3/2020 cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ với tối đa lên tới 20 điểm cầu.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, khách hàng có thể tham khảo tại website http://vnpt.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 18001260 để được giải đáp.

* Tính tới ngày 12/3, Việt Nam có 39 ca nhiễm nCoV, 16 ca đã khỏi, 23 ca đang cách ly điều trị. Ngoài số ca nhiễm nCoV, tính đến 20h tối 11/3, Việt Nam có 119 người nghi nhiễm nCoV đang được cách ly tại bệnh viện.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại