15:02 18/08/2022

Tập đoàn VNPT ký hợp tác chiến lược với UBND tỉnh Đồng Tháp


Ngày 17/8 vừa qua, tại trụ sở VNPT, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức tổng kết thực hiện Thỏa thuận hợp tác về Viễn thông -CNTT giai đoạn 2015-2021 và tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược về Viễn thông -CNTT giai đoạn 2022-2026.

Dự buổi lễ có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp - ông Phạm Thiện Nghĩa cùng lãnh đạo các sở ngành của tỉnh. Về phía Tập đoàn VNPT có Tổng Giám đốc Huỳnh Quang Liêm và Phó Tổng Giám đốc Ngô Diên Hy, cùng lãnh đạo các Ban chức năng, Tổng Công ty, Công ty và đơn vị trực thuộc liên quan.

Quá trình triển khai Thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2015-2021 giữa 2 bên đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Tập đoàn VNPT đã chủ động và nỗ lực triển khai đầu tư hạ tầng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ VT-CNTT trên địa bàn toàn tỉnh, góp phần phục vụ chính quyền trong nhiều các hoạt động quản lý, điều hành cũng như đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, người dân.

Tiếp tục hợp tác trong giai đoạn 2022-2026, theo nội dung ký kết, Tập đoàn VNPT sẽ triển khai hàng loạt nội dung quan trọng cho tỉnh Đồng Tháp, từ hạ tầng số đến đồng hành phát triển kinh tế số và xã hội số; Hợp tác triển khai về chuyển đổi số trong tất cả các lĩnh vực như Du lịch, Giáo dục, Y tế, Giao thông, Nông nghiệp…. và xây dựng các trung tâm chuyển đổi số đặc thù, các hệ thống dữ liệu thông minh chuyên ngành.


Ngay sau lễ ký kết, 2 bên đã có buổi làm việc, đi sâu vào một số nội dung cụ thể để có thể bắt tay vào triển khai ngay trong tháng 8 này.

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, đoàn công tác của tỉnh Đồng Tháp đã được Tập đoàn VNPT đưa tới khảo sát hoạt động của Trung tâm An toàn thông tin tại Công ty VNPT-IT, đồng thời khảo sát mô hình của Trung tâm Thông tin chỉ đạo, điều hành của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ do Tập đoàn VNPT đồng hành xây dựng.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại