09:39 21/10/2020

Tập đoàn VNPT nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020


Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam được Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức thường niên với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông,Trung tâm Hợp tác Phát triển ICT triển khai thực hiện. Đây là năm thứ 3 Giải thưởng được tổ chức để tôn vinh các tổ chức, cá nhân có những thành tựu, đóng góp giá trị cho sự phát triển công nghệ số, góp phần quan trọng trong công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số Quốc gia. Năm nay, Giải thưởng được phát động từ tháng 3/2020. Trải qua 4 tháng tiếp nhận, Ban tổ chức đã nhận được 232 hồ sơ dự thi ở tất cả các thành phần theo cơ cấu giải thưởng.

Các tiêu chí đánh giá bình chọn và trao tặng Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam được dựa vào Tính năng/chức năng của sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, công nghệ, bảo mật và chất lượng sản phẩm, dịch vụ; Sự nổi trội của sản phẩm, dịch vụ so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường; Sản phẩm, dịch vụ mới, có tiềm năng ứng dụng; Lực lượng nhân sự, mức đầu tư cho ICT; Quy trình quản lý, điều hành, sản xuất, kinh doanh; Đánh giá hiệu quả của Quá trình chuyển đổi bằng Doanh thu, thị phần; Năng lực uy tín của đơn vị, chủ doanh nghiệp…

Ban Tổ chức căn cứ vào danh sách đề cử, tự đề cử để Hội đồng sơ tuyển bình chọn sơ tuyển và thẩm định thực tế một số các đơn vị giải pháp. Sau đó, Hội đồng chung khảo tổ chức thẩm định chung khảo các hồ sơ đã qua Vòng sơ tuyển và thẩm định thực tế. Đồng thời BTC cũng mời một số đơn vị báo cáo trực tiếp kết quả Chuyển đổi số trước Hội đồng chung khảo.

Qua quá trình thẩm định sơ khảo và chung khảo công tâm, khách quan, Ban tổ chức đã lựa chọn ra các giải pháp công nghệ số xuất sắc nhất thuộc 27 doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ và 31 đơn vị là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp chuyển đổi số tiêu biểu để trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020.

Tập đoàn VNPT đã được vinh danh và nhận 5 giải thưởng thuộc 2 hạng mục: Hạng mục Sản phẩm dịch vụ, giải pháp công nghệ số và Hạng mục về thu hẹp khoảng cách số.

Ở hạng mục Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số, giải thưởng Mạng xã hội được trao cho Meclip (mạng xã hội video); Giải thưởng Giải pháp tiếp thị, truyền thông số được trao cho Ứng dụng MyTV Net; Giải thưởng Giải pháp thúc đẩy tài chính toàn diện được trao cho VNPT Pay (Hệ sinh thái thanh toán số VNPT); Giải thưởng Giải pháp Chính phủ điện tử và Đô thị thông minh trao cho VNPT e-Cabinet (Phòng họp không giấy tờ);

Ở hạng mục Thu hẹp khoảng cách số đã vinh danh Nền tảng học và thi trực tuyến VNPT E-Learning.

Các sản phẩm, dịch vụ mà Tập đoàn VNPT đạt giải năm nay hầu hết thuộc về sản phẩm, dịch vụ do Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media cung cấp. Với những sản phẩm, dịch vụ có mặt tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020, một lần nữa VNPT-Media khẳng định rõ thế mạnh, vai trò, vị trí trụ cột của Tổng công ty đối với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT nói riêng và đối với quá trình chuyển đổi số quốc gia nói chung. Đây cũng là bước đệm quan trọng, là nền tảng để VNPT-Media ngày càng phát triển vững chắc, bắt kịp với xu thế, nhịp độ tăng trưởng nhanh về công nghệ số của Việt Nam và thế giới.

Nguồn: vnpt.com.vn

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại