16:48 12/11/2021

Tập đoàn VNPT trao hơn 5656 máy tính bảng cho học sinh, sinh viên nghèo tại Đồng Nai


Ngày 10/11, tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác 5 năm giai đoạn 2021-2026 trên lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin (CNTT) giữa Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Đồng Nai, Tập đoàn đã trao tặng tỉnh Đồng Nai hơn 5.656 chiếc máy tính bảng với tổng giá trị hơn 14 tỷ đồng. Việc trao tặng là cam kết của Tập đoàn trong việc trao tất cả 37.000 máy tính bảng cho học sinh nghèo cả nước theo chương trình "Sóng và máy tính cho em" .

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng tiếp tục chung tay, đồng hành cùng ngành giáo dục và phụ huynh, học sinh, sinh viên như kịp thời xây dựng và triển khai các chương trình, chính sách hỗ trợ riêng cho lĩnh vực giáo dục để thu hẹp khoảng cách số giữa các vùng miền.

Cụ thể, VNPT có chương trình miễn phí giải pháp học và thi trực tuyến VNPT E-Learning cho toàn bộ các trường phổ thông, đại học; Miễn phí 4GB dữ liệu di động/ngày cho 1 triệu học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo khi được tặng máy tính trong thời gian 3 tháng để học tập trực tuyến; Hỗ trợ các gói cước hạ tầng CNTT cho các cơ sở đào tạo đại học gồm: Máy chủ và /hoặc chỗ đặt máy chủ, đường truyền đảm bảo dạy, học trực tuyến.

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” lan tỏa tinh thần nhân ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc, đồng thời truyền thêm năng lượng tích cực trong công tác phòng chống đại dịch Covid-19, thu hẹp khoảng cách số giữa vùng sâu, vùng xa với thành thị, giữa các học sinh có hoàn cảnh khó khăn với các học sinh may mắn hơn. Đồng thời, nêu cao được “Sứ mệnh người VNPT” đồng hành cùng ngành Giáo dục góp phần rút ngắn khoảng cách số giữa thành thị và nông thôn, vùng sâu, vùng xa, để đảm bảo không học sinh nào “bị bỏ lại phía sau” như mục tiêu đặt ra của chương trình “Sóng và máy tính cho em”, chung tay cùng xã hội chiến thắng đại dịch.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại