14:14 24/10/2022

Tập đoàn VNPT ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bình Định


Ngày 21/10 vừa qua, tại trụ sở UBND tỉnh Bình Định, đoàn công tác của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), do ông Tô Dũng Thái - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT làm trưởng đoàn, đã trao hỗ trợ 1 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bình Định năm 2022.

Tiếp đoàn có các đồng chí: Phạm Anh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Văn Nam - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.  

Ông Tô Dũng Thái - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT (thứ 4 từ trái sang) trao bảng tượng trưng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bình Định.

Tiếp nhận ủng hộ của Tập đoàn VNPT, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phạm Văn Nam cảm ơn Tập đoàn VNPT đã đồng hành, chung tay ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, góp phần thực hiện các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh; đồng thời, cam kết công khai minh bạch, sử dụng đúng mục đích, hiệu quả nguồn ủng hộ của Tập đoàn trong thời gian tới.

Đây là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc Việt Nam, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh về ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở năm 2022.

Hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bỏ lại phía sau", ngày 17/10/2022 vừa qua, Tập đoàn VNPT đã trao tặng 01 tỷ đồng ủng hộ "Quỹ vì người nghèo" của UBMT Tổ quốc Việt Nam.  

Với vai trò của một Tập đoàn kinh tế lớn sẵn sàng chung tay vì cộng đồng, VNPT luôn tích cực thể hiện trách nhiệm và nghĩa vụ phong trào có ý nghĩa nhân văn này, xem đây là truyền thống và cũng là nét đẹp văn hóa của Tập đoàn mà các thế hệ cán bộ công nhân viên xây dựng và gìn giữ trong suốt chặng đường trưởng thành và phát triển. Hàng năm, Tập đoàn VNPT và các đơn vị trực thuộc luôn dành nhiều tỷ đồng cho các hoạt động chính sách, an sinh xã hội, từ thiện... Đây là sự tiếp nối đầy nhân văn của chương trình “Nối vòng tay lớn”, hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bỏ lại phía sau”.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại