16:14 16/12/2021

Tháng 12 “ngợp” thể thao đỉnh cao và giải trí chất với 2 gói cước mới của Truyền hình MyTV


Là thương hiệu truyền hình trả tiền hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu về sự đa dạng nội dung, nay Truyền hình MyTV còn hấp dẫn hơn thế. Bằng sự hợp tác mang tầm chiến lược với VSTV - nhà cung cấp chùm kênh K+ nổi tiếng Việt Nam về nội dung thể thao, MyTV đem tới cho khách hàng đam mê thể thao hai gói cước hấp dẫn: MyTV Sport và K+ Mobile.

Tháng 12 này, khách hàng sở hữu một trong 2 gói cước mới nhất kể trên của MyTV sẽ được thoả mãn cơn khát “thể thao đỉnh cao” với hàng loạt các giải đấu quốc tế phát sóng độc quyền cùng rất nhiều bộ phim giải trí thịnh hành đến từ chùm kênh K+.

Hai kênh thể thao chuyên biệt K+SPORT1 và K+SPORT2 sẽ có:

• Ngoại hạng Anh gắn liền với thương hiệu của Truyền hình K+ “rực lửa” từ vòng 15 đến vòng 20. Điều hấp dẫn của giải đấu được xem nhiều nhất thế giới chính là loạt trận Boxing Day và Năm mới bắt đầu từ ngày 26/12 khi hầu như các giải bóng đá khác ở châu Âu đều bước vào giai đoạn nghỉ đông. Lịch sử cho thấy đội bóng nào muốn đoạt chức vô địch vào cuối mùa đều phải trải qua chuỗi trận Boxing Day với kết quả khả quan nhất, vì thế, đây chính là thử thách lớn nhất dành cho những đội bóng ôm mộng đoạt ngôi vương.

• Formula 1™ với cuộc đua tranh giữa Hamilton - Verstappen được tăng nhiệt quyết liệt và hấp dẫn hơn cả trong tháng 12 với hai chặng cuối của năm: Saudi Arabia Grand Prix (03 - 05/12), Abu Dhabi Grand Prix (10 - 12/12) có ý nghĩa quyết định đến danh hiệu quán quân chung cuộc của giải đua xe đắt đỏ nhất hành tinh này.

• UFC với các sự kiện UFC Fight Night (05/12), UFC 269 (11/12), Fight Night 90 (19/12) tiếp tục đưa khán giả trọn vẹn sống cùng “cảm giác mạnh” đến từ các tay đấm nặng đô.

• Khán giả yêu Golf chắc chắn sẽ được đắm chìm trong không khí hồi hộp và gay cấn mà các sự kiện Hero World Challenge (02 - 05/12), QBE Shark Shootout (10 - 12/12) mang lại.

Tất cả các giải đấu này sẽ được phát sóng trọn vẹn trên chùm K+ trong tháng cuối năm, tạo nên bữa tiệc “ngợp thể thao” sôi động và hoành tráng không thể bỏ qua. Cùng với đó là những chương trình đồng hành hấp dẫn được K+ độc quyền sản xuất như Đội tuyển tôi yêu, My Club - Câu lạc bộ của tôi, Góc nhìn huyền thoại…

Không chỉ “ngợp thể thao”, bữa tiệc mùa lễ hội cuối năm trên chùm kênh K+ còn phủ sóng loạt phim ảnh đa màu sắc, phong phú chủ đề theo từng sở thích trên hai kênh K+CINE và K+LIFE, giúp khán giả được tiếp năng lượng tích cực và tưng bừng khí thế đón chào Giáng sinh, năm mới.

- Trên K+CINE:

• Độc quyền phát sóng phim dài tập đầu tiên do K+ sản xuất dưới thương hiệu K+ Original - Mẹ ác ma, Cha thiên sứ, từ ngày 27/12. Phim là sự kết hợp của “cặp bài trùng” đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nữ chính Minh Hằng, hứa hẹn tạo nên cơn sốt truyền hình cuối năm nay.

• Thần tượng (31/12): Điện ảnh từng ăn khách màn ảnh rộng với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn Vbiz như Hoàng Thuỳ Linh, Chi Pu, Ngô Kiến Huy, Harry Lu... xoay quanh đam mê trở thành thần tượng của những người trẻ.

• Chùm phim Christmas đặc biệt: Chúc mừng giáng sinh anh Mo (20/12), Elliot: tuần lộc giả danh (21/12), Bức thư Giáng sinh (22/12), Kẻ cắp Giáng sinh (23/12), Giáng Sinh của phù rể (24/12), Louis, Luca và cỗ máy tạo tuyết (25/12)…

- Trên K+LIFE:

• Quan ngự sử và nàng Jo-Yi đang được phát sóng song song với nước phát hành vào T3 - T4 hàng tuần. Phim hiện vẫn tạo được tiếng vang lớn với sự kết hợp hài hoà giữa chất liệu hài hước và trinh thám kịch tính cùng diễn xuất ăn ý của cặp đôi Ok Taecyeon - Kim Hye Yoon.

• Đánh cắp số phận (Phát sóng từ ngày 31/12) có sự tham gia của thành viên “nhóm nhạc quốc dân” SNSD - Yuri đã làm nên lịch sử đài cáp MBN bởi rating ấn tượng sau mỗi tập phát sóng.

Tháng 12 với độ phủ sóng của Ngoại hạng Anh 2021-2022, Formula 1™, UFC…, gói cước MyTV Sport và K+ Mobile sẽ trở thành lựa chọn không thể thiếu của mỗi gia đình Việt, tiếp năng lượng tích cực và tưng bừng khí thế đón chào Giáng sinh, năm mới. Đặc biệt nhân sự kiện ra mắt gói cước K+ Mobile, Truyền hình MyTV giảm giá 50%, chỉ với 25.000 đồng khán giả MyTV có ngay 30 ngày trải nghiệm cực đã.

Chi tiết: (https://mytv.com.vn/tin-k-mobile--goi-cuoc-moi-danh-cho-tin-do-dam-me-the-thao-cua-truyen-hinh-mytv-1894.html)
(Mytv.com.vn, 18001166)

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại