10:09 24/08/2023

Thanh toán học phí BMC nhanh và tiện với VNPT Money


Chuẩn bị chào đón năm học mới 2023-2024, nhằm gia tăng thêm tiện ích cho phụ huynh có con em đang độ tuổi đến trường, mới đây VNPT Money đã kết nối với hệ thống BMC để hỗ trợ thanh toán học phí không dùng tiền mặt cho gần 100 trường học thuộc hệ thống tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng.

Việc sử dụng hình thức thanh thoán học phí online giúp giảm tải cho nhà trường trong việc thu học phí cũng như chi phí trong công tác quản lý. Thực tế cho thấy, việc thanh toán tiền mặt tại các trường học đã vô tình tạo nên một khối lượng công việc rất lớn, tạo áp lực đối với bộ phận kế toán khi phải quản lý chứng từ, phiếu thu, thông tin người đóng, thời gian đóng, khoản đóng hay số tiền...

Thay vì phụ huynh phải xếp hàng chờ đợi khá lâu tại phòng tài chính của các trường vào những đợt cao điểm để đóng học phí, giờ đây, phụ huynh có thể thanh toán học phí cho các trường thuộc hệ thống BMC bất cứ lúc nào thông qua website, ứng dụng VNPT Money.

Đây cũng là sự cố gắng, nỗ lực của VNPT Money trong việc cung cấp thêm phương thức thanh toán học phí hiện đại dành cho phụ huynh, đồng thời giúp nhà trường nâng cao hiệu quả công tác thu chi tài chính nói riêng và cho mục tiêu cùng Chính phủ thực hiện chuyển đổi số nền kinh tế nói chung.

Hướng dẫn thanh toán học phí BMC qua VNPT Money

Bước 1: Tại mục Dịch vụ trên màn hình trang chủ VNPT Money chọn Xem tất cả

Bước 2: Tại mục Học phí chọn Học phí BMC

Bước 3: Nhập mã học sinh sau đó chọn Tiếp tục

Bước 4: Kiểm tra thông tin cần Thanh toán, sau đó thôi chọn “Xác nhận và Tiếp tục”

Bươc 5: Kiểm tra thông tin giao dịch và lựa chọn nguồn tiền để thanh toán sau đó chọn Thanh toán

Bước 6: Nhập mã OTP (nếu có), sau đó chọn Xác nhận. Thanh toán thành công.

Theo VnMedia

https://www.vnmedia.vn/cong-nghe/202308/thanh-toan-hoc-phi-bmc-nhanh-va-tien-voi-vnpt-money-512129d/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại