THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
1. Tên chương trình khuyến mại: “oneSME Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới"
2. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/04/2023 đến hết 15/05/2023
3. Hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại: Sản phẩm dịch vụ được khai báo và niêm yết trên hệ thống oneSME tại địa chỉ: https://onesme.vn.
4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc.
5. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại):
- Khách hàng đăng ký các gói cước dịch vụ trên hệ thống oneSME tại địa chỉ: https://onesme.vn, đã được triển khai cung cấp sản phẩm dịch vụ và thanh toán gói cước trong thời gian chương trình khuyến mại.
6. Cơ cấu giải thưởng:
- 01 giải Đặc biệt: Điện thoại Samsung Galaxy S23+ 5G 256GB
- 01 giải Nhất: Laptop Lenovo IdeaPad Flex 5 14ALC05 R5 5500U/8GB/512GB/14.0 FHDT/Bút/Win11
- 02 giải Nhì: Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 GPS 44mm
- 05 giải Ba: Máy in Laser Trắng đen HP đa năng In scan copy LaserJet MFP 135w WiFi (4ZB83A)
- 10 giải Khuyến khích: Combo bàn phím + Chuột không dây Logitech MK545 hoặc Balo Laptop 14 inch Tucano LUX BKML13
- (Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt).
7. Nội dung chi tiết thể lệ Chương trình khuyến mại:
7.1 Điều kiện, cách thức, thủ tục tham gia chương trình khuyến mại:
- Điều kiện đơn hàng (gói cước/dịch vụ) hợp lệ, đủ điều kiện để quay số trúng thưởng:
- Khách hàng đã đăng ký đơn hàng, ký hợp đồng và triển khai đơn hàng thành công trên oneSME trong khoảng thời gian diễn ra chương trình.
- Đơn hàng được tham gia quay thưởng là đơn hàng có giá gói > 0 đồng. Không bao gồm các đơn hàng dùng thử, miễn phí.
- Đơn hàng đã được hoàn tất cung cấp sản phẩm dịch vụ tới khách hàng. Thời điểm xác nhận đơn hàng triển khai thành công căn cứ vào: Trạng thái triển khai “Đã cài đặt” trên hệ thống oneSME đối với sản phẩm dịch vụ (SPDV) cung cấp online toàn trình; trạng thái “Hoàn thành” đối với SPDV cung cấp theo hình thức orderservice.
- Sau khi đơn hàng được xác nhận hoàn tất triển khai thành công trên hệ thống oneSME tại địa chỉ https://onesme.vn, “Mã đơn hàng” của khách hàng được coi là Mã số dự thưởng chương trình của khách hàng.
- Với mỗi một đơn hàng triển khai thành công, khách hàng được ghi nhận 01 mã dự thưởng. Trong trường hợp khách hàng mua từ 02 đơn hàng trở lên khách hàng sẽ được ghi nhận mã dự thưởng tương ứng với số đơn hàng khách hàng đã mua trong thời gian diễn ra chương trình.
- Khách hàng đã hoàn tất các thủ tục thanh toán đơn hàng trước ngày 16/05/2023
7.2 Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng:
- Chương trình quay thưởng dự kiến sẽ thực hiện vào ngày 25/05/2023 gồm: 19 giải thưởng.
- Chương trình quay thưởng sẽ được VNPT VinaPhone thông báo cho khách hàng về việc tham dự chương trình, mã dự thưởng khách hàng là “Mã đơn hàng” trên tài khoản của khách hàng tại địa chỉ địa chỉ https://onesme.vn, và các trang thông tin chính thức của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông.
- Đến hết 15/05/2023: Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông sẽ thực hiện tổng hợp danh sách khách hàng phát sinh, mã dự thưởng hợp lệ là “Mã đơn hàng” trên tài khoản của khách hàng tại địa chỉ https://onesme.vn
- Kiểm tra các đơn hàng hợp lệ, mã dự thưởng đủ điều kiện để quay thưởng (đơn hàng hợp lệ được quy định tại nội dung “Các quy định về quay số trúng thưởng”) trong khoảng thời gian từ ngày 01/04/2023 đến hết ngày 15/05/2023.
- Sau 07 ngày kể từ ngày kết thúc thời gian khuyến mại, danh sách các mã dự thưởng hợp lệ sẽ được niêm yết trên mục “Tin tức-Khuyến mại” tại địa chỉ https://onesme.vn. Khách hàng có thể chủ động vào địa chỉ trên để kiểm tra mã dự thưởng. Đồng thời VNPT VinaPhone sẽ thực hiện gửi mail thông báo từ địa chỉ email admin@onesme.vn mã dự thưởng của khách hàng về địa chỉ mail khách hàng đang sử dụng để đăng nhập vào hệ thống oneSME trong vòng 7 ngày kể từ ngày kết thúc thời gian khuyến mại
- Việc quay thưởng được thực hiện 01 lần tập trung cho tất cả các giải vào ngày 25/05/2023.
- Tổ chức quay thưởng: Tổ chức ghi hình quay thưởng tại tòa nhà VNPT VinaPhone.
- TTKD VNPT T/TP nơi khách hàng trúng thưởng: Thực hiện trả thưởng theo kết quả trúng thưởng tới khách hàng
7.3 Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:
- Mã dự thưởng của khách hàng dùng để quay thưởng chương trình là: “Mã đơn hàng” được phát hành ngẫu nhiên, không trùng lặp khi khách hàng thực hiện đăng ký đơn hàng trên hệ thống oneSME tại địa chỉ https://onesme.vn.
- Mã dự thưởng được hiển thị bao gồm 06 ký tự số.
7.4 Quy định về thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:
- Cách thức xác định:
- Thực hiện quay thưởng từ Giải Khuyến khích => Giải ba => Giải nhì => Giải nhất => Giải đặc biệt.
- Các mã dự thưởng được tập hợp chung trên hệ thống oneSME với địa chỉ https://onesme.vn trong khoảng thời gian từ ngày 01/04/2023 đến hết ngày 15/05/2023 không phân biệt khách hàng triển khai đơn hàng thành công theo từng ngày/tháng, thứ tự.
- Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông xác định trúng thưởng cho Khách hàng bằng phần mềm quay thưởng tự động do VNPT phát triển dựa trên số lượng mã dự thưởng hợp lệ của khách hàng, trong khoảng thời gian từ ngày 01/04/2023 đến hết ngày 15/05/2023 tại tòa nhà VNPT VinaPhone, đường Xuân Tảo, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội
- Cách thức xác định trúng thưởng:
- Phương thức: Việc quay thưởng được thực hiện theo hình thức quay số bằng phần mềm điện tử do VNPT phát triển.
- Một mã dự thưởng chỉ được trúng 1 giải.
7.5 Thông báo trúng thưởng:
- TTKD VNPT T/TP có khách hàng trúng thưởng trên địa bàn sẽ gọi điện cho khách hàng trúng thưởng trong vòng 05 ngày từ ngày 26/05/2023 đến hết ngày 30/05/2023 theo đầu số Tổng đài CSKH toàn quốc (0911001091-thương hiệu VinaPhone) để thông báo trúng thưởng, thời gian, và địa điểm nhận thưởng. Nếu sau 03 lần gọi điện thoại cho khách hàng không được, đơn vị bán hàng sẽ thực hiện đến trực tiếp địa chỉ khách hàng đăng ký triển khai, sử dụng sản phẩm dịch vụ để thông báo khách hàng trúng thưởng.
- Thông báo các mã dự thưởng khách hàng trúng thưởng trên địa chỉ oneSME tại địa chỉ https://onesme.vn, và các trang thông tin chính thức của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông vào ngày 26/05/2023
7.6 Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:
- Địa điểm trao thưởng : VNPT VinaPhone sẽ thực hiện trao thưởng tại các Trung tâm Kinh doanh VNPT tại 63 tỉnh, thành phố hoặc tại địa chỉ của khách hàng trúng thưởng.
- Cách thức, thủ tục trao thưởng:
- TTKD VNPT T/TP có khách hàng trúng thưởng trên địa bàn trong vòng 05 ngày làm việc sẽ gọi điện cho khách hàng thông báo cho khách hàng trúng thưởng từ ngày 26/05/2023 đến hết ngày 30/05/2023. Nếu sau 03 lần gọi điện thoại cho khách hàng không được, đơn vị bán hàng sẽ thực hiện đến trực tiếp địa chỉ khách hàng đăng ký triển khai, sử dụng sản phẩm dịch vụ để thông báo khách hàng trúng thưởng.Việc trao thưởng sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian: từ ngày hoàn tất chương trình quay thưởng đến trước ngày 28/06/2023.
- Cách xác minh khách hàng trúng thưởng: Khi nhận giải thưởng các khách hàng cử đại diện nhận thưởng. Người đại diện nhận thưởng phải mang theo: Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, hộ chiếu của người nhận thưởng, giấy giới thiệu của đơn vị cho cá nhân đến nhận thưởng trong trường hợp khách hàng là Tổ chức-Doanh nghiệp và thông tin đơn hàng đã đăng ký (bản sao hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông), trường hợp trúng thưởng không thể nhận giải ủy quyền cho người khác nhận thay cần mang theo Giấy ủy quyền có xác nhận của cấp có thẩm quyền.
- Thủ tục trao thưởng:
- TTKD VNPT T/TP tổ chức trao thưởng tập trung tại địa điểm giao dịch của các TTKD VNPT T/TP hoặc trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng.
- Trường hợp khách hàng trúng thưởng nhận thưởng tại nhà/địa chỉ của khách hàng, thực hiện theo quy trình sau:
Bước 1: VNPT liên hệ với khách hàng để xác nhận địa chỉ khách hàng muốn nhận thưởng, thông tin tới khách hàng về cách thức trao thưởng, hồ sơ khách hàng cần chuẩn bị. Thời gian thực hiện trong 5 ngày từ ngày 26/05/2023 đến hết ngày 30/05/2023.
Bước 2: Đến địa chỉ khách hàng, kiểm tra hồ sơ khách hàng cung cấp, bao gồm bản sao công chứng các giấy tờ chứng minh là người đại diện nhận thưởng, chứng minh nhân dân/ căn cước công dân/ hộ chiếu của người nhận thưởng, giấy giới thiệu của đơn vị cho cá nhân nhận thưởng trong trường hợp khách hàng là Tổ chức-Doanh nghiệp và thông tin đơn hàng đã đăng ký (bản sao hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông). Căn cứ vào hồ sơ khách hàng đã cung cấp, xác minh, nếu đúng thì thực hiện trao thưởng tại địa chỉ khách hàng theo nội dung chương trình. Hoàn thành trước ngày 28/06/2023
- Trường hợp khách hàng không sắp xếp được nhận giải thưởng tại các TTKD VNPT T/TP hoặc địa chỉ khách hàng, khách hàng thực hiện gửi bản sao công chứng các giấy tờ chứng minh là người đại diện nhận thưởng về đầu mối phụ trách trao thưởng tại TTKD VNPT T/TP, sau khi xác minh thông tin giấy tờ là chính xác, giải thưởng sẽ được chuyển phát tới khách hàng theo địa chỉ khách hàng thông báo. Chi phí chuyển giải thưởng do đơn vị trao thưởng chi trả. Căn cứ xác minh khách hàng nhận thưởng là phiếu báo có chuyển phát tới khách hàng.
Quy trình trao thưởng theo hình thức chuyển phát sẽ được thực hiện cụ thể như sau:
Bước 1: VNPT liên hệ với khách hàng để xác nhận địa chỉ khách hàng muốn nhận thưởng , thông tin tới khách hàng về cách thức trao thưởng, hồ sơ khách hàng cần chuẩn bị trong trường hợp chuyển phát. Địa chỉ nhận hồ sơ của khách hàng trúng thưởng. Thời gian thực hiện trong 5 ngày từ ngày 26/05/2023 đến hết ngày 30/05/2023
Bước 2: Khách hàng trúng thưởng thực hiện gửi bản sao công chứng các giấy tờ chứng minh là người đại diện nhận thưởng, chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, hộ chiếu của người nhận thưởng, giấy giới thiệu của đơn vị cho cá nhân nhận thưởng trong trường hợp khách hàng là Tổ chức-Doanh nghiệp và thông tin đơn hàng đã đăng ký (bản sao hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông) về địa chỉ đã được thông báo tại Bước 1. Thời gian hoàn thành trong vòng 10 ngày kể từ ngày 30/05/2023.
Bước 3: Xác minh hồ sơ trúng thưởng. Căn cứ vào hồ sơ trúng thưởng mà khách hàng đã gửi, thực hiện kiểm tra, xác minh:
- Nếu hồ sơ đã hợp lệ thực hiện chuyển phát giải thưởng về địa chỉ của khách hàng. Thời gian thực hiện trong 10 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ của khách hàng.
- Nếu hồ sơ không hợp lệ, liên hệ lại khách hàng, yêu cầu khách hàng bổ sung, thời hạn hoàn thành bổ sung trước ngày 10/06/2023. Trường hợp khách hàng không cung cấp được hồ sơ hợp lệ, giải thưởng sẽ không được trao, coi như giải thưởng không có người trúng thưởng.
- Danh sách các chủ thuê b ao trúng thưởng được đăng tải trên website của chương trình tại https://onesme.vn. Nếu sau 03 ngày mà không có khiếu nại hoặc tranh chấp nào về thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ được trao cho thuê bao được xác định qua quá trình xác minh mã đơn hàng trúng giải do VNPT VinaPhone thực hiện. Nếu có tranh chấp, quyết định của VNPT VinaPhone phù hợp với các quy định của pháp luật sẽ là quyết định cuối cùng có hiệu lực.
- Giải thưởng của chương trình chỉ được trao cho chủ thuê bao trúng thưởng. Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận giải có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của cấp có thẩm quyền (Phường, xã) cho người khác nhận thay.
- Các thuê bao trúng thưởng nếu không xác định được chủ nhân nhận thưởng hoặc thuê bao từ chối nhận thưởng thì giải thưởng sẽ bị hủy bỏ theo quy định của nhà nước.
- VNPT VinaPhone tiến hành trao thưởng cho khách hàng sau khi xác minh hoàn tất và trong thời gian cam kết của chương trình. Chủ thuê bao mang theo Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, hộ chiếu của người nhận thưởng, giấy giới thiệu của đơn vị, hợp đồng cung cấp dịch vụ đến địa điểm VNPT VinaPhone chỉ định để nhận giải và ký biên bản xác nhận đã nhận giải thưởng.
- Thời hạn kết thúc trao thưởng: Thời hạn cuối cùng VNPT VinaPhone có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng vào ngày 28/06/2023.
- Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với các chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên:
- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các khoản chi phí/ thuế (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành khi nhận giải thưởng.
8. Đầu mối giải đáp thắc mắc:
- Để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ:
- Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông.
- Địa chỉ: Số 57 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.
- Số Điện thoại: 0243-37737846.
9. Trách nhiệm công bố thông tin:
- Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông có trách nhiệm thông báo công khai chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, kết quả trúng thưởng trên website của chương trình https://onesme.vn trong thời gian thực hiện chương trình.
10. Các quy định khác:
- Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông sẽ sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình nếu được sự đồng ý của khách hàng.
- Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại Luật Thương mại.