09:01 03/08/2021

Thể thao Việt Nam nối dài hi vọng tại Olympic Tokyo 2020


Sau khi bất ngờ ghi danh vào Bán kết nội dung chạy 400m rào nữ, Quách Thị Lan trở thành niềm hy vọng cuối cùng của Thể thao Việt Nam tại Olympic Tokyo 2020. Truyền hình MyTV tiếp tục tung ưu đãi phục vụ khán giả xem thể thao mùa Covid.

Sau 10 ngày tranh tài, dù rất nỗ lực tìm kiếm vinh quang về cho tổ quốc nhưng các vận động viên hàng đầu (VĐV) của Việt Nam đều lần lượt bị loại trước những đối thủ rất mạnh. Tuy nhiên, cũng phải khẳng định không ít VĐV Việt Nam không có được phong độ tốt như kỳ vọng trước áp lực lớn.

Quách Thị Lan tiếp tục là niềm hy vọng của Thể thao Việt Nam

Tính tới trước ngày 31/7 đã có 17/18 VĐV Việt Nam phải nói lời chia tay Thế Vận Hội Tokyo 2020. Đó là xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, võ sĩ taekwondo Trương Thị Kim Tuyền, hai VĐV thể dục dụng cụ Đinh Phương Thành, Lê Thanh Tùng, Bộ đôi VĐV rowing Lường Thị Thảo và Đinh Thị Hảo, võ sĩ judo Nguyễn Thị Thanh Thuỷ, đấu sĩ boxing Nguyễn Thị Tâm, Nguyễn Văn Đương, đô cử Thạch Kim Tuấn, Hoàng Thị Duyên, tay vợt cầu lông Nguyễn Tiến Minh, Nguyễn Thuỳ Linh, cung thủ Đỗ Thị Ánh Nguyệt, Nguyễn Hoàng Phi Vũ, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên và Nguyễn Huy Hoàng.

Niềm hy vọng của đoàn Thể thao Việt Nam lúc này dồn cả vào Quách Thị Lan. Cô gái quê Thanh Hóa đã không khiến mọi người thất vọng ở nội dung chạy 400m rào nữ.

Cô liên tục có mặt trong nhóm 3 VĐV dẫn đầu ở 200m đầu tiên. Tuy nhiên, đáng tiếc trong nửa chặng đua cuối cùng, Quách Thị Lan bị các đối thủ bắt kịp và vượt qua.

Quách Thị Lan về thứ 5 với thành tích 55,71 giây sau Nugent Leah nhưng do VĐV này phạm quy vì lấn làn nên VĐV của Việt Nam được đôn lên vị trí thứ tư và giành quyền vào Bán kết 400m rào nữ, Olympic Tokyo 2020.

Với thành tích này, Quách Thị Lan đã trở thành VĐV Việt Nam đầu tiên giành quyền vào tranh tài tại Bán kết một kỳ Thế vận Hội ở một trong hai môn Olympic quan trọng là Điền kinh và Bơi.

Trước Quách Thị Lan chỉ có Vũ Thị Hương vượt qua được vòng loại ở nội dung chạy 100m nữ tại Bắc Kinh 2008. Tuy nhiên, Hương sau đó đã phải dừng bước ở Tứ kết.

Theo lịch thi đấu, Quách Thị Lan sẽ thi Bán kết vào lúc 18h35 ngày 2/8. Lan cho biết, cô sẽ nỗ lực hết sức ở Bán kết để tìm kiếm cơ hội đoạt huy chương cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Quách Thị Lan trên đường chạy 400m vượt rào Nữ

Lan sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ rất mạnh như Amalie Luel (Na Uy), Carolina Krafzik (Đức), Paulien Couckuyt (Bỉ), Janieve Russell (Jamaica), Dalilah Muhammad (Mỹ), Sage Watson (Canada) và Linda Olivieri (Italy).

* Khán giả có thể dõi theo bước chạy của Quách Thị Lan tại Olympic Tokyo 2020 trên các kênh VTV thuộc hệ thống truyền hình MyTV.

 * Bên cạnh các sự kiện thể thao chính của thế vận hội, MyTV cũng đem đến cho người xem các chương trình bình luận bên lề sự kiện. Olympic Tokyo 2020 là chương trình đồng hành với sự kiện Thế Vận Hội của MyTV giúp cung cấp cho khán giả những thông tin về Thế Vận Hội, các vận động viên, công tác chuẩn bị, hành trình đầy đủ, chi tiết về hành trình tới được sân chơi Olympic - đại hội của "Những giấc mơ". Đón xem “Olympic Tokyo” vào lúc 20h hàng ngày trên kênh 801, 804 truyền hình MyTV và mục Sự kiện/Thể thao trên Ứng dụng MyTV.

Đồng hành cùng cả nước trong chiến dịch phòng chống dịch Covid Truyền hình MyTV tiếp tục tung ưu đãi phục vụ khán giả xem thể thao và các chương trình giải trí tại nhà như sau:

trong tháng 8, khách hàng đang sử dụng mạng VNPT chưa sử dụng Truyền hình MyTV được miễn phí 3 tháng trải nghiệm gói MyTV Cơ bản (5 thiết bị). Khách hàng được xem 124 kênh truyền hình (không bao gồm chùm kênh VTVcab và Qnet) và kho VOD phong phú, đặc biệt là cơ hội trải nghiệm kho phim Galaxy Cao cấp vào thứ 7 hàng tuần. Sau 3 tháng, khách hàng tiếp tục được miễn phí sử dụng truyền hình MyTV trên Smartphone.

Cùng chung tay hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh và 18 tỉnh miền Nam đang hứng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid, MyTV bổ sung chính sách dành riêng cho khách hàng thuê bao Vinaphone tại địa bàn này. Từ 20/7 đến 31/8, khách hàng được miễn phí 1 tháng ứng dụng MyTV gói Chuẩn (5 thiết bị, đa nhà mạng) với 144 kênh truyền hình, bao gồm chùm kênh VTVcab, kho VOD và kho phim Galaxy Cao cấp.

ƯU ĐÃI HOT: Từ nay đến hết 31/8, hoàn ngay 50% hóa đơn (tối đa 50k) cho khách hàng khi thanh toán gói cước MyTV bằng ví VNPT Pay tại một trong các kênh thanh toán sau: app VNPT Pay, app MyTV trên Smart TV hoặc website mytv.com.vn. Lưu ý, số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn. Mỗi tài khoản ví VNPT Pay chỉ được hưởng 1 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Bạn đọc vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ tại website www.mytv.com.vn hoặc gọi điện tới tổng đài miễn cước 18001166. Tải app: http://mytv.com.vn/tai-ve để trải nghiệm dịch vụ trên smartphone.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại