14:53 26/03/2019

Thiết bị do VNPT sản xuất lọt top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực của Hà Nội 2018


Một trong số các model thiết bị GPON do VNPT Technology sản xuất.

 

Thiết bị mạng truy nhập quang GPON của VNPT do công ty VNPT Technology - đơn vị chủ lực của Tập đoàn VNPT trong lĩnh vực sản xuất công nghệ, công nghiệp điện tử viễn thông, công nghệ thông tin, truyền thông và công nghiệp nội dung số sản xuất. Tính đến thời điểm hiện tại, VNPT Technology đã cho ra thị trường trên 7 triệu sản phẩm bao gồm các thiết bị viễn thông, thiết bị điện tử tiêu dùng và các giải pháp phần mềm. Không chỉ tạo dựng được chỗ đứng vững chắc tại thị trường trong nước, nhiều sản phẩm của VNPT Technology đã được xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài như: Lào, Myanmar, Malaysia, Bangladesh, Indonesia…

 

Sản phẩm sẽ được UBND TP.Hà Nội trao Giấy chứng nhận Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2018; được quảng bá, tôn vinh sản phẩm rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng của Thành phố cũng như được ưu tiên tham gia các chương trình xúc tiến, khuyến công, khuyến nông của Hà Nội theo quy định.

 

Quyết định công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2018 và Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2018 được lãnh đạo UBND Thành phố ban hành trên cơ sở xem xét đề nghị hồi trung tuần tháng 11/2018 của Hội đồng đánh giá xét chọn sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội.

 

Hội đồng đánh giá xét chọn sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội được thành lập ngày 26/6/2018 gồm 15 thành viên, do TS. Lê Hồng Thăng, Giám đốc Sở Công Thương làm Chủ tịch Hội đồng và Phó Giám đốc Sở Công Thương Đàm Tiến Thắng là Phó Chủ tịch Hội đồng. Phó Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội Đặng Vũ Tuấn là một trong những thành viên của Hội đồng này.

Trước đó, vào ngày 26/1/2018, UBND TP.Hà Nội đã phê duyệt Đề án phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội đến năm 2020, định hướng đến năm 2025. Một mục tiêu mà Đề án hướng tới là xây dựng danh hiệu “Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội” được người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến như một thương hiệu có uy tín, có sức lan tỏa trong cộng đồng doanh nghiệp.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại