09:49 12/06/2019

Thuận lợi, dễ dàng “không tiền mặt” với VNPT Pay


Điểm nội trội của VNPT Pay chính là dịch vụ thanh toán tự động (auto pay) vô cùng thông minh với ưu điểm tự động, an toàn, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí, giúp khách hàng không mất thời gian ghi nhớ thời hạn thanh toán cước, tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức so với việc nộp tiền mặt hàng tháng tại quầy giao dịch hoặc tại nhà.

Những ưu điểm này của VNPT Pay đã được VNPT giới thiệu tại Hội thảo “Xã hội không tiền mặt”: Chính sách và thực tiễn vừa diễn ra tại Tp.HCM dưới sự chỉ đạo nội dung từ Ngân hàng nhà nước Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Vụ Thanh Toán tổ chức. 

Các số liệu cung cấp tại Hội thảo cho thấy: Tổng giá trị giao dịch qua Hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng trong 5 tháng đầu năm 2019 đạt trên 64.160 nghìn giao dịch tương ứng với gần 35.728 nghìn tỷ đồng (tăng khoảng 23,23% về số lượng giao dịch và tăng 17,63% về giá trị giao dịch so với cùng kỳ năm ngoái).

Tính đến 31/3/2019, số lượng giao dịch tài chính qua kênh Internet đạt hơn 101 triệu giao dịch với giá trị giao dịch khoảng 4.581 nghìn tỷ đồng (tăng tương ứng 65,81% và 13,46% so với cùng kỳ năm 2018); số lượng giao dịch tài chính qua kênh điện thoại di động đạt hơn 76 triệu giao dịch và giá trị giao dịch hơn 924 nghìn tỷ đồng (tăng tương ứng 97,75% và 232,3% so với cùng kỳ năm 2018).  

 
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng tham quan gian hàng VNPT Pay tại Hội thảo.
 
Thực tế đã chứng minh, với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, sự vào cuộc của Ngân hàng Nhà nước và các bộ ngành thanh toán di động của Việt Nam đã tăng trưởng 160% về giá trị (năm 2018 so với năm 2017) và được đánh giá là thị trường tăng trưởng tốt nhất trong khu vực. 
 
Là nhà cung cấp các dịch vụ VT-CNTT hàng đầu, VNPT nhanh chóng tham gia thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt nhất khu vực với VNPT Pay và được xem là mảng dịch vụ chiến lược trong hệ sinh thái của VNPT. Theo ông Nguyễn Sơn Hải, Phó Tổng Giám đốc VNPT Media, VNPT Pay hiện đã được tích hợp vào tất cả các điểm chạm của khách hàng và dịch vụ của VNPT. Để khách hàng có thể thực hiện thoanh toán đơn giản nhất, VNPT Pay cũng đã liên kết với hệ thống ngân hàng triển khai các giải pháp phần mềm: bảo mật, tiện lợi, xác thực và hiện là dịch vụ đã đạt tiêu chuẩn bảo mật cao nhất của Ngân hàng nhà nước.
 
Về mặt công nghệ, VNPT Pay sở hữu các công nghệ như nhận diện khuôn mặt, QR Code để hỗ trợ thanh toán tại các điểm giao dịch tương ứng. Là dịch vụ trong hệ sinh thái của VNPT nên khách hàng dùng VNPT Pay sẽ được tận hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi của VNPT. Vì lẽ đó, theo dự tính, trong thời gian rất ngắn, VNPT Pay sẽ sớm đạt con số 2 triệu người dùng và trở thành phương thức thanh toán tất yếu trong xu thế xã hội không tiền mặt.
 
Ông Nguyễn Sơn Hải - Phó Tổng Giám đốc VNPT - Media tham gia thảo luận tại Hội thảo
 
Bên cạnh đó, VNPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với 53 UBND tỉnh/thành phố; triển khai các giải pháp Chính quyền điện tử cho 61/63 tỉnh thành phố, cung cấp Phần mềm quản lý Y tế cho hơn 50% toàn bộ các cơ sở y tế trên cả nước, triển khai Hệ thống quản lý Giáo dục cho hơn 12.000 trường học với gần 5 triệu hồ sơ học sinh. Song song với việc hoàn thiện hệ sinh thái đa dạng, việc tích hợp hệ sinh thái thanh toán số VNPT Pay vào hệ sinh thái giáo dục, y tế, hành chính công sẽ giúp đẩy mạnh thanh toán điện tử và cung cấp dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 nằm trong mục tiêu và chỉ đạo thuộc Nghị quyết số 02/NQ-CP của Chính phủ về việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.
 
Theo đó, sử dụng VNPT Pay, khách hàng dễ dàng và nhanh chóng thanh toán cước di động, nạp thẻ cào điện thoại truyền hình, Internet; điện, nước; mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm… Hiện VNPT Pay sẵn sàng cung cấp cho người dùng qua 3 hình thức: ví điện tử, thẻ nội địa 34 ngân hàng, thẻ quốc tế trên Ứng dụng và Website. Nhân “Ngày không tiền mặt” 16/6, VNPT Pay dành tặng khách hàng ưu đãi lớn kích hoạt tài khoản, nạp thẻ và dùng tính năng đặt khách sạn mùa du lịch qua ví VNPT Pay.
 
Cụ thể, từ ngày 10/6/2019 đến 30/6/2019, khách hàng sẽ được tặng 1GB Data 3G/4G của VinaPhone khi đăng ký thành công ví VNPT Pay. Riêng trong ngày 16/6/2019, tất cả giao dịch nạp thẻ cào VinaPhone qua VNPT Pay đều được hưởng khuyến mại 30% giá trị thẻ nạp. Cũng để khởi động mùa du lịch 2019, VNPT Pay giảm 30% giá khách sạn cho người dùng khi đặt khách sạn tại Vntrip.vn trên VNPT Pay.
 
Link tải app http://vnptpay.vn/app 

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại