15:06 04/03/2021

Thuê bao VinaPhone rước lộc xuân với tổng giá trị giải thưởng hơn 6 tỷ đồng


Chào xuân Tân Sửu 2021, VinaPhone thực hiện chương trình khuyến mãi siêu khủng “Rước lộc đầu xuân” dành cho các thuê bao trả trước và trả sau với tổng giá trị giải thưởng hơn 6 tỷ đồng. Khách hàng nhận mã dự thưởng (MDT) của chương trình khuyến mại (CTKM) sẽ truy cập vào ứng dụng My VNPT để được quay thưởng. Trên ứng dụng My VNPT sẽ hiển thị toàn bộ MDT còn hiệu lực để khách hàng quay thưởng.

Chương trình khuyến mại “RƯỚC LỘC ĐẦU XUÂN” của VinaPhone kéo dài từ ngày 21/2/2021 đến hết ngày 31/3/2021. Tất cả các thuê bao di động trả trước nạp thẻ mệnh giá từ 50.000 đồng trở lên; tất cả các thuê bao di động trả trước/trả sau đang hoạt động đăng ký hoặc gia hạn các gói có phí ≥ 50.000đ đều có cơ hội sở hữu 16 giải Đại Lộc với trị giá 66 triệu đồng/giải và hàng ngàn giải thưởng Ngày khác. Cụ thể:

Khách hàng di động trả trước nạp thẻ mệnh giá từ 50.000 đồng trở lên: cứ mỗi 50.000đ sẽ nhận được 01 mã dự thưởng (Phần lẻ mệnh giá thẻ nạp <5000đ sẽ không được cộng dồn).

Khách hàng di động trả trước, trả sau đang hoạt động đăng ký hoặc gia hạn các gói có phí ≥ 50.000đ: cứ mỗi 50.000đ sẽ nhận được 01 mã dự thưởng (không được cộng dồn khi đăng ký nhiều gói).

Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo MDT trong vòng tối đa 48h kể từ khi khách hàng thực hiện nạp thẻ/đăng ký/gian hạn các gói theo quy định nêu trên.

Để tra cứu chi tiết các mã dự thưởng các khách hàng có thể sử dụng các cách:

- Soạn tin nhắn MDT gửi đến 1558 (chỉ nhắn cho các Thuê bao VinaPhone). Chương trình sẽ gửi tin nhắn đến máy khách hàng.

- Truy cập website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn ; truy cập vào mục Tra cứu Mã dự thưởng – Điền thông tin số thuê bao – Nhập mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được cung cấp qua tin nhắn SMS từ đầu số 333. Sau khi nhập đúng mật khẩu OTP, website sẽ hiển thị chi tiết các mã dự thưởng mà khách hàng đang có.

- Mã dự thưởng sẽ được gửi tới khách hàng thông qua tin nhắn/tra cứu trên website của chương trình.

- Khách hàng nhắn tin đến đầu số 1558 để tra cứu mã dự thưởng được miễn phí.

Quy định về hình thức quay thưởng, nhận thưởng:

Đối với giải thưởng ngày:

- Khách hàng nhận được MDT của chương trình sẽ tự truy cập vào app My VNPT để được quay thưởng, hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ MDT còn hiệu lực để KH lựa chọn và quay ngẫu nhiên ra giải thưởng của khách hàng.

- Khách hàng chỉ được tự quay thưởng trong vòng 24h sau khi nhận được MDT.

- MDT đã quay rồi không được tham dự quay thưởng trong các ngày tiếp theo. Một MDT chỉ được trúng 1 giải ngày.

- Đối với Khách hàng có MDT của CTKM nhưng không thực hiện tự quay thưởng trên app My VNPT trong vòng 24h sau khi có MDT, hệ thống sẽ tự động quay thưởng ngẫu nhiên giải thưởng cho Khách hàng sau 01 ngày kể từ khi có MDT.

- Sau khi hệ thống ghi nhận các Khách hàng trúng thưởng, hệ thống tự động cộng thưởng cho Khách hàng trong vòng 24h vào tài khoản khuyến mại tương ứng với giải thưởng của Khách hàng.

Tổng giá trị giải thưởng là 6,044,412,000 đồng.

Giải thưởng đặc biệt:

- Chương trình khuyến mại sẽ thực hiện quay thưởng tập trung 01 lần cho toàn bộ MDT của chương trình vào ngày 5/4/2021.

- Các thuê bao hủy hoặc chuyển sang mạng khác trước thời gian quay thưởng sẽ không được tham gia quay thưởng.

- Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, VinaPhone sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo trúng thưởng, thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng trong vòng 03 ngày kể từ ngày thực hiện xác định trúng thưởng. Trao thưởng tại các Trung tâm Kinh doanh VNPT tại 63 tỉnh, thành phố (tùy thuộc vào địa phương của khách hàng trúng thưởng).

Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:

- Mã dự thưởng (MDT) được sử dụng để quay số trúng thưởng các giải trong chương trình. Mỗi MDT bao gồm 11 ký tự là số tự nhiên ngẫu nhiên. (phần MDT không đủ 11 ký tự, sẽ bù thêm số 0 bên trái sao cho đủ 11 ký tự).

- VinaPhone xác định trúng thưởng cho Khách hàng bằng phần mềm do VNPT phát triển dựa trên số lượng mã số tham dự hợp lệ của khách hàng theo từng ngày trong thời gian khuyến mại.

- Thực hiện quay thưởng theo mã quay thưởng cung cấp cho khách hàng.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại