09:41 13/12/2021

Tín đồ thể thao không thể bỏ qua gói cước mới K+ Mobile của Truyền hình MyTV


Chính thức trình làng từ 10/12/2021, gói cước K+ Mobile của Truyền hình MyTV được dự đoán sẽ “chiếm sóng” mọi diễn đàn về công nghệ và thể thao, thu hút đối tượng khách hàng thường xuyên giải trí trên các thiết bị di động cầm tay.  

Đặc biệt nhân sự kiện ra mắt gói cước K+ Mobile, Truyền hình MyTV giảm giá 50%, chỉ với 25.000 đồng khán giả MyTV có ngay 30 ngày trải nghiệm cực đã thế giới thể thao đỉnh cao trên 4 kênh K+.

Để sử dụng gói K+ Mobile, khách hàng cần tải và đăng ký sử dụng ứng dụng MyTV for smartphone (link tải app: https://mytv.com.vn/tai-ve) và thực hiện mua gói K+ Mobile bằng 1 trong các hình thức sau:

(1) Khách hàng Vinaphone: Soạn tin theo cú pháp KMB gửi 9588.

(2) Khách hàng nhà mạng khác mua gói/đăng ký theo các hình thức

+ Ví VNPT Pay tại đây

+ Hoặc mua tại app MyTV for Smartphone.

+ Hoặc tại website https://shop.vnpt.vn/goi-cuoc-truyen-hinh-mytv.html

+ Hoặc tại website https://mytv.com.vn/thanh-toan?id=61

+ Hoặc trên ứng dụng MyVNPT.

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm giải trí trọn vẹn và tuyệt vời nhất và cũng là một trong những sự kiện nổi bật cuối cùng của năm 2021, Truyền hình MyTV chính thức ra mắt gói cước K+ Mobile – Với chùm kênh K+ và các nội dung giải trí theo yêu cầu dành riêng cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyTV trên smartphone/tablet. Khách hàng sử dụng bất kỳ nhà mạng nào trên lãnh thổ Việt Nam đều có thể đăng ký K+ Mobile. Với lợi thế về công nghệ hiện đại, chỉ với 1 tài khoản K+ Mobile, khách hàng có thể đăng nhập sử dụng trên 3 thiết bị smartphone/tablet. Riêng khách hàng Vinaphone được miễn phí miễn phí 3G/4G khi đăng ký và sử dụng. Gói cước K+ Mobile của Truyền hình MyTV được dự đoán sẽ “chiếm sóng” mọi diễn đàn về công nghệ và thể thao, thu hút đối tượng khách hàng thường xuyên giải trí trên các thiết bị di động cầm tay.

Điểm qua nội dung đặc sắc tháng 12 trên gói K+ Mobile 

 

Tháng 12, Ngoại hạng Anh 2021-2022, Formula 1™, UFC… tiếp tục là món ăn tinh thần không thể thiếu của những fan hâm mộ bóng đá. Formula 1™ với hai chặng cuối của năm có ý nghĩa quyết định đến danh hiệu quán quân chung cuộc của giải đua xe đắt đỏ nhất hành tinh này. UFC tiếp tục đưa khán giả trọn vẹn sống cùng “cảm giác mạnh” đến từ các tay đấm nặng đô. Trong khi đó khán giả yêu Golf chắc chắn sẽ được đắm chìm trong không khí hồi hộp và gay cấn mà các sự kiện Hero World Challenge (02 - 05/12), QBE Shark Shootout (10 - 12/12) mang lại. Tất cả các giải đấu này sẽ được phát sóng trọn vẹn trên K+ Mobile trong tháng cuối năm, tạo nên bữa tiệc “ngợp thể thao” sôi động và hoành tráng nhất không thể bỏ qua. Tiếp năng lượng tích cực và tưng bừng khí thế đón chào Giáng sinh, năm mới là những bộ phim không thể thiếu trong các dịp Noel và năm mới.

Vui lòng tham khảo thêm thông tin dịch vụ tại mytv.com.vn. Hotline 18001166.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại