10:23 02/07/2021

Tính năng Tổng đài Chăm sóc khách hàng - "trợ lý" mới trên ứng dụng MyTV


Khách hàng cần tư vấn hỗ trợ giải đáp về dịch vụ MyTV nhanh hơn, thuận tiện hơn? MyTV nay đã có thêm “trợ lý” mới hỗ trợ phục vụ khách hàng. Tham khảo bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết tính năng mới này nhé.

Giới thiệu tính năng Tổng đài CSKH (Tổng đài Chăm sóc khách hàng)

Bộ phận tổng đài chăm sóc khách hàng của hệ thống dịch vụ truyền hình và ứng dụng MyTV nay đã có thể được kết nối ngay lập tức với khách hàng thông qua tính năng Tổng đài CSKH (Chăm sóc khách hàng) có mặt trên ứng dụng MyTV thiết bị smartphone. Chỉ bằng những thao tác lướt màn hình điện thoại vô cùng đơn giản, những thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp kịp thời, hỗ trợ cho khách hàng sử dụng dịch vụ và ứng dụng MyTV một cách chu đáo và toàn diện hơn, giúp gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. Khách hàng sẽ có 2 lựa chọn khi kết nối với Tổng đài chăm sóc khách hàng. Đó là hình thức Gọi trực tiếp hoặc thực hiện nhắn tin đến Tổng đài.

Cách sử dụng tính năng vô cùng đơn giản

Sau khi thực hiện đăng ký/đăng nhập tài khoản MyTV trên smartphone, khách hàng vào danh mục [Khác], mục [Tổng đài CSKH] sẽ nằm ở gần cuối danh mục này. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn hình thức [Gọi tổng đài] hoặc nhắn tin đến tổng đài [CSKH Online] để được hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ và ứng dụng MyTV.

Minh họa tính năng Tổng đài CSKH



Khách hàng tham khảo thêm thông tin chi tiết về các tính năng của hệ thống dịch vụ truyền hình và ứng dụng MyTV tại website mytv.com.vn và fanpage chính thức của MyTV: https://www.facebook.com/mytv.com.vn. Tổng đài miễn cước: 18001166.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại