09:49 18/08/2021

Tổng đài 1022 Bình Phước tiếp nhận thông tin dịch COVID-19


Ngày 16/8, đại diện VNPT Bình Phước đã tham gia bấm nút khai trương tiếp nhận thông tin dịch Covid-19 trên Tổng đài 1022 Bình Phước (Tổng đài 1022 Bình Phước).

Tham dự lễ khai trương, có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở Y tế, VNPT Bình Phước.

Hiện nay, ngoài tiếp nhận, xử lý phản hồi thông tin của người dân, doanh nghiệp về các vấn đề kinh tế - xã hội, giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ công, sự cố hạ tầng kỹ thuật, chính sách ưu đãi đầu tư…, Tổng đài 1022 Bình Phước còn triển khai thêm nội dung tiếp nhận, hỗ trợ thông tin phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin và hỗ trợ người dân trong thời gian giãn cách xã hội, phòng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, bao gồm các thông tin: Hỗ trợ khẩn về báo ho, sốt, báo triệu chứng sau khi tiêm phòng vắc xin Covid-19; hỗ trợ chính sách liên quan đến Covid-19, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng trong thời gian bị giãn cách xã hội.

Lãnh đạo Sở TT&TT, VNPT Bình Phước tiến hành nghi thức bấm nút khai trương tiếp nhận thông tin dịch Covid-19 trên Tổng đài 1022 Bình Phước

Tổng đài 1022 Bình Phước hoạt động 24/7, qua các kênh tiếp nhận sau:

- Người dân có thể gọi trực tiếp đến Tổng đài: 0271.1022

- Gửi tin nhắn qua Fanpage: 1022 Bình Phước

- Qua Zalo: IOC Bình Phước

- Qua Emai: 1022@binhphuoc.gov.vn

- Qua Website: “1022.binhphuoc.gov.vn

- Hoặc qua App (ứng dụng): Bình Phước Today.

Các trường hợp phản ánh thông tin khẩn cấp: Ngay sau khi nhận thông tin phản ánh của người dân, Tổng đài viên sẽ liên hệ trực tiếp đến số hotline các trạm y tế cấp huyện/cấp tỉnh để phối hợp hỗ trợ, giải quyết cho người dân. Các trường hợp khác sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan để hỗ trợ, giải quyết cho người dân trong thời gian sớm nhất theo quy định. Trong thời gian tới, Tổng đài 1022 Bình Phước sẽ áp dụng thêm Tổng đài ảo (voicebot, chatbot) để hỗ trợ tiếp nhận thông tin tự động cho người dân.

Việc khai trương Cổng thông tin Covid-19 tỉnh và tiếp nhận thông tin phòng chống dịch Covid-19 trên Tổng đài 1022 Bình Phước sẽ góp phần đáp ứng thêm các yêu cầu, nhiệm vụ mới trong công tác phòng chống dịch về lĩnh vực truyền thông, về tiếp nhận thông tin phản ánh từ người dân. Qua đó, giúp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 các cấp trong tỉnh kịp thời định hướng tuyên truyền, phổ biến kiến thức về phòng chống dịch và nắm bắt thông tin từ cơ sở một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Bên cạnh đó, góp phần hình thành nên một kênh thông tin phòng chống dịch xuyên suốt từ Trung ương đến địa phương và đáp ứng các nghiệp vụ khác theo yêu cầu thực tiễn phát sinh trong công tác phòng chống dịch. Thông qua Cổng và Tổng đài, người dân có thêm kênh thông tin chính thống để nắm bắt tình hình dịch bệnh; các khuyến cáo về phòng chống dịch; cách chăm sóc sức khỏe bản thân, cũng như nắm được thông tin chỉ đạo, điều hành của chính quyền các cấp, góp phần chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại