
- Nhánh 1: Yêu cầu sửa chữa, báo hỏng, phục vụ 24/24.
- Nhánh 2: Tư vấn về chính sách sản phẩm, dịch vụ và mua hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.
- Nhánh 3: Tiếp nhận yêu cầu khiếu nại và chăm sóc khách hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.
TỔNG ĐÀI CSKH 18001166
Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại
Tin liên quan
THÔNG BÁO THAY ĐỔI CHỦ THỂ HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG, TRUYỀN HÌNH, CNTT
Thứ Tư 01/10/2025 17:05
Các số điện thoại chăm sóc khách hàng chính thức của VNPT
Thứ Sáu 12/09/2025 15:29
Phần mềm cổng thông tin điện tử (VNPT Portal)
Thứ Ba 12/08/2025 15:05
VNPT PHÚ YÊN – THÔNG BÁO THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ KINH DOANH SAU SẮP XẾP ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH
Thứ Năm 03/07/2025 10:37